กลืนน้ำตาล

ท้อง24week2dayอีก2วันหมอนัดกลืนน้ำตาล50g.ตรวจเบาหวาน แม่ๆพอมีวิธีที่ทำให้กลืนน้ำตาลง่ายๆบ้างมั้ยคะ ดูจากรีวิวแล้วกลัวจะอาเจียน😅 #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้านะค่ะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ดื่มน้ำเปล่าวันละ2ลิตรก่อนคะแม่ งดหวานก่อน งดข้าวขาว ทานพวกผลไม้น้ำตาลต่ำ ทานนมจืดและนมถั่วเหลืองน้ำตาลต่ำ ก่อนไปตรวจทานข้าวต้มอ่อนๆได้แต่อย่ามากหรือทานเป็นไข่ต้มก็ได้ สิ่งที่ช่วยได้ก่อนไปตรวจคือน้ำเปล่าทานให้ได้วันละ2ลิตร บ้านนี้ผ่านมาแล้วทั้ง50กรัมและ100กรัม ไม่ผ่าน และตรวจเลือดซ้ำอีกค่าน้ำตาลลงแล้วทานตามเค้าบอกผ่านแน่นอน

Đọc thêm
10h trước

สำหรับคนที่ไม่ผ่าน50กรัมคะที่ต้องกลืน

กลืน50g ค่ะได้119 ผ่านขวดใช้หลอด สำหรับคนไม่ค่อยชอบหวานก็พอได้ค่ะ มันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ระหว่างนี้ลดแป้ง ลดน้ำตาลเยอะๆนะคะ หลังกิน20นาทีมีอาการเกือบอาเจียรแต่พยาบาลให้จิบน้ำเปล่าได้ตลอด แม่อย่ากังวงมากนะคะ

บ้านนี้พึ่งไปกินมาวันนี้คะ เป็นคนกินหวาน กินไปแรกโอเค แต่ไกล้ๆหมดเริ่มแสบคอ แล้วกินหมดเหมือนจะอ้วก แต่ไม่อ้วกคะ พอทนได้คะ 50กรัมเหมือนกันคะครั้งแรก

21h trước

ผ่านมั้ยคะ บ้านนี้135 เกือบเลยค่ะแม่☺️

50 กรัมชิวมากค่ะ ชานมไข่มุกยังหวานกว่าแต่ต้องกินแบบน้ำเย็นๆ ถ้าเจอน้ำอุณหภูมิธรรมดาก็รู้สึกจะอ้วก แต่ถ้าเจอ 100’กรัมนี่เราทั้งกินทั้งร้องไห้เลย

4d trước

เราติดหวาน เลยกิน 50 กรัมชิวๆค่ะ แต่ค่าน้ำตาลไม่ผ่าน 5555 ได้ไปกลืน 100 กรัมต่อ

ทานครั้งแรกจะตกใจความหวานนิดหน่อย ถ้า 50g ไม่ผ่านไม่ต้องตกใจค่ะ ของเราครั้งแรกก็ไม่ผ่าน ครั้งสอง100gผ่านฉลุย ควบคุมอาหารนิดหน่อย

1d trước

เพิ่มเติมเรื่องอาเจียน พยายามอย่าอาเจียนน๊า สู้ๆค่ะ

เรากลืน50กรัม2ขวดชิวค่ะ ไม่ดินน้ำไม่ดิรอะไรหรอเราชอบหวานไม่รู้น้ำตาลไม่ขึ้นเลยค่ะแม่😂

เราอาเจียนเรียบร้อยวันนี้กินได้นะไม่แย่แต่นั้งพักมันตีขึ้นพุ่งงงเลยจ้าาา

เรากลัวมากก่อนตรวจ พอกลืนจริง 50g อร่อยมากค่ะ เรายกรวดเดียวหมดเลย อร่อย🤣🤣

ถือน้ำไปกินด้วยคะนี่ก้โดนกินไป6ขวดแทบไม่ไหวพอมีน้ำปล่าวก้ดีขึ้นคะ

นำมะนาวไปสักซีกบีบใส่เลยค่ะช่วยได้ ถ้าอวกคือเริ่มใหม่เลย