ท้อง6 W มีมูกสีน้ำตาลออกมานิดหน่อย จะเปนอะรัยมั้ย

ท้อง6 w เช้า นี้หลังปัสสาวะพอซับดูพบมีมูกสีน้ำตาลออกมานิดหน่อย จะเปนอะรัยมั้ย มีไคเคยเปนบ้างคะ จะแท้งมั้ย กังวลจังค่ะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะคะ เราไปหาหมอมาแล้วค่ะ u/s ดูยังไม่เจออะไรเลยค่ะ ตอนนี้ระดับฮอร์โมนอยู่ที่ 2,200 บาท คุณหมอบอกว่าถ้าแล้ว u/sไม่เห็นตัวก็เป็นปกติไม่ต้องตกใจ เพราะฮอร์โมนยังต่ำอยู่ แต่ถึงกระนั้นก็เพิ่มขึ้นอยู่ในระดับที่น่าพอใจจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ไปตรวจ คุณหมอฉีดยากันแท้ง 1 เข็ม วันอังคารหน้าคุณหมอนัดอัลตร้าซาวด์อีกครั้ง ลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ ขอให้การท้องครั้งนี้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยดี

Đọc thêm
5y trước

แม่ซาวเจอตัวเด้กไหมค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ 5 วีค เพิ่งไปหาหมอวันนี้คะ ต้องฉีดยาทุกสัปดาห์จนกว่าน้องจะครบ 12 วีคเลยคะ หมอบอกแท้งคุกคามคะ แต่ยังให้ใช้ชีวิตประจำวันปกตินะคะ แค่ไม่ให้ทำงานหนักคะ (ของเราเลือดไม่เยอะ มาทีเดียวแล้วก็ไม่มีไหลอีกคะ)

5y trước

ของเราไหลซึมๆๆตลอดเลย

เป็นเหมือนตอนเราเพิ่งท้องเลยค่ะ ไปหาหมอ เราเป็นภาวะแท้งคุกคาม ต้องนอนนิ่งบนเตียง ขยับน้อยๆ 2เดือน ถ้าทำได้ เคลื่อนไหวให้น้อยสุด จะดีมากค่ะ เอาใจช่วยนะคะ

คุณแม่ได้ซาวท้องยังค่ะ6 w ของเราก้ 6w เหมือนกันเลือดออกสีน้ำตาลไปหาหมอ หมอซาวไม่เห้นตัวเด็ก ตอนนี้50/50ท้องนอกมดลูกค่ะ แต่ขอเราหมอไม่ฉีดยาอะไรให้เลย

5y trước

และเลือดสีน้ำตาลหมดยังค่ะ

เราก็พึ่งเป็นเมื่อวานค่ะเป็นเเบบนี้2รอบวันเดียว พอหมออัลตร้าชาวส์ดูไม่เห็นเด็กต้องรอหมอนัดรอบหน้าจะยังงัยหมอบอก50/50 เราเตรียมใจเเล้วค่ะ

การตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออก พบคุณหมอนะคะ

หาหมอดีกว่าค่ะ อาจจะปนเลือด

ไปหาหมอเลยค่ะคุณแม่

ไปหาหมอเลยค่ะ

ไปหาหมอเลยค่ะ