ขอถามแม่ๆหน่อยนะคั

ท้อง31+3W มีเสื้อผ้าชุดเตรียมคลอดแล้ว หนูควรซักเตรียมไว้เลยมั้ยคะ? พอดีแม่ย่าบอกอย่าพึ่งซัก หนูควรทำไงดีคะ?😢#ท้องแรกค่ะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรายังไม่ซักอ่ะค่ะ อีกตั้งเป็นเดือนกว่าจะคลอด ถึงใส่ถุงกันฝุ่นไว้ กลิ่นก็ไม่หอมอยู่ดี ตั้งใจว่าจะซักตอน 37-38 วีคเลยค่ะ ถ้าคลอดก่อนก็ให้สามีจับใส่เครื่องซักผ้าไป ซัก-อบ แปบเดียวก็แห้ง แถมช่วงอยู่รพ. ก็ใส่ชุดของรพ.ตลอด แต่อันนี้เอกชนนะคะ ถ้ารพ.รัฐไม่ทราบเหมือนกันว่ารพ.มีเสื้อผ้ารวมในแพ็คเก็จคลอดด้วยมั้ย

Đọc thêm

32+3 ค่ะ ซักเก็บใส่ตะกร้าไวแล้วค่ะ เริ่มซื้อของตั่งแต่4เดือน แต่ก็เอาที่แม่สดวกเลยค่ะ อย่าไปเชื่อคำโบราณมาก พอถึงเวลาปุบปับคนแก่ไม่มาซักให้หรอกค่ะ เอาที่แม่จะทำไหว ท้องแก่กว่านี้เดียวซักไม่ไหวเอาค่ะ

ของเค้าซักตอน35-36wกลัวจะไม่หอมตอนลูกใส่ เพราะใส่น้ำยาซักหรือปรับเยอะไปกลัวลูกจะแพ้หรือคัน เอาที่แม่สะดวกดีกว่าค่ะขนาดท้องแต่ละคนไม่เท่ากันของบ้านนี้ท้องไม่ได้ใหญ่มากเลยซักตอน35-36wไหวอยู่

บ้านนี้ซักเตรียมไว้ตั้งเเต่ท้องได้30วีคค่ะ เเพคใส่ถุงซิบใส่ตร้าเรียบร้อยค่ะ จะคลอดตอนไหนเราไม่รู้เตรียมไว้ดีกว่าค่ะ เผื่อฉุกเฉินจะได้พร้อมหิ้วไปเลย

ที่บ้านก็ไม่ให้ซัก แต่แอบซักได้นะคะ ตอนไปโรงพยาบาลได้ใช้คะ เช้าเย็น ถ้าเปื้อนนม หรือเปียกน้ำก็เปลี่ยนระหว่างวัน บอกไปเลยกลัวโควิดขอซักล้างเชื้อก่อน

Thành viên VIP

ซักไปเถอะค่ะ เตรียมของจำเป็นใส่กระเป๋าไว้ พอถึงเวลามันปุปปับหาของไม่ทัน หยิบนู่น ขาดนี่ เวลาต้องไปรพ.ได้สะพายกระเป๋าใบที่เตรียมไปเลย สะดวกกว่า

ซักตอน29W ใส่ถุงซิบไว้เรียบร้อย ซักช่วยกันกับพ่อ เหนื่อยมากกกกกกกกก ตอนนี้ 35W คือแบบคิดย้อนไปโชคดีที่ซักไว้ ยังมีอย่างอื่นต้องเตรียมอีกเยอะเลย

2y trước

ทางนี้คุณพ่ออยากซักให้ลูกมากเลยค่ะ รีบซักไว้แต่ยังมีของอีกหลายอย่างเลยค่ะที่ยังไม่ซื้อ

ทางนี้ 31 วีค1วัน ชักเตรียมแพคใส่ถุงชีนใส่ตระกร้าเรียบร้อยค่ะ เพราะไม่รุ่จะฉุกเฉินรึก่อนกำหนดไหม ปุ๊บปั๊บถือตระกร้าขึ้นรถเรย สะดวกดี

ซักเตรียมใว้เลยค่ะแม่ ท้องใหญ่ไกล้คลอดแม่ย่าก็ไม่ได้มาช่วยซักค่ะ ไม่ต้องฟังเค้าทุกอย่าง แม่ย่าบางคนก็หัวโบราณเกิน

ซักไว้เลยค่ะ ท้องแรกบ้านนี้เชื่อครอบครัวเเบบนี้เหมือนกันค่ะ พอถึงเวลาจริงซักยากมากค่ะ ท้องสองเลยซักตอน24w