อายุของคุณแม่

ท้องคนแรกอายุเท่าไหร่กันคะแม่ๆ บ้านนี้คนแรก แม่อายุ17ปีจะย่างเข้า18ปีคะ แฮร่ๆ คุณแม่วัยใสจ้าาาา ไม่เคยกลัวนะคะว่าจะมีคนล้อคนด่าคนนินทา มีปากก็พูดไปคะ ไม่เหนื่ิยก็พูดไปคะ ลูกเกิดมาจากความรักของคนสองคน ลูกไม่ผิด ที่จะเกิดมา ผิดที่ตัวเราเองและแฟน ไม่ป้องกันเอง และไม่ต้องมานินทาว่าพ่อแม่ของเราไม่สั่งสอนนะคะ สั่งสอนคะ แต่พลาดแล้วจะให้ทำไง ไม่คิดมากคะ สบายๆ คุณแม่วัยใส แจ๋วๆไปเลยจ้าาาา ??

63 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ค่ะ เมื่อวานแม่ก็โดนแขวะว่า อยากท้องไม่ดูสภาพตัวเอง แม่อายุ21 แฟน18. ป้องกันนะคะ แต่เด็กทะลุยาคุมมา เรื่องของเรื่องคือช็อตเงินด้วยค่ะ เพราะมีนาปีที่แล้วรถโดนขโมย เดือนพฤศจิเพิ่งได้ออกรถใหม่ ดันมาท้องอีก จ่ายเงินรัวๆเลยค่ะ😂 ยังดีที่แฟนทำงานไม่ได้นั่งกินนอนกิน

5y trước

ท้องที่เราหนักที่คนอื่นค่ะ

25ค่ะ กะว่าจะมีอีกสักคนตอน28-29หลัง30คงไม่มีแล้วค่ะ เสี่ยงเยอะ และตรวจละเอียดกว่าคนท้องอายุน้อยๆ อย่าไปฟังคำใครเลยค่ะ คนเราเกิดมามัวนั่งคำวิจารคนอื่น มันมีแต่ทุกข์ค่ะ หาความสุขใส่ตัวเยอะๆค่ะ ปล่อยเขาวิจารไป ไม่ต้องสนไม่ต้ิงแคร์ค่ะ ชีวิตเราเรื่องของเราค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้มีคนแรก15 คนที่2 18จ้า พ่อเราแฮปปี้มาก ไม่เคยว่า แค่นี้เราก็โอเคแล้วค่ะ ส่วนญาติคนอื่นๆ คิดไงเราไม่รู้ ไม่เคยมีไคมาพูดให้ได้ยิน เพราะญาติๆรู้ว่าเราปากไวค่ะ เลยไม่กล้าพูด 🤣 เราไม่เคยแคร์คำพูดไคเลย นอกจากพ่อคนเดียว ซึ่งพ่อแฮปปี้ดีค่ะ ☺

Thành viên VIP

บ้านนี้20 ค่ะ พลาดเหมือนกัน ไม่ป้องกัน แต่ฝ่ายชายรับผิดชอบดีค่า ฝ่ายนู้นเค้าอยากมี แต่ฝ่ายนี้ไม่พร้อม 5555 ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับฝ่ายชายละค่า 🥰

อายุเท่าไหร่ไม่สำคัญค่ะ แค่มีปัญญาในการเลี้ยงลูกให้ดีก็พอค่ะ ส่วนใหญ่ที่โดนด่า เพราะแสดงให้เห็นวิธีการเลี้ยงลูกแบบผิดๆ

5y trước

ถ้าหาเงินเองได้ ไม่เดือดร้อนพ่อแม่หรือคนอื่น และเลี้ยงลูกให้โตมาแข็งแรงเป็นคนดีได้ ก็ไม่ต้องไปสนใจค่ะ

26คะ การเป่นแม่คนไม่จำกัดอายุหรอกคะถ้าเราคิดว่าเราพร้อมเราสามารถดุแลเค้าได้ก้พอสุ้ๆนะคะคุณแม่เป่นกำลังใจให้

Thành viên VIP

เรา19ง่ะ พูดๆไปใครมันจะอยากพลาดเนอะ แต่พลาดแล้วก็ต้องเลี้ยงแล้วต้องดูแลเขาให้ดีที่สุด

อายุเท่าไหร่ไม่สำคัญจ้า สำคัญที่ว่าทำหน้าที่แม่ได้ดีที่สุดก้อพอแล้ว สู้ๆนะคะ

บ้านนี้18ปี 6เดือนจะ7แล้ว บางครั้งก็ไม่ชอบเวลามีคนโพสเหยียดแม่วัยใส บลาๆๆ🤦🏻‍♀️

5y trước

อย่าสนใจนะแม่ คนเราก็เป็นแบบนี้ บางคนลืมไปด้วยซ้ำว่าตัวเองก็ท้องลูกคนแรกตอนอายุเท่าๆเรา เราเจอคนแถวบ้านนินทาสารพัด เขาคงลืมว่าเขาก็ท้องตอนเรียน แล้วยังปล่อยให้ท้องตั้ง7-8เดือนกว่าจะบอกพ่อแม่

ท้องคนเเรกเราอายุ16ค่ะพอคนสอง19ตอนนี้คนสาม30ล่ะค่ะโตทันใช้หมดล่ะสบายไปหน่อย

Câu hỏi liên quan