6 สัปดาห์ ไปห่หมอมาแล้ว ตรงจเจอแค่ถุงยังไม่เจอเด็ก หมอให้กลับบ้านนัดอีกเจออีก 1 อาทิตย์ แต่เลือดออกแบบนี้กับปวดท้องมาก

6 สัปดาห์ ไปห่หมอมาแล้ว ตรงจเจอแค่ถุงยังไม่เจอเด็ก หมอให้กลับบ้านนัดอีกเจออีก 1 อาทิตย์ แต่เลือดออกแบบนี้กับปวดท้องมาก
31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่รีบไปพบแพทย์เลยนะคะ อย่าปล่อยไว้คะ คนท้องมีมูกเลือด/มีเลือดควรไปพบแพทย์เลยคะ.. ของเราสดๆวันนี้เลย..มีมูกปนเลือด..พึ่งกลับจากรพ.หมอฉีดยากันแท้งให้1เข็ม #สู้ๆนะคะคุณแม่

Post reply image

อาการเหมือนเราเลยมีเลือดออกปวดท้องแบบบีบๆๆปวดมาก ท้องลม มีถุงตังครรภ์แต่ไม่มีตัวเด็กมีแค่จุดเล็กๆๆ ไม่แน่ใจว่าเหมือนกันไม่แนะนำให้รีบไปหาหมอเลยค่ะ

ไปหาหมอยังคะเนี่ย เยอะขนาดนี้หลุดได้เลยนะ ท้องแรกเราก็หลุด ด้วยความไม่รู้ปล่อยไหล3-4วันจนหลุดครบ ถ้าหมอไม่ฉีดยากันแท้งให้แนะนำหาหลายๆที่นะคะ

4t trước

ถ้าแม่ไม่ดีขึ้นแนะนำหาหมออีกนะคะ🥺🥺 ของเราแค่ซึมๆโดนกางเกง หมอก็ไม่ฉีดค่ะ ซาวให้แล้วนัดอีกเดือน.. พี่เราบอกยังไงก็ต้องฉีดตอนนั้นเราไม่เชื่อพี่เรา 3-4วันเลือดออกแบบนี้เลยจนเห็นก้อนสีขาวออกมา ไปหาหมอก็หลุดหมดแล้วค่ะ

น้องน่าจะหลุดแล้วนะคะ ถ้ารวมกับอาการปวดท้องด้วยอายุครรภ์6สัปดาห์น้องยังเป็นเหมือนก้อนเลือดอยู่ แบบนี้ต้องรีบไปหาหมอนะคะแต่หมอน่าจะขูดมดลูกด้วย

รีบไปหาหมอเลยค่ะ บ้านนี้เคยเป็นค่ะ เลือดออก +ปวดท้องเหมือนปจด. รีบไปหาหมอ หมอบอกไม่เจออะไรแล้วมีแต่เลือด สรุป ขูดมดลูกเลยค่ะ เสียใจมากๆ

ทางนี้แค่เลือดซึมๆตอนท้องแรก ไม่มีหัวใจฉีดยากันแท้งแต่ไม่มีตัวเด็ก อันนี้ถือว่าออกเยอะมากๆเลยนะคะ รีบไป รพ ก่อนดีกว่าค่ะ

4t trước

ขอบคุณค่ะ

พบแพทย์เลยค่ะแม่ เคยเป็นแบบนี้ค่ะ เลือดออกเป็นเดือนเลย สรุปน้องไม่อยู่แล้ว หลังจากนั้น5 เดือนน้องกลับมาค่ะ กำหนดคลอด พ.ย.นี้แล้ว

คุณแม่รีบไปหาหมอนะคะ ของเค้าตอนท้องแรกก็มีเลือดออก แล้วไม่ได้ไปหาหมอจนแท้งครบ เลือดไหลเป็นก้อน ปวดท้องบีบเหมือยกันเลยค่ะ

กลับไปตรวจอีกที น้องน่าจะไม่อยู่แล้วเพราะเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วเราก้อเป็นแบบนี้ค่ะ เป๋นกำลังใจให้นะคะ

หน้าจะนอกมดลูกนะค่ะเราพึ่งหายอาการแบบนี้เลือดไหลแบบนี้อันตรายรีบพบแพทย์เรยค่ะ