ลูกไม่ดิ้น

ท้อง 5 เดือนค่ะ ลูกไม่ค่อยดิ้นเลย เป็นเพราะสาเหตุอะไรค่ะ.

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เด็กจะเริ่มดิ้นตอน20weeksขึ้นไปค่ะ. ที่ไม่รู้สึว่าลูกดิ้นอาจเป็นเพราะผนังท้องของคุณแม่หนาหรือเด็กอยู่ในท่าที่คุณแม่ไม่สามารถรับรู้การดิ้นของเขาได้ ถ้ากังวนใจก็ซาวดูค่ะหรือขอหมอฟังเสียงหัวใจลูกก็ได้ค่ะ.อายุครรภ์ยิ่งมากผนังท้องจะยิ่งบางขึ้นเรื่อยๆค่ะ ใจเย็นๆนะค่ะ บ้านโชคดีคุณแม่ผนังท้องบางลูกดิ้นทีแรงมาก

Đọc thêm

หมอที่ฝากครรภ์บอกว่า ลูกจะเริ่มดิ้นสม่ำเสมอตอน 7 เดือนเป็นต้นไปค่ะ ของเราเริ่มรู้สึกว่าดิ้นก็ตอน 5 เดือน หมอบอกว่าค่อยเริ่มนับลูกดิ้นตอน 7 เดือน ระหว่างนี้ก็แค่ให้รู้ว่าวันนี้ลูกดิ้นหรือยังค่ะ

Đọc thêm

น้องน่าจะดิ้นนะคะแม่ แต่อาจเป็นเพราะน้อยยังตัวเล็กมากๆ ทำให้เรายังไม่ค่อยรู้สึกค่ะแม่ ไม่ต้องกังวนนะคะ พอน้องตัวโตขึ้นจะดิ้นจนนอนแทบไม่หลับเลยจ้า

5 เดือนยังไม่ดิ้นเหมือนกันค่ะ หมอบอกว่าแม่หนังท้องหนาจะรู้สึกว่าลูกดิ้นประมาณเดือนที่ 6 ค่ะ ตอนซาวด์หมอบอกปกติทุกอย่างค่ะ

Thành viên VIP

น้องจะดิ้นสม่ำเสมอตอน​ 28วีค.. คุนแม่อาจจะหน้าท้องหนา... จึงยังไม่ค่อยรุ้สึกอะไร.. แต่ถ้ากังวลมากๆ​ ลองไปซาวด์​ดูก้อได้คะ

จะดิ้นชัดๆตอน7เดือน ของเราตอน5เดือนก็กังวลแบบนี้แหระ ตอนนี้7เดือนลูกดิ้นจนไม่ได้นอนเลย ถ้ายังมีตอดอยู่ก็อย่ากังวล

บ้านนี้ดิ้นตั้งแต่4เดือนคะ #ปล.เป็นแท่เลี้ยงเดี่ยว พอขอน้องไม่มีผุ้หญิงคนใหม่ หอบเสื้อผ้าไปอยุ่กะเขาเลย😂

แม่ท้องหนารึป่าวคะลองถามหมอดู บ้านนี้5เดือนกว่าดิ้นหนักมากพุงสะเทือนทั้งวัน คงจะน่าท้องบางค่ะ

บางทีผนังท้องอาจจะหนานะคะ เลยทำให้แม่ไม่ค่อยรู้สึก แต่6เดือนไปแล้ว ดิ้นแรงมากๆค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-52858)

Câu hỏi liên quan