ไกล้คลอดแล้วแต่สามีทิ้ง

ท้อค่ะมาก คิดไรไม่ออกเลย

86 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สามีเลิกกับเราได้ แต่ลูกไม่เลิกกับเรา สามีไม่มีเราเขาอยู่ได้ ปล่อยเขาไป ลูกไม่มีเราเขาอยู่ไม่ได้ ปล่อยเขาไม่ได้ รักคนที่รักเรา รักคนที่ต้องการเรา พลังของผู้หญิงสามารถเป็นทั้งพ่อ เป็นทั้งแม่ เป็นทุกคนให้ลูกได้ ลองดูนะแม่ สู้ๆค่ะ

สู้ค่ะ👌👌เพื่อลูกที่จะออกมาดูโลก อย่างน้อยๆๆเราก้ยังมีครอบครัว...มีเพื่อน แค่ผัวทิ้ง...เราก้หาใหม่...ผช.ไม่ได้มีคนเด่วในโลก😊😊😂😂😂คิดในแง่++++นะค่ะเพื่อตัวเล็กค่ะ...พี่ลูก2ยังเลี้ยงได้ค่ะขอแค่ใจเราไม่ท้อ..สู้นะค่ะเปนกำลังใจให้

รักเขาได้ ก็ต้องเลิกรักเขาได้ ไม่ว่าเขาจะทิ้งคุณแม่ด้วยเหตุผลใดก็ต้องปล่อยเขาไปค่ะ สามีตัวแม่เองก็ไม่ดีเท่าไหร่เคยคิดค่ะถ้าวันนึงเราเลิกกกันก็คงปล่อยเพราะเราทำดีที่สุดแล้ว

Thành viên VIP

ทิ้งอดีตไปคะคุณแม่ อีกไม่กี่วันได้เจอหน้าเจ้าตัวเล็กแล้วคะ บ้านนี้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันคะอยู่ต่างประเทศ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมด้วยคะ เป็นกำลังใจเล็กๆให้นะคะ กอดๆ💞😇

Thành viên VIP

ท้อได้ค่ะ คนเรามีช่วงเวลานี้กันทุกคน คุณแม่อย่าเครียดเยอะนะคะ มีผลต่อน้อง ทำใจให้โล่งๆแล้วปล่อยวางค่ะ จริงๆอยากแนะนำคุณแม่ให้นั่งสมาธิ มันช่วยให้ในหัวเราโล่งขึ้น ลองดูนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 35 W แล้ว สามีหายไป โทรไปก็ไม่รับสาย ส่งข้อความไปเปิดอ่านแต่ไม่ยอมตอบกลับ ร้องให้เครียด ไปตามทุกวัน แต่เค้าไม่ยอมกลับมา ร้องให้ทุกคืน

Thành viên VIP

อดทนนะคะ​ อดทนคำเดียว... เจอรอยยิ้มและความไร้เดียงสา​จะเป็นพลังที่ทำให้ผู้หญิง​คนนึงลุกมามีพลังอีกครั้ง​ และมากกว่าเดิมด้วยค่ะ​ กอด❤️

สู้ๆนะคะ ของเราไม่ทิ้งก้อเหมือนทิ้งค่ะไม่มาดูแลเลยตอนนี้40wแล้ว ลูกไม่มีทีท่าว่าจะคลอดเลยรุ้สึกท้อเหมือนกัน สู้ไปด้วยกันนะคะ

สู้นะคะ คิดอะไรไม่ออก ก็คิดถึงเจ้าตัวน้อยที่อยู่ในตัวเรา เข้มแข็ง เพื่อดขาและตัวเราเองค่ธ ไม่แพ้แน่ถ้าใจไม่ยอมแพ้

สู้ค่ะ ของหนู สามีเสียตั้งเเต่ลูกได้ 3 เดือน ยังไม่รุ้ว่าจะมีเเรงคลอดไหม หมดกำลังใจเล็กน้อยค่ะ แต่ก้อจะสู้เตมทีค่ะ