แบบนี้คือท้องแล้งใช่มั้ยท้อง7วีค ไม่มีอาการเจ็บทัองแต่เลือดออกมา4วันแล้ว

แบบนี้คือท้องแล้งใช่มั้ยท้อง7วีค ไม่มีอาการเจ็บทัองแต่เลือดออกมา4วันแล้ว
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ท้องน้อง ได้31week+แล้วค่ะ แต่ก่อนท้องคนนี้ เป็นคลายๆแบบนี้เลยค่ะ แต่ไม่มากขนาดนี้ ตอนนั้นอายุครรภ์ ได้2 สัปดาห์ อาการ เริ่มแรก มีเลือดซึมๆ ไม่มาก แม่ กับคนอื่นๆบอก เป็นเลือดล้างหัวเด็ก แต่เราไม่สบายใจ รีบไปหาหมอ หมอบอก เป็นปกติได้สำหรับคนตั้งท้องอ่อน ๆ หมอไม่ให้ยาอะไรเลย ทั้งๆที่ จับเราไป ตรวจภายใน ก้ยังมีเลือดออกอยู่ ไม่ให้ยาอะไร ด้วย ตอนนั้นไปเป็นหมอเวร ห้องฉุกเฉิน ไม่มีหมอเฉพาะทาง เรากลับบ้าน ตื่นเช้ามา ลิ่มเลือดออกมา แบบนี้เลยค่ะ ไปหาหมออีกครั้งตอนเช้า หมอเฉพาะทางเลย หมอบอก แท้งแล้ว แต่เป็นการ แท้ง สมบูรณ์ เพราะยังไม่มีถุงครรภ์ ด้วยไม่ได้ขูดมดลูก โชคดีมาก หมอก้ให้กลับบ้าน บอกว่า ก้ ปล่อยให้เลือดขับออกจนหาย แล้ว ค่อยปล่อยใหม่ ไม่ต่างกับการเป็นประจำเดือนเลย พอหมดเลือด เราก้ปล่อยใหม่ ติดง่ายเลย แนะนำรีบไปหาหมอเฉพาะทางนะคะ

Đọc thêm
2y trước

ใช่ค่ะโกด หมอมาก ที่ตอบเราว่าปกติ ไม่มีไร น้องยังอยู่ สุดท้าย หลุด ยากันแท้งก้ไม่ให้ทุกวันนี้ไปหาหมอ ทุกครั้งที่หมอถามว่าคุณแม่ ท้อง3 แท้ง1 มีชีวิต2นะคะ เรา คือแบบรุ้สึกแย่มาก กับคำว่าแท้ง

จากที่อ่านโพสเก่าแม่เหมือนแม่จะไปหาหมอมา3ที่แล้วใช่ไหมคะ แต่หมอคนที่3บอกให้ดูอีก1อาทิตย์ แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าออกมากขนาดนี้แม่รีบไปหาหมออีกรอบดีกว่าค่ะ

2y trước

ใช่ค่ะไปหาหมอหลายที่แล้ว แต่หมอแต่ละคนพูดไม่เหมือนกัน เรายังทำใจไม่ได้ด้วย ตอนนี้หมอได้ดูดมดลูกให้แล้ว ถ้าไม่ดูดเรามีจะตกเลือด

แท้งไหมไม่รู้แต่ไปหาหมอนะคะ ถ้าไม่แท้งก็ยังทัน แต่ถ้าแท้งก็ไปตรวจดูว่าแท้งครบไหมต้องขูดมดลูกรึเปล่า แท้งไม่ครบอันตรายนะคะ

ทำไมปล่อยให้เลือดออกถึง4วันคะ ถ้าออกตั้งแต่วันแรกควรไปตั้งแต่ตอนนั้นเลย ไม่ควรปล่อยไว้นานขนาดนี้นะคะ

ไปหาหมอ อีกเสียงค่ะ ไปให้หมอดูว่าแท้งไหม/แท้งครบไหม/ต้องขูดมดลูกไหม

ได้ไปรพตั้งแต่วันแรกที่เลือดออกไหมค่ะ ถ้ายังต้องไปรพ.ด่วนนะคะ

แม่ควรไปหาหมอตั้งวันแรกนะคะ อันตราย​กับคุณ​แม่ด้วยนะคะแบบนี้

แม่รีบไปหาหมอเลยค่ะ ท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะแม่

ไม่ควรปล่อยให้นานเลยค่ะคุณแม่มันเสี่ยงตกเลือดด้วยค่ะ

รีบไปหาหมอด่วนเลยคะทำไมปล่อยให้เลือดออกถึง4วัน