ท้องเล็กแล้วลูกจะตัวเล็กด้วยรึป่าวค่ะ?

ท้อง6เดือน มีแต่คนบอกท้องเล็กน้ำหนักลูกจะถึง2โลมั้ย ทำให้แม่กังวล #ท้องแรกค่ะ #แม่เป็นคนผอม ?

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราท้องเพิ่งจะออกตอน7เดือนค่ะ ตอน1-6เดือนท้องเล็กมากๆมีแต่คนทัก ตอนนี้ท้องสาม หกเดือนก้อยังมีคนทักว่าเล็กอยู่ แต่พอคลอดลูกก้อ นน.ดีนะคะ คนโตนี่ใหญ่เกือบสี่โล นน.3800ค่ะ คนที่สอง ลดลงมาหน่อย 3300ค่ะ ตอนนี้ลุ้นคนที่สามค่ะ นัดผ่า16มค.63นี้

อย่าไปสนใจค่ะ นน.ลูกตามเกณฑ์พอค่ะ 6 เดือนน้องน้ำหนักนิดเดียวเองค่ะ จะเอาท้องใหญ่แค่ไหน พี่สาวเราท้องเล็กมากค่ะ ตอนไปคลอดคนที่ รพ.ยังไม่มีใครรู้เลยว่าท้อง 555 คลอดน้องออกมา 2980 ก. อย่าเครียดไปเลยค่ะแม่

อย่ากังวลเลยค่ะ..ตอนเราท้องแรกเราตัวเล็กนิดเดียวค่ะ....เราท้องได้9เดือนมีแต่คนทักว่าเราท้อง6เดือน..ท้องเล็กมาก..แต่พอคลอดออกมาลูกเราน้ำหนักแรกเกิด3200ค่ะ...กินอะไรก้อลงลูกน่ะค่ะ..ถึงแม่จะตัวเล็ก...

บ้านนี้ท้อง 7 เดือนท้องเล็กเหมือนสามเดือนเลยค่ะ ใครก็ไม่เชื่อว่า7เดือน พอถึงวันหมอนัดทีไรหมอบอกลูกเราตัวใหญ่กว่าเกณฑ์ไป 1 สัปดาห์ตลอด ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่น่าจะเกี่ยวกับน้ำหนักลูกนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้โดนทักตลอดเลยค่ะว่าท้องเล็กตอนนี้37w. แล้วยังมีคนบอกว่าท้องเหมือน6-7เดือนเลยนี่ฟาดด้วยน้ำหนักลูกเลยค่ะบอกว่าท้องเล็กแต่นน.ลูก3โลกว่าก็โอนะคะ😂😂

Thành viên VIP

บ้านนี้แม่เป็นคนตัวเล็ก ท้องเล็กมาก ลูกออกตัวเล็กแต่แข็งแรงดีค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ บำรุงเค้าให้เต็มที่ก็พอค่ะ สมบูรณ์แข็งแรงก็ดีใจแล้วค่ะ

ไม่เกี่ยวกันค่ะ บ้านนี้ก้อโดนทักตลอดว่าท้องเล็กตอนนี้34+6 น้ำหนักขึ้นมา7โล ตวรจน้ำหนักลูกทีไรก้อน้ำหนักเกินเกณฑ์ทุกที

Thành viên VIP

ไม่เกี่ยวค่ะ น้ำหนักแม่ไม่มีผลต่อลูกนะคะ 😂😂 บางคนตอนท้องขึ้นมา2-3 โลก็มีค่ะ แต่ลูกหนัก3000 เพราะกินอะไรก็ลงลูกหมด 5555555

เป้นคนผอมเหมือนกันจ้า น้ำหนักมาขึ้นตอนเกือบ5เดือน ขึ้นมา 5-6กิโล ใครทักท้องเล็กไม่สนใจค่ะ กินทุกอย่างฟังแค่หมอบอก

Post reply image

ของเราก็ท้องเล็กค่ะท้องสองด้วย ไปเดินตลาดท้อง9เดือนมีแต่คนทักว่าเหมือน5เดือน วันนี้คลอด นน. น้อง3540กรัมเลยค่ะ