น่าสมเพศ

ท้องแล้วแฟนไม่เอา มันน่าสมเพศมากเลยใช่ไหมคะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าคิดแบบนั้นเลยค่ะเราก็เคยเป็นเหมือนเธอนะท้องแบบแฟนทิ้งแต่เราไม่สนใจเราคิดว่าไม่มีมันเราก็อยู่ได้อยู่เพื่อลูกลูกสำคัญกว่าอะไรทั้งหมดลูกเราตอนนี้อายุ12ปีแล้วเราก็เลี้ยงของเรามาได้จนทุกวันนี้.. อย่าคิดมากเลยถ้าผู้ชายไม่มีความรับผิดชอบก็อย่าไปเอาเลยดีแล้วสักวันอาจเจอคนที่ดีกว่าก็ได้นะ.. เหมือนเราทุกวันนี้เจอคนที่รักเราและดีกว่าคนเก่าเยอะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

คนอื่นอาจจะมองไม่ดี แต่ชีวิตเรา เราทำให้ตัวเรามีคุณค่า และเลี้ยงลูกเราเองให้ได้ แล้วเราจะภูมิใจค่ะ คิดเสียว่า พ่อเด็กเกิดอุบัติเหตุแล้วได้ตายจากเราไป แล้วเราก็โฟกัสที่ลูกค่ะ สู้ๆ นะคะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

อย่าคิดเเบบนั้นเลยคะ รักตัวเองให้มากๆเเละทำเพื่อลูกในท้องน่ะคะ คือรักที่เเท้จริง. เขาไม่รับผิดชอบก้อปล่อยเขาไป คิดว่ายกภูเขาออกจากอกคะ. คนที่เเย่กว่าเรามีเยอะเเยะคะ สู้ๆเปนกำลังใจให้คะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

อย่าเครียดนะคะ ลูกเราคนแรกแฟนก้ไม่รับผิดชอบ แต่ในเมื่อเราทำให้เขาเกิดมาเราก้ต้องรับผิดชอบและดูแลเขาให้ดีนะคะ ทุกวันนี้สบายแล้วค่ะ เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เขา เขาก้มีความสุขแล้วค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

คนที่น่าสมเพศก็คือผช.นะค่ะ ทำเราท้องแล้วไม่รับผิดชอบ หมามันยังรักลูกมันเลย สู้ๆค่ะ ไม่มีเค้า เราก็เลี้ยงลูกได้ เพื่อลูกเรา อย่าไปคิดมาก ปล่อยวางนะค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

น่าสมเพชผู้ชายคนนั้นนะค่ะที่ไม่รักษาลูกตัวเองไว้ ปล่อยไปเถอะค่ะ ถือว่าทำทาน สู้ๆนะค่ะแม่ไม่เครียดนะค่ะยิ้มเยอะๆลูกจะได้มีความสุข

5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

สู้ไปด้วยกันของเราตอนนี้ 13wแล้ว พ่อเด็กบอกกับเมียใหม่ว่าเป็นหมัน โยนความผิดมาบอกว่าเราท้องกับคนอื่น

5y trước

ขอบคุณนะคะ สู้ๆเหมือนกันน้าา 😊

ไม่ค่ะ ผู้ชายต่างหากน่าสมเพศ ไม่มีความรับผิดชอบ เราเป็นแม่แล้ว แค่ดูแลเลี้ยงดูลูกให้ดีก็พอค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ😊

เรามีค่าพอ อย่าคิดมากค่ะ สู้ๆ อย่าเครียดน่ะค่ะเดี๋ยวจะส่งผลต่อตัวเล็กหนาา

5y trước

ขอบคุณนะคะ😀

อย่าไปเสียเวลากับผู้ชายแบบนั้นเลยค่ะ อยู่เพื่อตัวเองกับลูกในท้องดีกว่า

5y trước

ขอบคุณนะคะ😊