38week 4 day

ท้องใกล้คลอดมาจับได้แฟนนอกใจร้องไห้ไม่หยุด ดาวน์มากค่ะตอนนี้ 😓😭

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็แฟนนอกใจคะ ไปนอน มีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น ช่วงที่เรากลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อพักฟื้น แล้วให้เค้าอยู่ทำงานต่อ จับได้เค้าก็ยืนยันมาตลอดว่าเลือกเรากับลูก เรื่องราวเกิดช่วงอุ้มท้อง 30 วีค ช่วงนั้นเราร้องเป็นเดือน ใช้พลังงานหัวใจหนักมาก สุดท้ายก็ต้องไปต่อกับเค้าคะ เพราะเราท้องอยู่ ท้องแฝด ถ้าสู้คนเดียวสภาพจิตใจเราไม่ไหว อีกอย่างเราต้องการคนช่วยดูแล ท้องเราโตมาก ช่วยตัวเองลำบาก ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านด้วยกันแล้วคะ เค้าก็ทำหน้าที่ของเขาปกติ ความรู้สึกระหว่างเราอาจเปลี่ยนไปบ้าง รู้สึกห่างๆทั้งที่อยู่ใกล้ แต่เราคิดแค่ เอาสบายใจไว้ก่อน ไม่ลำบาก มีคนหาข้าวหาน้ำชาวยพยุง รอลูกเกิดก่อนคะ

Đọc thêm
6mo trước

แบบนั้นก็ยังดีค่ะแม่ ของบ้านแม่แฟนติดทหารค่ะ ได้ลาคลอดแค่10 วันที่เฟลือต้องจัดการเองหมดทุกอย่าง ยังดีที่แม่ย่ายังช่วยอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปเหมือนกันค่ะ ถ้าจับได้อีก ถึงตอนนั้นคงตัดสินใจเดินออกไปได้แล้วค่ะ

เค้าต้องอาศัยอยู่บ้านเขาค่ะกับแม่เขา มีหนี้เลี้ยงได้แค่1เดือนแรกก็ต้องรีบทำงานคืนหนี้สิ้น ถ้าหลังจากนี้ไปกันไม่รอดก็พอค่ะแม่ และเอาลูกมาเลี้ยงเอง แ( แฟนติดทหารด้วยค่ะ )

สู้ๆนะคะแม่ การเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้น่ากลัวค่ะ เพื่อตัวเล็ก แม่ควรเจอคนที่รักทั้งแม่ทั้งน้องนะคะถึงคนนั้นจะไม่ใช่พ่อน้อง

สู้ๆนะคะคุณแม่ เราเคยอยู่จุดนั้น แต่เราผ่านมันมาได้ คุณแม่ก้อเช่นกันนะคะ คุณแม่ผ่านมันมาได้แน่นอน

6mo trước

ขอบคุณค่ะ ของบ้านนี้แฟนโหลดแอพพวกที่ทหารเล่นมาแล้วทักคุยๆ แต่มีคนนึงที่ไปหาหลังจากวันลา10วันกลับจากที่เมียแวะไปหาเขา จุกมากเลบค่ะ แต่ยังดีแค่ได้ไปหาแค่แปบเดียวตอนนี้เลยยังพอทนได้อยู่ค่ะ

ทางนี้36จับได้ตอนปีใหม่ให้ผุ้หญิงไปหาที่ทำงานร้องไห้เครียดหนักมากเหมือนกันคะ

6mo trước

สู้ๆ นะคะคุณแม่ ทางนี้แวะไปหาเขาค่ะ แต่ตอนเดือนกรกฏายังดีที่แค่แวะไปเจอแป๊บเดียว ถ้าจับได้ไปนอนเครียดมากค่ะ ตอนนี้พยายามทำดีกับสามีให้งงไปเลยค่ะ แต่งหน้าแต่งตัวสวยๆ ทั้งที่ยังไม่ได้คลอดนะคะ แต่เริ่มกลับมาสนใจเราแล้วค่ะ

สู้ๆ นะคะ เพื่อลูกไม่มีแม่คนไหนทำไม่ได้และหนูก็เชื่อว่าแม่ทำได้

6mo trước

ค้าาาา ❤️🫶

Influencer của TAP

สู้ๆนะคะแม่ อยู่เพื่อลูกทำเพื่อลูกนะคะ ใกล้คลอดแล้ว

สู้ๆนะคะแม่

6mo trước

ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆ เลยค่ะ 😊