มีใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ

ท้องเล็กทำไมชอบไปหนักหัวป้าข้างบ้านไม่เข้าใจกับคนพวกนี้ น้ำหนักลูกอิฉันก็ตามเกณฑ์ ผ่านทีไรไม่พูดไม่ได้.คนนั้นคนนี้ท้องใหญ่กว่ามึงตั้งเยอะ... ในใจอยากจะป๊าบเข้าให้ มายุ่งไรยัยป้านี่ โมโหฉิบหาย😂27w #ให้ระบายหน่อยเถอะ😅😂#ท้องแรกคะ

มีใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เดี๋ยวครรภ์สัก 32 วีคขึ้นไปก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายตามแต่ล่ะไตรมาส สุขภาพจิตดี ลงลูกหมด เราท้องแรกเหมือนกัน แทบไม่ใส่ชุดคลุมท้องเลย เพิ่งมาใส่ตอนใกล้คลอด เพราะน้องโตเร็วค่ะ

ปล่อยผ่านค่ะ ไม่เอามาเป็นอารมณ์พอ....คนยุคก่อนกับยุคนี้ มีความเชื่อและความคิดต่างกัน เค้าพูดแบบตรรกะของคนโบราณ เราแค่รับรู้ว่าลูกเราแข็งแรง เป็นไปตามเกณฑ์ของหมอก็พอแล้วค่ะ #บ้านนี้ใกล้คลอดแล้วท้องเล็กเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

อย่าไปใส่ใจคะ เด่วลูกออกมาคิ้วผูกโบว์ เราก็ตัวเล็กท้องเล็ก แค่นน.ลูก​ไม่ตกเกณฑ์​นน.แม่ไม่ลด กินอิ่มนอนหลับ ลูกดิ้น แค่นี่พอคะ เวลาป้าข้างบ้านพุโมากก็ยิ้มสวยๆละใช้สายตามองคะ พร้อมนึกในใจ ไม่ใช่ลูกป้าคะ😁

ก็ตัวแค่นี้จะให้ท้องใหญ่เหมือนฮิปโปหรอ แม่บางคนกินคุมอาหารด้วยจ้ะป้าให้น้ำหนักลงแค่ลูก ไม่ลงแม่บางคนท้องยันคลอดน้ำหนักขึ้น4-5โลยังมีเลยค่ะแต่เด็กออกมานี่3โลกว่า งงสิป้างง555555

2y trước

เราก็ท้องแรกเหมือนกัน ท้องไม่ใหญ่ค่ะ น้ำหนักขึ้น 6 โลจนคลอดค่ะ น้องน้ำหนัก 3,250 วันออกจากโรงพยาบาลน้ำหนักอยึที่แม่โลนิดๆค่ะ

เป็นเราจะตรอกกลับไปว่า มึงอย่าเสือกนะคะป้าเรื่องของกูค่ะป้า ตัวกูเองค่ะป้า

อย่าไปสนใจคำคนอื่นเลยคะ เรามีความสุขก็พอ หมอว่าดีก็พอแล้ว

เป็นเหมือนกัน ท้องเล็ก แต่นำ้หนักลูกตามเกณฑ์เราก็หมดห่วง

2y trước

ใช่ค่ะแต่มันอดโมโหยัยป้าข้างบ้านไม่ได้ ชอบยั่ว😂

บ้านนี้มีแต่ท้องค่ะ มีแต่คนทัก ท้องสวยมีแต่คนจริงๆ

Post reply image

ตามประสาคนปากว่างอยากได้อะไรมาแก้ว่างค่ะแม่

เหมือนกันค่ะบ้านนี้30Wท้องเล็กมาก