ท้อง5เดือน น้ำหนักคุณแม่แค่43 แล้วน้ำหนักลูกจะเท่าไหร่ค่ะ☹

ท้อง5เดือนจะ6เดืนแล้วค่ะ แต่น้ำหนักยังน้อยๆยุเลย

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

น้ำหนักของแม่น้อย​ ไม่ได้แปลว่าน้ำหนักของลูกจะน้อยนะคะ​ ถ้าตลอดการตั้งครรภ์​ น้ำหนักแม่ขึ้นมาจากก่อนตั้งครรภ์ประมาณ10โล​ ก็ถือว่าใช้ได้ค่ะ​ เช่น​ เมื่อก่อน​เราตั้งครรภ์ ตัวเราเอง​ หนัก39กก.​ พอตั้งครรภ์​ก็เพิ่มมาเรื่อยๆแต่ไม่มาก​ ชั่งก่อนขึ้นเตียงคลอดแค่48เองค่ะ​ แต่ลูกก็น้ำหนักตามเกณฑ์​ 3255ก. ทานอาหารที่มีประโยชน์​ ทำจิตใจให้มีความสุข​ค่ะ ถ้าไม่มั่นใจลองปรึกษาคุณหมอดูค่ะ​

Đọc thêm

บ้านนี้ นน.ขึ้น ตลอดการตั้งครรภ์ 7 กก.ค่ะ ลูกออกมา 3 โล อยู่ที่อาหารที่เราทานนะคะ ถ้าเน้นพวกแป้งเราก็จะนน.ขึ้นเยอะ บ้านนี้เน้นโปรตีน ผัก นม ไข่ ผักนี่กินเป็นหนอนเลยค่ะ ขนมปังมีบ้างเวลาหิวระหว่างมื้อ หมอบอก นน.แม่ขึ้นน้อย แต่หมอใหญ่ซาวน์ดูนน.ลูกอยู่ในเกณฑ์ นน.แม่เลยไม่สนใจค่ะ ปล.แม่หนัก 73 ก่อนท้อง แพ้ลดเหลือ 69 วันคลอดหนัก 76 ค่ะ

Đọc thêm

คุณหมอบอกว่าไงบ้างคะ บทความนี้มีตารางเปรียบเทียบและวิธีคำนวนน้ำหนักน้อง ลองดูนะคะ https://th.theasianparent.com/ตารางน้ำหนักและขนาดของทารกในครรภ์/

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-58118)

น้ำหนักแม่ไม่ได้เชื่อมโยงกับน้ำหนักลูกนะคะถ้าอยากทราบต้องไปซาวค่ะแม่

Thành viên VIP

ก่อนท้องแม่น้ำหนักเท่าไหร่ค่ะ และตอนนี้แม่น้ำหนักเท่าไหร่ ขึ้นมากี่โล

ถ้าเราหนัก43ลูกจะหนักเท่าไหร่ค้ะ

5y trước

น้ำหนักแม่ไม่เกี่ยวกับน้ำหนักลูกจ้ะ ต้องไปซาวด์ที่หมอจ้ะ ถึงจะรู้ว่าลูกหนักเท่าไรจ้ะ

ต้องซาวดูนะคะ

Câu hỏi liên quan