ท้องแรกภาวะแท้งคุกคาม

ท้องแรก11สัปดาห์มีเลือดไหลพร้อมมูกพอไปหาหมอหมอบอกพาวะแท้งคุกคามไม่ได้ให้ยาอะไรเลยให้กับบ้านแบบนี้ปกติมั้ยคะพี่ๆที่เคยเป็นก็บอกว่าต้องฉีดยาหรือยังไงกันแน่คะงง#ท้องแรก

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอเราท้องแรกแท้งท้องสองก็แท้งคุกคามท้องสองมีแขนขาชัดเจนแต่ไม่ให้ยาอะไรเครียดมากแต่ทำอะไรไม่ได้ได้แค่นอนเฉยๆไปเรื่อยๆทำงานไม่ได้ลุกกินข้าวยังไม่กล้าต้องนอนกิน แถมหมอยังซำ้เติมโดยการกดท้องซ้ำอีก บอกเลยว่าถ้าเราไม่ปกติเราไปเหยียบร.พ เลยเพราะการทำอะไรหลายๆอย่างของหมอซำ้เติมเรามากๆจากประสบการณ์พึ่งตัวเองดีสุดขนาดอัลตร้าซาวด์อย่างเดียวสามพันยังทำลูกเราแท้งมาแล้วกดจนระรม มาท้องนี้เราไม่ไว้ใจหมอหน้าไหนอีกเลย

Đọc thêm
Thành viên VIP

เหมือนกันค่ะไปคลีนิคหมอก็บอกว่าถ้าไหลเยอะกว่านี้ให้กลับมาอีกทียังไม่รับฝากให้แต่ยาแก้แพ้ท้องกับยาบำรุงเลือดมา2วันต่อมาไหลเยอะมากมีปวดท้องด้วยเลยไปรพบหมอตรวจภายในให้เห็นถุงตั้งครรภ์ยังอยู่แต่ก็ไม่ได้ให้ยาอะไรมานัดให้มาใหม่พรุ่งนี้พอพรุ่งนี้เช้าก็ไปตามนัดตรวจดูก็ยังอยู่พอกลับมาถึงบ้านตอนเย็นมาก็ตก แท้งสมบูรณ์คะ

Đọc thêm

ของเราก็มีภาวะแท้งคุกคาม น้ำคล่ำรั่ว หมอก็ให้ยาฆ่าเชื้อ นอนนิ่งๆๆที่รพ. 5วัน 4คืน ยาก็ไม่ได้ให้ ฉีดกันแท้งก็ไม่มี กลับมาพักฟื้นที่บ้านอีก14วัน แบบห้ามทำอะไรเลย อาการก็ยังต้องดูไปก่อนเรื่อยๆๆ ตอนนี้21w5d แล้ว

บ้านนี้ก็ไม่ได้ฉีดให้ค่ะ หมอซาวด์ท้องให้ ตรวจดูปากมด ลูกปากมดลูกปิด เลือดก็เริ่มหยุดไหลแล้ว ก็ให้กลับบ้านนอนติดเตียงลุกได้เฉพาะเข้าห้องน้ำค่ะ

2y trước

ช่วงนี้ก็อยู่นิ่งๆก่อนนะคะแม่ไม่ต้องกังวล บ้านนี้ผ่านมาจนถึง35วีคแล้วน้องปกติดีจ้า

เปลี่ยนไปคลินิกนะคะ หมอรพ.บางที่โดยเฉพาะรพ.ขนาดเล็กไม่มีหมอสูติเฉพาะ มีแต่หมอทั่วไปค่ะ ถ้าอยากรอด แนะนำไปคลินิก รพ.เอกชน หรือรพ.รัฐขนาดใหญ่

2y trước

เราก็ไกลค่ะ เทียวหาหมอคลินิก 150กิโลไปกลับ ฉีดยากันแท้ง3เข็ม+ยากิน รอบละ2000 และซาวด์ทุกอาทิตย์จนพ้นระยะให้ปลอดภัย แต่ยอมเพราะไม่อยากเสียลูกไป มันเป็นวิธีเดียวที่น้องจะปลอดภัย เพราะอยากมีลูก

เหมือนกันเลยค่ะ แต่นี่ท้องแรกแท้ง ตอนนี้ท้องสองแท้งคุกคาม คุณหมอให้รอยโรงบาลแล้วให้ไปหาหมอเฉพาะทางอาทิตย์หน้าค่ะ

ปกติมียากิน หรือ ยาฉีดกันแท้งค่ะ จากนั้นนอนนิ่งๆ ลุกแค่เข้าห้องน้ำ ภายใน 1 สัปดาห์ต้องไม่มีเลือดออกอีกค่ะ

เปลี่ยนหมอค่ะ เสี่ยงมากเลย เสี่ยงแท้งคุกคามยาก็ไม่ฉีดให้ยากินก็ไม่ให้ ทางที่ดีให้เปลี่ยนหมอ

2y trước

หมอโรงบาลคะ

จริงๆต้องให้ยาหรือฉีดค่ะ เป็นไปได้อยากให้เปลี่ยนหมอมากรู้ทั้งรู้ว่าเสี่ยงแต่กลับไม่ให้ยา

2y trước

หมอโรงบาลคะที่ไปตรวจ

บ้านนี้ก็มีเลือดออกตอน14วีคค่ะ หมอตรวจภายในแล้วก็ฉีดยากันแท้ง1เข็มค่ะ