ใครเคยมีประสบการณ์ภาวะแท้งคุกคามบ้างคะ ท้องแรกได้ 6วีคคะ ฉีดยากันแท้งแล้ว แต่เลือดยังซึมๆยุเลยคะ

ท้องแรกได้ 6วีคคะ ฉีดยากันแท้งแล้ว แต่เลือดยังซึมๆยุเลยคะ มีทั้งสีน้ำตาลและสีแดงสดบางครั้งคะ ขอคำแนะนำหน่อยคะ เครียดมากเลยคะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยค่ะ เลือดออกเป็นสีแดงสดตั้งแต่ 5 วีคกว่าๆ ฉีดยากันแท้ง กินยา แต่ก็ยังมีเลือดออกทุกวัน พอ 7 วีค นอนๆอยู่ เลือดก็ทะลักออกมาอีกรอบ รีบเข้าห้องน้ำ เลือดเต็มโถส้วมเลย นึกว่าเค้าจะไม่อยู่แล้ว ไปซาวดูเค้าก็ยังอยู่ปกติดี ได้ยินเสียงหัวใจด้วยค่ะ แล้วเลือดเราก็ยังออกทุกวันแต่ออกแบบติดทิชชู่มายัน 14 วีค ก็หยุดออก ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ ขอให้น้องสู้ๆ คุณแม่ก็สู้ๆ ไม่ต้องเดินเยอะแต่ก็ไม่ต้องถึงกับติดเตียงนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

Đọc thêm

เคยเป็นช่วง 5-6วีคเหมือนกันค่ะ หลังฉีดยากันแท้ง ก็ยังมีเลือดอยู่อาทิตย์กว่าๆเลยค่ะ กว่าจะหาย พยายามเดินให้น้อยที่สุด ไม่ยกของหนัก ไม่ออกแรงเยอะ พยายามทำตัวให้ขี้เกียจที่สุดในช่วงนี้ค่ะ รอให้ผ่านพ้นช่วงอันตรายไปก่อน เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าเครียดเยอะ ส่วนบ้านนี้ผ่านมาถึงไตรมาส2แล้วค่ะ

Đọc thêm

เราเป็นตอน19week แต่สาเหตุคือการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะทำให้เส้นเลือดฝอยถุงน้ำคร่ำแตก มีเลือดซึมประมาน2วันค่ะ ต้องพยายามนอนราบนิ่งๆขยับตัวให้น้อยและเดินให้น้อยที่สุดค่ะ

3y trước

เป็นมาก่อนท้องแล้วค่ะ แต่ที่มีเลือดออกคือตอน19week แต่น้องปกติดีค่ะ ตอนนี้จะ28weekแล้วดิ้นเก่งมาก

Thành viên VIP

พยายามนอนนิ่งๆ ให้มากที่สุดไม่ยกของหนักไม่ขึ้นลงบันได พยายามทำใจให้สบายไม่เครียด กินอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลสุขภาพตัวเองดีดี ทำตามคำแนะนำคุณหมออย่างเคร่งครัดค่ะ

ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างคะคุณแม่ ของเราก็เคยฉีดกันแท้งแต่หลังฉีด 2-3 วันน้องก็หลุดไปค่ะ คิดซะว่าธรรมชาติคัดสรรให้กับเราค่ะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan