ลูกไม่ดิ้น

ท้อง3เดือนแล้วลูกยังใม่ดิ้นเรยใครเป้นแบบนี้บ้าง

82 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พึ่ง3เดือนเอง ใจเย็นจ้าา 9wยังตัวนิดเดียว คุณแม่จะยังไม่รู้สึกว่า ลูกดิ้น เพราะลูกยังตัวเล็กอยู่มาก ถีบแขนขาไปทางไหนก็ยังไม่ชนกับผนังหน้าท้อง บ้านนี้รู้สึกน้องดิ้นตอน20wจ้า สำหรับคุณแม่ท้องแรกจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้น ประมาณสัปดาห์ที่ 18-20 ส่วนคุณแม่ท้องหลัง ๆ อาจจะเริ่มรู้สึกว่าลูกดิ้นประมาณสัปดาห์ที่ 16-18 เป็นต้นไป

Đọc thêm

เบบี๋ดิ้นและขยับร่างกายตลอดค่ะ เพียงแค่เค้ายังตัวเล็ก และมีพื้นที่ค่อยข้างเยอะในมดลูก คุณแม่เลยยังไม่รู้สึกว่าเบบี๋ดิ้น ตอนเราสแกนครั้งแรก 12 วีค เห็นเบบี๋ดิ้นและหมุนตัว ตื่นเต้นมาก 😁 ประมาณ 4-5 เดือนขึ้นไปค่ะ เราถึงจะรับรู้ได้จากภายนอกว่าเบบี๋ดิ้น 😍

นี่ก็3เดือนนะคะ คือ3เดือนน้องแค่ดิ้นดึ๊บๆได้แต่ในถุงยังไม่มีแรงดิ้นขนาดที่เราจะรุ้สึกได้ ต้อง4เดือนขึ้นไปค่ะถึงจะพอรู้สึกได้บ้าง แต่ถ้าคนหน้าท้องหนาหน่อยก็5 เดือนขึ้นไป

บ้านนี้ดิ้น4เดือนกว่าค่ะ มันแล้วแต่คน บางคนหน้าท้องบางก้อจะรู้สึกเร็ว บางคนหน้าท้องหนา เวลาเค้าดิ้น เราไม่รู้สึกหรอกค่ะ ไม่ต้องกังวลน่ะค่ะแม่

บ้านนี้4เดือน​ยังไม่ดิ้นเหมือนกัน​คะ แม่อ้วนสงสัยหนังท้องหนามั้งคะเลยยังไม่รู้​สึก บ้านไหนเป็น​เหมือน​กัน​มั้ยคะ​

อย่ากังวล ไห้รอตอน4ขึ้นไปค่ะถึงจะมีตอด 3เดือนยังใม่ดิ้นหรอก อย่าเครียดค่ะ รอ4-5เดือน ถ้ายังใม่ตอดต้องถามหมอ

น้องจะเริ่มดิ้นประมาณสัปดาห์ที่ 18-20 ค่ะ ก็สี่เดือนหน่อยๆ ใจเยนก่อนนะคะแม่ https://th.theasianparent.com/ลูกดิ้นตอนไหนบ้าง

555 ใจเย็นๆนะ 3เดือนยังไม่รู้สึกหรอก เพราะน้องยังตัวเล็ก ต้อง4-5เดือน บางคนหน้าท้องหนา ก็ยังไม่รู้สึกเลย

บ้านนี้เริ่มตอดตั้งแต่2เดือนกว่าๆเกือบ3เดือนค่ะ ตอนนี้จะ7เดือนแล้วไม่ได้หลับได้นอนเลย🤣🤣🤣

3เดือนยังไม่รู้สึกหรอกค่ะ แม่บ้านนี้มารู้ว่าลูกดิ้นบ่อยตอน18-19 สัปดาห์ค่ะ​ ท้อง2​ แล้ว