ทายเพศลูก

ท้องแบบนี้ผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ ช่วยแม่เดาทีค่ะ?

ทายเพศลูก
53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเห็นโพสต์ที่ถามถึงเพศน้องตามลักษณะท้องกันมั้ยคะ ส่วนตัวนะ มันไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย เพศน้องไม่ได้กำหนดโดยลักษณะท้อง ฮอร์โมนและโครโมโซมวิทยาศาสตร์ล้วนๆ ดูลักษณะท้องเป็นการเดาสุ่มล้วนไม่มีหลักฐานอ้างอิง ลองคิดดู ลักษณะรูปร่างคุณแม่แต่ละท่านไม่เหมือนกัน ผอม สูง อ้วน เตี้ย ลักษณะท้องไม่เหมือนกันแน่นอน อีกอย่างการทานกินเช่นกันบางท่านทานได้เยอะ บางท่านทานน้อยเพราะฉะนั้นท้องเราบอกเพศไม่ได้แน่นอนจ้า แต่ถ้าอยากรู้จริงๆไปอัลตร้าซาวด์ โรงพยาบาลรัฐส่วนใหญ่จะซาวด์ให้2รอบ คือตอนไปฝากท้องช่วง12week เพื่อเปรียบเทียบขนาดและประเมินกำหนดคลอด + - กับประจำเดือนวันแรกของครั้งสุดท้ายด้วย รอบ2คือ36weekรอบนี้ดูความแข็งแรงสมบูรณ์ของร่างกายทารก การอัลตร้าซาวด์ของโรงพยาบาลรัฐอาจจะเห็นหรือไม่เห็นเพศของน้องนะคะ บางครั้งน้องอาจจะหนีบขาไว้ หรือนอนคว่ำท่ากลับหัว ทำให้มองไม่เห็น สามารถไปซาวด์ที่โรงบาลเอกชน หรือคลีนิคได้ แต่ต้องเสียเงิน โรงบาลรัฐ คิวเยอะรอนานตรวจแปปเดียว คุณหมอจะดูแค่ความแข็งแรงสมบูรณ์ของทารกส่วนใหญ่ ตามนี้เนาะ

Đọc thêm
4y trước

ถามแค่ทายเล่นๆๆนะค่ะไม่ได้จริงจังไม่ดราม่าค่ะ☺☺

ลักษณะของท้องบอกเพศ "ไม่ได้" ค่ะ มันขึ้นกับสรีระร่างกายของแต่ละคนในช่วงเวลาที่ตั้งท้องค่ะ "ไม่เกี่ยวอะไรใดๆ"กับเพศของลูกทั้งสิ้นเลยค่ะ ยกตัวอย่างจากประสบการณ์จริงนะคะ คุณแม่เราตั้งท้องสามท้อง ท้องแรกคุณแม่เราท้องกลม ท้องที่สองท้องแหลมมากสะดือคว่ำ ท้องที่สามแหลมนิดๆสะดือจุ่น *แต่* ได้ลูกสาวทั้งสามท้องค่ะ และมีอีกหลายบ้านมากค่ะ ที่ท้องกลม สะดือหงายได้ลูกชาย (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องแหลมสะดือคว่ำได้ลูกชาย) และ ท้องแหลม สะดือคว่ำได้ลูกสาว (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องกลมสะดือหงายได้ลูกสาว) วิธีการรู้เพศของลูก มีแค่ 3 วิธีเท่านั้น คือ 1.อัลตราซาวด์ 2.ผลน้ำคร่ำ 3.ผลเลือด nifty ค่ะ

Đọc thêm

ไม่มีทฤษฎีไหนที่สามารถบอกได้ว่าท้องแหลมท้องกลมหน้าใสหน้าคล้ำจะได้ผญ.หรือผช.การรู้เพศของลูกในครรภ์คือการซาวด์เท่านั่นค่ะ.🙂

ท้องโตขนาดนี้ยังไม่ได้ซาวน์เหรอคะแม่? หรือว่าซาวน์แล้วแต่น้องหนีบไว้ไม่ให้ดู

ของเราทัองแบบนี้แหละ สะดือตุ่ยๆ ได้ผู้หญิง ส่วนท้อง 2 รอลุ้นไปก่อน เพิ่ง 9 วีค

บ้านนี้ท้องแหลมเหมือนกันค่ะ​ แต่ได้ลูกสาว​ สะดือก็ตูนเหมือนกันค่ะ

ผู้ชายแน่เลย บ้านนี้ก็สะดือจุนออกมาคะ ซาวด์แล้วก็ได้ชาย

Thành viên VIP

หน้าจะชายนะค่ะ เพราะบ้านนี้ก็ท้องแบบนี้จ้า ได้ผู้ชาย

ทำไมไม่อัลตราซาวด์ดูเพศล่ะคะแม่ จะได้ชัวร์ๆ

ไปอัลตราซาวด์เองบอกจากลักษณะท้องไม่ได้ค่ะ