เป็นท้องลม

ท้อง​9วีด​หมอบอกเป็นท้องลมเจอแต่ถุงแต่ไม่เห็นเด็กแต่แพ้ท้องหนักมาก

เป็นท้องลม
46 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สู้ๆนะคะของเราอัลตร้าซาวด์​ รพ.​ ของรัฐ​ 8Wไม่เจอเหมือนกันคะหมอบอกว่าท้องลมเจอแต่ถุงตั้ครรภ์​ไม่มีตัวน้องจะให้ยุติการตั้งครรภ์​เลยตัดสินใจไปซาวด์​ดูที่คลินิก​หมอเฉพาะทางคะเห็นชักแจ๋วดิ้นดุ๊กดิ๊ก​ๆตอนอายุครรภ์​9Wคะลองอัลตร้าซาวด์​หลายๆที่นะคะเพื่อความสบายใจเราสู้ๆคะเป็นกพลังใจให้จิตตกเหมือนกันคะถึงกับร้องไห้พอหมอบอกว่าท้องลม

Đọc thêm

รออีกสัก 2 วีค แล้วไปซาวด์ใหม่นะคะ เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

Đọc thêm

เคยท้องลมมาก่อนค่ะ หมอให้ตรวจเลือดดู hcg ค่ะ ตรวจ2 ครั้งห่างกัน 48 ชั่วโมง ปรกติค่าจะขึ้นเป็น เท่าตัว ค่ะ ถ้าค่าhcg ลด หรือ ขึ้นน้อยก็ท้องลมจริงๆ ลองไปถามหมอที่อื่นดูนะคะ ไม่ก็ไปตรวจเลือดเลยค่ะเพื่อความชัวร์

รอตรวจอีกทีนะคะ มีอาการอื่น ร่วมด้วยไหม เช่นตกขาวสีน้ำตาล ปวดท้อง ถ้าไม่มี ก็สบายใจได้เลยคะ รอตรวจใหม่นะคะ เราเคย ท้องลม ตอน8 วีค ไม่แพ้ทองใดๆเลย หมอบอกถ้าแพ้จะดีมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ

เหมือนกันเลยคะ อายุภรรค์น้อยกว่าที่นับปจด.ด้วย หมอบอกรออีกสองอาทิตมาตรวจใหม่เพราะภรรค์ยังเล็กมากๆ จากที่แพ้มากๆไม่แพ้แล้วแอบกลัวเหมือนกัน

เราท้องลมมา2ครั้ง​(ปี2018)​ ปีนี้มาแล้ว​ แต่ยังแอบเสียวๆอยู่เพราะมีภาวะแท้งคุกคาม​ เป็นกำลังใจให้นะคะ​ ยังท้องได้​ ดีกว่าไม่เคยท้องเลยค่ะ

Post reply image

ตกลงคือเป็นท้องลมจริงค่ะแท้งครบเดือนพฤศจิกายน62ตอนนี้ท้องใหม่แล้วค่ะท้อง8วีดแล้วหมอบอกรอบนี้น้องมาแล้วค่ะ

Post reply image

อย่าพึ่งเชื่อหมอมากครับ ลองเปลี่ยนที่ดู แถวนี้หมอบอกท้องลม เลยไม่ดูแล สรุปท้องจริง พึ่งแท้งไปไม่นานนี้เองครับ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ เมื่อตอนปลายปีที่แล้ว หมอแนะนำให้ขูดมดลูกค่ะ พัก3เดือนถึงเริ่มปล่อยใหม่ได้ค่ะ

ลองดูสัก2สัปดาห์นะคะ เผื่อจะเจอน้อง ลองซาวด์ผ่านช่องคลอดดูคะ บ้านนี้เจอน้องตอน7วีค

Câu hỏi liên quan