ครรภ์ 21W เริ่มนอนลำบาก

ท้องลูกคนแรก ตอนนี้ตั้งครรภ์ ได้ 21W +2D เริ่มนอนลำบาก นอนหงายท้องก็หายใจไม่ออก นอนตะแคงกะหน่องท้องเจ็บท้อง ท้องก็ไม่ค่อยใหญ่แต่ ทำไหมนอนลำบากจังค่ะ? มีคุณแม่บ้านไหนเป็นบางค่ะ แนะนำวิธีการนอนหลับให้เพียงพอหน่อยค่ะ เพราะเริ่มจะวิตกกังวลแล้ว 😔#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ 28สัปดาห์ค่ะ ตอนแรกเราก็ได้แต่นอนหงายเพราะนอนตะแคงข้างจะรู้สึกว่าหน่วงๆลูกก็ดิ้นๆ แต่คุณหมอบอกให้ลองนอนไปเลยค่ะ 5-10นาที ลูกเขาจะปรับท่าเขาได้เอง เราก็จะรู้สึกสบายขึ้น ตอนนี้นอนตะแคงข้างได้แล้วนะ แต่มีหมอนข้างที่เป็น body pillow ช่วย นอนสบายขึ้นเลยค่ะ

2y trước

ขอบคุณค่ะ 🙏🏻 นี้ก็กลัวว่าหน่องท้องแล้ว ทำให้ลูกไม่สบายตัว

Influencer của TAP

เป็นเหมือนกันค่ะ เรา 19วีคเอง 🥹🥹🥹 ตื่นกลางดึกทุกคืน นอนหงายก็หน่วง นอนตะแคงก็หน่วง 🥹🥹 ไม่รู้จะนอนท่าไหนเลยแม่ ถ้าท้องใหญ่กว่านี้ไม่รู้จะทำไง

2y trước

ยังคิดอยู่เลย ถ้าท้องใหญ่ไปกว่านี้จะทำยังไง นั่งนานก็ไม่ได้ปวดหลัง หายใจลำบาก 🥹

บ้านนี้ก็21+2ค่ะ พลิกทั้งคืนค่ะ เพราะนอนตะแคงนานๆจี๊ดๆที่จิมิค่ะ เวลาเดินก็จี๊ดๆลงจิมิดหมือนกัน พลิกตัวทีแป๊ปๆจี๊ดๆจิมิมากๆ ท้องสามค่ะ

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ คุณแม่ สู้ๆไปด้วยกันค่ะ 😊

Influencer của TAP

เกิน 15 วีคไม่ควรนอนหงายแล้วค่ะ นอนตะแคงซ้ายหรือขวาหาหมอนมาดันหลังและหว่างขาจะช่วยให้น้ำหนักไม่ลงไปที่ไหนที่หนึ่งเยอะเกินค่ะ

2y trước

เอาหมอนมารองค่ะแม่ จะช่วยให้น้ำหนักไม่ลงมาก

เหมือนเลยค่ะเเม่บ้านนี้21w1d ทำไรนิดนึงเหนื่อยเเล้วพอนอนหงายก็หายใจไม่ค่อยออกเลยยยยิ่งตอนลงไปเข้าห้องน้ำคือกับมาสภาพหอบบ

คนท้องเป็นเหมือนกันค่ะ งดนอนหงายมดลูกจะไปกดทับเส้นเลือดดำใหญ่ของแม่ทำให้หายใจไม่สะดวก

คุณแม่ลองซื้อหมอนคนท้องมาใช้ค่ะ เราใช้อยู่ ช่วยให้นอนตะแคงสบายมาก

2y trước

ขอบคุณค่ะ ที่มห้คำแนะนำ 😊