ลูกดิ้น

ท้อง22w1d ปกติลูกดิ้นบ่อย มีเมื่อวานไม่ดิ้นเลย แม่ๆคนไหนเคยมีประสบการณ์ไหมคะ ต้องไปหาหมอเลยไหม

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ลูกดิ้นมั่งไม่ดิ้นมั่งแล้วแต่อารมณ์เค้า​😅 ตอนนี้31w2dแล้วก็ยังทำตัวเหมือนเดิมบางทีแม่ก็กังวลท้องแก่แล้วลูกไม่ดิ้นเลย จะไปหาหมอกลับถีบแม่สะงั้น​ เอาใจลูกไม่ถูก 😅

เป็นปกติค่ะแม่ บางวันน้องก็ดิ้น บางวันน้องก็ไม่ดิ้น เรา25วีค6วัน บางวันก็เงียบ บางวันก็ดิ้นแรง 28วีคค่ะ น้องถึงจะดิ้นทุกวัน เป็นเวลาด้วยค่ะแม่ ไม่ต้องกังวลนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ตอน21 week พยาบาลบอกว่าถ้าน้องไม่ดิ้นให้มาโรงพยาบาลทันทีนะคะ จริงๆพยาบาลให้นับลูกดิ้นคร่าวๆ นัดครั้งหน้าเขาจะสอนให้นับ ไปโรงพยาบาลเถอะค่ะถ้ากังวล

กำลังกังวลเหมือนกันเลบคะ .. ปกติดิ้นจนเรารู้สึกได้ .. แต่วันนี้ไม่ดิ้นเลย กังวลมาก ตอนนี้ 23 สัปดาห์คะ เมื่อคืนมีอาการท้องแข็งด้วย กังวลมาก

Thành viên VIP

ของเราก็เป็นคะ หายไปสองวัน ดิ้นน้อยมากจนเราจะไปหาหมอ สรุปสุดท้ายวันที่สามมาน้องดิ้นใหญ่เลยทุกวันนี้แทบจะบอกว่าให้แม่หายใจบ้างลูก55+

เราก็เป็นค่ะ บางวันดิ้นเหมือนอยากออกมาดูโลก🤣 บางวันก็แทบไม่ดิ้นเหมือนขี้เกียจใช้แรง แต่เรายังไม่เริ่มนับค่ะ รอนับ 28 w เพื่อความชัวร์

5y trước

เราก็เป็นค่ะ😂 มีครั้งนึงวันก่อนดิ้นแรงดิ้นทั้งวัน แต่พอวันรุ่งขึ้นนิ่งมาก เลยทักไลน์ไปหาแฟนกังวลนู่นนี่ พิมพ์ไปร้องไห้ไป5555555 นึกแล้วขำตัวเอง😂

บางวันก็ไม่ค่อยดิ้นค่ะแม่ให้คุณพ่อช่วยฟังดูค่ะลูกจะดิ้นอยู่ค่ะแต่แม่ไม่ค่อยรู้สึกค่ะบ้านนี้19เองค่ะบางวันก็ดิ้นไม่หยุดเลยค่ะ

5y trước

พ่อเค้าเอาหูแนบแล้วก็เรียกอยุ่นานค่ะ พ่อเค้าบอกได้ยินแต่เสียงคล้ายๆม้าควบคงเป็นเสียงหัวใจลูก แต่น้องไม่ดิ้นเลย

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้เคยเป็นคะตอนท้องแรก 29+2 น้องไม่ดิ้น2วันแม่เลยไปหาหมอ ตอนเย็นหัวใจเต้นปกติ พอเช้ามาแม่ไปหาหมออีกที น้องเสียแล้วคะ.

บ้านนี้ 21w คุณหมอให้นับน้องดิ้นค่ะ ต้องไม่ต่ำกว่า10ครั้ง/วัน หากน้อยกว่าให้พบหมอ กลัวว่ารกอาจจะพันค่ะ

ปกติค่ะ น้องจะดิ้นบ้างนอนบ้าง บางวันก็ดิ้นเบา บ้านนี้หมอให้เริ่มนับการดิ้นตอน 28 วีคขึ้นไปค่ะ