สอบถามแม่ท้องคะ ท้องได้ 4 เดือนแล้ว น้ำหนักไม่เพิ่มเลย ผิดปกติไหมค่ะ กินนมแอนมัม กินนมวัวตลอดค่ะ แต่น้ำหนักเท่าเดิม.

สอบถามแม่ท้องคะ ท้องได้ 4 เดือนแล้ว
น้ำหนักไม่เพิ่มเลย ผิดปกติไหมค่ะ 
กินนมแอนมัม กินนมวัวตลอดค่ะ แต่น้ำหนักเท่าเดิม.
47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ในรูปท้องไม่เล็กนะคะสำหรับ4เดือนแสดงว่าน้องโตปกติถึงแม้คุณแม่จะน้ำหนักไม่เพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่ท้องแรกท้องจะเริ่มออกตอน6เดือน หลังจากนั้นน้ำหนักจะเพิ่มจึ้น ช่วงท้ายๆจะเพิ่มจึ้นไวกว่าช่วงไตรมาสแรกค่ะ

พยายามสลับกินนมวัว นมถั่วเหลือง นมอื่นๆนะคะ ป้องกันลูกแพ้นมวัวค่ะถ้าแม่กินแต่นมวัวอย่างเดียว ส่วนน้ำหนักแม่ไม่เพิ่มไม่เป็นไรค่ะ ทางนี้8เดือนแล้ว น้ำหนักแม่ขึ้น8โล แต่ลูกหนักตามเกณฑ์เกือบ2โลแล้วค่ะ

เอาเป็นว่าโฟกัสที่ขนาดลูกและน้ำหนักลูกว่า ปกติไหม ตามเกณฑ์ไหมดีกว่าค่ะ เพราะถ้าน้ำหนักแม่ผิดปกติ คุณแม่คงแจ้งทุกครั้งที่ไปตรวจ และการกินนม ควรกินนมสัตว์ สลับนมพืชนะคะ น้องจะได้ไม่แพ้

Thành viên VIP

เราตั้งแต่เริ่มท้องน้ำหนักลดจนถึง5เดือนค่ะ พอ5เดือนกว่าๆค่อยๆขึ้นมาตอนนี้9เดือนแล้วน้ำหนักขึ้นมา5โลค่ะ กังวลแค่ตอนหมอทักว่าลูกตัวเล็กน้ำหนักน้อยนะคะเอาน้ำหนักลูกเป็นหลัก

เราก็ไม่ขึ้นคะ แต่แม่รอดูเดือนที่ 6 ขึ้นนะคะ เราพรวดทีเดียว 8 โล เลยคะ ดีนะไม่เบาหวาน แต่หาหมอทุกครั้งลูกน้อยน้ำหนักตามเกณฑ์คะ ตอนนี้กินอะไรลงลูกหมด 555 ท้องใหญ่มาก

บ้านนี้จะเข้า 18 w ไปพบคุณหมอมาเมื่อวาน ขึ้นมาหนึ่งขีด จากรอบก่อนเป็น 41.9 ก่อนท้องบ้านนี้หนัก 45 น้องน้ำหนักโอเคดีค่ะ น้ำหนักแม่ใจเย็นๆ ค่ะ หมอบอกไม่ต้องห่วง

นมให้สลับนมวัวกับนมถั่วเหลืองนะคะ อย่าทานแต่นมวัวลูกจะแพ้นมได้ ส่วนน้ำหนักไม่ขึ้นปกติค่ะ 4 เดือนน้องยังไม่ถึงโลเลย เราขึ้นโลแรกตอน 6 เดือนค่ะ

ทางนี้7เดือนเเล้วน้ำหนักไม่ขึ้นสักโลเลยจ้า หมอบ่นอีกว่าน้ำหนักน้อย แต่หมอไม่ได้ซาวดูน้ำหนักลูกให้เลย ยังให้เรามาเพิ่มน้ำหนักตัวเองอีก😂😂

เราเป็นค่ะ 4 เดือนเหมือนกันคุณหมอบอกว่าน้ำหนักไม่เพิ่มไม่เป็นไร อยากให้เพิ่มช่วง7-8 เดือน น้ำหนักเรา50 ตั้งแต่ท้องสองเดือนจนตอนนี้4เดือนแล้ว

ลองทานนมอัลมอนด์แล้วก็อินทผาลัมอะไรพวกนี้ดูไหมคะหรือไม่ก็นมแอนมัมค่ะนมบำรุงน่ะค่ะอาจจะมีน้ำหนักขึ้นมาอีกหน่อยนึงก็เป็นได้นะคุณแม่

2y trước

กินแอนมัมตั้งแต่ท้อง 1 เดือนแล้วค่ะ สลับกินหลายอย่างค่ะ แอนมัม ตาหมี นมวัว กับถั่วเหลือง แต่น้ำหนักน่าจะลงลูกมากกว่าค่ะ😂