ขออนุญาตสอบถามค่ะ🥹

ท้อง 6 เดือน ซาวแล้วได้ผู้ชาย ที่บ้านบอกว่าท้องย้วยลงข้างล่างแบบนี้เหมือนคนใกล้จะคลอดเลย จะคลอดก่อนกำหนดไหมหรือว่าท้องผู้ชายปกติก็เป็นแบบนี้ ไม่มีมูกไหล มีแต่ตกขาวบางวันที่เดินบ่อย ขี่รถจักรยานยนต์ อยากถามประสบการณ์แม่ ๆ หน่อยค่ะ 🥹 #24w6d#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ขออนุญาตสอบถามค่ะ🥹
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

รูปทรงท้องไม่เกี่ยวกับเพศหรอกค่ะ ตอนท้องแรกก็ต่ำแบบนี้แหละคะแต่เป็น ญ. ท้องสองเพศ ญ. ก็ยุต่ำเหมือนเดิม แล้วแต่รูปร่างแต่ละคนด้วยค่ะ ส่วนตัวสันหลังยาวท้องเลยยุต่ำหน่อย คนทักตลอด ลูกคนแรกก็คลอดตามกำหนดปกตินะคะ

2y trước

ได้ผู้ชายหรอค่ะ ตอนเราท้อง เราดูท้องตัวเองที่หน้ากระจกเดาไนจัยว่าได้ผู้หญิงมั้ง คนอื่นบอกได้ผู้ชายแน่ๆ ผลอัตตราซาวออก ได้ผู้หญิงจริงๆค่ะ

เราก็ต่ำและแอบกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ ตอน24-25weekไปซาวด์ที่คลินิคน้องแข็งแรงน้ำหนักดี เราก็แอบถามหมอเหมือนกันว่าทำไมท้องเราเหมือนอยู่ต่ำๆหมอบอก ก็ไม่ต่ำนะ ตอนนี้31weekแล้วค่ะ ของเราน้องเป็นผญ.

2y trước

ยินดีด้วยนะคะแม่🥰

บ้านนี้ก็ท้อง6เดือนคะทำงานทุกวันด้วยคะท้องย้อยลงล่างแบบนี้เลยคะ แต่ได้ลูกสาว ท้องต่ำลงทุกวันคะไม่เหมือนคนแรกคะที่ท้องขึ้นอยู่ข้างบน น่าจะเกี่ยวกับที่นั่งรถหรือยืนทำงานคะ

2y trước

ขอบคุณคะ🙏🥰

อย่าคิดมากนะคะ อยู่ที่หุ่นของแต่ละคนค่ะ คนที่จะบอกเราได้ดีที่สุดคือหมอค่ะ สู้ๆ นะคะ เราก็24W เหมือนกันค่ะ แต่โดนทักว่าท้องเล็ก นุ่นนั่นนี่ ทำใจให้สบายรอหมอบอกอย่างเดียวค่ะ 🥰🥰

2y trước

จริงเลยค่ะ ฟังหมอดีกว่าชัวร์ที่สุด🥰

ขนาดท้องตามยอดมดลูกค่ะ ตอนเรา 6 เดือนก็แบบนี้ พอเริ่ม 7-9 เดือน ป่องจนแหลม เวลานั่งท้องติดนมเลยค่ะ ถ้าหมอบอกปกติคือปกติค่ะ คนทั่วไปไม่ใช่หมอ ไม่ต้องไปฟังมาก

Đọc thêm
2y trước

โอเคเลยค่ะแม่🥰

ตอนเราท้องได้6-7เดือนท้องเราก็เป็นแบบนี้ มีแต่คนทักว่าจะคลอดก่อนกำหนดแน่ๆๆ เราคลอดตอน39w+4 เราทำของขายต้องยกของประจำ. ขี่รถมอไซค์ทุกวันจนถึงวันที่คลอดเลยค่ะ

2y trước

สุดยอดเลยค่ะแม่

Thành viên VIP

เราก็ท้องเป็นเเบบนี้เลยค่ะตอน6เดือนเหมือนกันตอนนี้8เดือนเเล้วคนที่บ้านบอกไห้โกยขึ้นเเต่เราไม่ได้ทำก็ไม่มีอะไรผิดปกติเราคลอด29ตุลาค่ะ

2y trước

ขอบคุณค้าบบ

โดนทักเหมือนกันเลยคะ55555แต่ไปหาหมอ หมอบอกน้องเเข้งเเรงปกติดีเเม่เลยไม่กังวลอะไรเลยคะ 26weekพอดีเลยคะตอนนี้

เป็นเหมือนกันเลยค่ะท้อง24+3ย้วยลงข้างล่าง ทั้งขี่รถทั้งเดินบ่อยตกขาวบางทีออกมาเป็นก้อนแป้งเปียกเลยคะ

2y trước

ใช่เลยค่ะแม่🥰

ไม่เกี่ยวจ้ามดลูกขยายบ้างคนก็สูงบ้างคนก็ต่ำท้องชายส่วนมากจะต่ำเหมือนกันจ้าตอนนี้4เดือนแล้ว