ท้องแรก ทีมสิงหา 64

#ท้องแรก #ทีมสิงหา แม่ๆบ้านไหนตรวจดาว แร้วมีความเสี่ยงสูงบ้างค่ะ บ้านนี้ความเสี่ยงสูง ต้องไปจ่อน้ำค่ำ #กลัวและกังวนมากค่ะ

ท้องแรก ทีมสิงหา 64
38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำไปแล้ววันที่ 17 มีนาคม รอฟังผลวันที่ 21 เมษายน ไม่วิตกกังวลอะไร เพราะก่อนเจาะคุณหมอ อัลตราซาวด์ให้อย่างละเอียด เช็ค ใบหน้า ไม่เป็นปากแหว่งเพดานโหว่,เช็คเนื้อสมองปกติ,หัวใจ ผนังหลอดเลือดหัวใจ ,ความหนาของท้ายทอย,นิ้วมือ นิ้วเท้า,เพศลูก ทุกอย่างปกติ เกือบ 70% แหละ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้ามีจะเห็นตัวบ่งชี้ตั้งแต่อัลตร้าซาวด์ละเอียดแล้วค่ะ

Đọc thêm

ตรวจเลือดแล้วมีความเสี่ยงสูงค่ะหมอทำใบส่งตัวไปเจาะนำ้คลำ่ไปหาหมอที่โน้นแล้วบอกว่าไม่ขอเจาะค่ะเพราะไม่ว่าผลออกมายังใงปรึกษาสามีว่าจะเก็บเด็กไว้ค่ะ(ท้องที่สามค่ะ)ตอนนี้ใกล้คลอดละ

อายุ​ 38​ เสี่ยงสูง​ 1:92 เจาะน้ำคร่ำวันที่5​ นี้​ ชิวๆสบายๆค่ะ​ มั่นใจในตัวหมอเข้าไว้​ ส่วนเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้​ เราก็ไม่ต้องไปกังวลค่ะ​😊ยิ้มสู้ไว้นะคะ​ ทีมสิงหาเหมือนกันค่ะ

เสี่ยงสูงเหมือนกันค่ะ เจาะน้ำคร่ำแล้ว ยอมรับกังวลมากตอนรอผล พอผลออกปกติดีค่ะ ท้องสองเจาะ nifty เอาดีกว่าค่ะ ผลชัวร์ ไม่ต้องไปลุ้นเจาะน้ำคร่ำ

ตรวจมาแล้วค่ะ ไปตรวจที่ nifty ไม่มีความเสี่ยง ปลอดภัยดีค่ะ ตรวจตั้งแต่ 3 เดือนแล้วค่ะ ปลอดภัยดีหายห่วง กลัวการเจาะน้ำคร่ำมากๆค่ะ

เสี่ยงสูงเหมือนกันค่ะ 1:90 เจาะน้ำคร่ำไปแล้ว ตอนนี้รอผลตรวจค่ะ ภาวนาขอให้น้องปลอดภัย แข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นอะไรค่ะ

อายุเกินแต่ไม่ตรวจเพราะรอลุ้นตอนคลอด ท้องที่8แล้วค่ะ ทีมสิงหา กลัวตอนเจาะน้ำคร่ำ เพราะแท้งมาสองท้องติดแล้ว

บ้านนี้เอาแบบเจาะเลือดค่า แบบเนฟตี้ เพราะว่าบ้านนี้แท้งคุกคามเจาะน้ำคร่ำไม่ได้ค่ารอผลวันที่ 1 นี้ค่า

เหมือนกันคะ พึ่งได้ผลเมื่อวันศุกร์นี้ปลอดภัยดี ดีใจมาก ไม่ต้องกังวลนะคะ พี่ก็ความเสี่ยงสู้95/250เลยคะ

อายุ30 ผลเลือดออกมาความเสี่ยง 1:25 ตัดสินใจเจาะน้ำคร่ำ ผลออกมาปกติค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลมากน่ะ