แชร์ประสบการณ์

ท้องที่2คะ แม่มีเบาหวานมีทั้ง2ท้องเลยคะแต่ท้อง2มีเบาหวาน+ความดันสูง ความดันมาเจอช่วงใกล้คลอดคะ ช่วง35wวันที่8/11/62หมอนัดพอดี วัดความดันเจอความดันสูงสูงมาก200หมอเลยในนอนดูอาการ ฟังคลื่นเสียงหัวใจลูกนอนวัดความดัน วันที่9/11/62 หมอมาบอกอาการเสียงหัวใจลูกทีตกหล่นอาจจะต้องคลอดก่อนกำหนดหมอบอก50-50ตอนนั้นช็อคคะน้ำตาไหลเลยหมอบแกต้องเอาเด็กออกมาเลี้ยงข้างนอกถ้าเอาไว้ในท้องต่อเด็กอาจจะเสีนชีวิตในครรค์??พอเที่ยงก้เข้าห้องผ่าตัดเลยคะน้องออกมา1,810 น้องยุรพ.เกือบเดือนยุรพ.ที่คลอด7วันอาการมีแต่แย่ลงหมอได้แต่บอกลูก50-50นะท้อไปหมดเลยคะลูกคนแรกก้เพิ่งเสียไปได้1ปีกว่าๆความหวังเรายุที่น้องเลยขอย้ายไปรพ.เด็กน้องมีอาการปอดติดเชื้อ ปอดอักเสบมายุรพ.เด็กอาทิตนึงน้องอาการดีขึ้นมากน้องยุรพ.เด็ก15วัน น้องหายทุกอย่างเลยนะมีความหวังขึ้นมาแล้วน้องได้กลับบ้านวันที่29/11/62แล้วคะกินนมเก่งด้วย อยากจะบอกแม่ๆทุกคนว่าให้ดูแลตอนตั้งท้องมห้ดีกินของที่มีประโยชร์ที่ดีต่อลูก

แชร์ประสบการณ์
183 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนเราเลยค่ะเราคลอดตอน8เดือนเป๊ะ น้ำคล่ำแตกนอนรอดูอาการ3คืน คืนที่3หัวใจน้องเต้นช้าลง 3วัน3ครั้ง จนไม่ไหวแล้วท้องปั้นน้องอยากออกแม่ก็ทรมานจะแย่ น้องก็จะแย่ต้องผ่าฉุกเฉินตอน5ทุ่ม น้องปลอดภัยแข็งแรงดีแต่น้ำหนักแค่1,625กรัม น้องอบอยู่2อาทิตย์ พักฟื้นอยู่กับหมออีก12วัน รวม24วัน พอดูดนมเก่งหมอให้กลับเลย ปัจจุบัน6เดือนแล้วค่ะ แข็งแรงไม่ป่วยเลย ตัวใหญ่มากๆๆ ทานนมผงแต่เกิดเลย สู้ๆค่ะแม่

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

เยอะเลย สู้ๆนะคะแม่

รพ. เด็กที่ไหนคะ บ้านนี้คลอด35+4 ค่ะหมอพูดแบบเดียวกันเป๊ะต้องช่วยน้องก่อน น้องอยู่รพ. เด็กของพระราชินีแถวๆอนุเสาวรีย์ 24วันแล้วค่ะอีก6วันน้องครบเดือนแล้วอาการขึ้นๆลงๆเพราะมีภาววะแทรกซ้อนตั้งแต่ในครรภ์น้องคงต้องอยู่ใน รพ. เด็กอีกนานเลยค่ะ นน. แรกเกิด 1,610 เองค่ะ

ยินดีด้วยค่ะให้น้องสุขภาพแข็งแรงนะค่ะแม่ ตอนเราท้องอายุมากแล้วไม่เป็นเบาหวานแต่เป็นความดันหมอนัดตรวจปกติความดันขึ้นหมอกลัวว่าครรภ์จะเป็นพิษไม่ให้กลับบ้านเลยพอวันรุ่งขึ้นผ่าเลยน้องได้39weekพอดีออกมาก็แข็งแรงดีค่ะ

แข็งแรงไว้นะค่ะ นี้ก็โดนเบาหวานช่วงสัปดาห์ 34-35 เจาะเลือด งดคาร์โบไฮเดรต ข้าวกินได้5ช้อน ไข่วันละใบ ผลไม้น้ำตาลน้อยสุด บ้างก็ขึ้นบ้างวันก็ลงแล้วแต่อาหารที่รับประทาน

เป็นเหมือนกันเลยค่ะเบาหวาน​ ความดันต้องรีบผ่าคลอดก่อนกำห​นด​แต่ของแม่ผ่าตอน38+1น้องปกติดีทุกอย่าง​ ยังไงก้อขอให้น้องโตไวๆแข็งแรง​ๆนะค่ะ

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ คุนแม่ต้องคิดว่าน้องแข็งแรงต้องผ่านไปได้ มั่นใจน่ะค่ะ จะได้ ต่อสู้และเป็นกำลังใจกะน้องค่ะ เอาใจช่วยขอให้ปลอดภัยค่ะ

Thành viên VIP

ขอให้น้องแข็งแรงๆนะค่ะ ตอนท้องต้องดูเเลเรื่องอาหารการกินเเละสุขภาพให้ดีค่ะเพราะมันส่งผลต่อลูกในท้องมากๆเช่นกันค่ะ สู้สู้นะค่ะคุณเเม่

คุนแม่เป็นเหมือนเราเลยค้ะ ท้องแรกลูกเราเสียแล้วอาการเดียวกะคุนแม่เรยค้ะ ตอนนี้ท้องสองเราท้องได้4เดือนแร้ว หวังว่าคนนี้คงปลอดภัย 😔😌

เราก้อเกิด35wค่ะ เพราะท้องแข็งถี่เลยคลอด น้ำหนักน้องแค่2030เองค่ะ แต่แข็งแรงดีไม่อบ ปัจจุบัน3เดือน กินเก่งยิ่มเก่มมากค่ะ สู้ๆๆน่ะค่ะ

Thành viên VIP

สงสารน้องมากเลยค่ะ สู้ๆทั้งคุณแม่แล้วก็คุณลูกด้วยนะคะ ขอให้ปลอยภัย หายไวๆ แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกค่ะ

Câu hỏi liên quan