แม่ๆ เชื่อเรื่อง ท้องทิพย์ ไหมคะ

ที่มีข่าวตอนนี้ ลูกแฝด เด็กตาย 1 คน อีกคนไม่รู้อยู่ไหน คิดว่าใครโกหก เราดูแล้วมันเป็นไปได้ยากมากเลยอะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อยากจะรู้เหมือนกันมากเลยค่ะ(ถ้าท้องจริงทำไมไม่เอาสมุดฝากท้องให้ดูละค่ะ งง มากเลยค่ะ ยังนั่งคุยกัแฟนอยู่เลยว่าน่าจะโกหก ถ้าคนท้องจริงๆแร้วบอกลูกหายเอาสมุดใากท้องให้ดูอันนี้จะเชื่อยู่ค่ะแต่นี้มาแบบว่าไม่ยอมให้เจ้าหน้าทีดูคือรัยอ่า)งงใจ งงใน แบบงงมากก

Thành viên VIP

ใช่ที่บอกท้องแฝดหรือเปล่าคะ งงตรงที่บอกหมอฉีดยาเร่งคลอดแต่ให้กลับไปดูอาการที่บ้านมาก เราอ่านคอมเม้นมีแต่คนบอกไม่มีทางที่ รพ.จะให้กลับ มีแต่ให้นอน รพ.ดูอาการ แถมสมุดบอกอยู่กับ รพ. ไปอีก งงหลายจุดมาก พ่อไปด้วย แต่ไม่เคยได้เข้าพบหมอพร้อมแม่เลยอีกต่างหาก

เราว่าแม่โกหก แต่อิพ่อเนี่ย งงกว่า เค้าเชื่อไปได้ไง มาถึงขนาดนี้ถ้าเค้าอ่านเม้นในโซเชียลก็น่าจะกลับมาคิดบ้างว่าเอ๊ะหรือเมียกูโกหกหรือเปล่าวะ หรือว่า เผลอๆช่วยกันโกหกแหละ แต่ที่สงสัยคือทำไปเพื่ออะไรเนอะ

เราต้องระวังแล้ว สมัยนี้โกหกแบบไม่รู้สึกผิดอะไรเลย ได้ข่าวว่าเคยของของแล้วโกงเงินด้วยนะคนนี้ พวกสร้างดราม่าให้สังคมสงสารแล้วบริจาคเงิน โกหกแป๊บเดียวได้เงินแสน พวกนี้ก็เยอะค่ะ

Thành viên VIP

ที่ไปฟังรายละเอียดจากทางรพ.คือแปลกมากๆ ทำไมฝากครรภ์ไม่มีสมุดฝากครรภ์ ทำไมคลอดไม่มีประวัติ ที่หมอบอกคือไปรักษาตกขาว เชิงกรานอักเสบ คิดว่าคงท้องทิพย์แหล่ะค่ะ

3y trước

เหมือนประมาณว่าเคยไปฝากท้องนะค่ะ แต่เป็นของปี 60

คุณแม่แจ้งด้วยคะว่าข่าวคนใหน เพราะแต่ละคอมเม้นไม่เหมือนกัน เหมือนคนละคน555 ข่าวท้องทิพที่ศพลูกหาย หรืออีที่ผัวฆ่าตัวตาย บางคนมาเม้นก็คนละข่าวกันนะคะ

3y trước

น่าจะข่าวศพลูกหายคะ

เห็นออกมายอมรับแล้วนิคะว่าท้องทิพย์ตัวผช.ก็รู้ให้เหตุผลว่าเพราะรักเลยต้องโกหกแต่รายละเอียดอื่นๆไม่ได้อ่านเราอ่านผ่านๆหน้าฟีดเฟสบุ้ค55555

3y trước

น่าจะกลัวผุ้ทิ้งนะดูแล้วเห็นผุ้อยากได้ลูกมากนางก็เลยท้องทิพย์เอาใจผัวแต่ก็นะคนอะไรจะเชื่อเมียแบบไม่ลืมหูลืมตาส่วนเมียก็แบบเห้อสงสารหมอมากต้องมาวุ่นวายกับเรื่องไม่เปนเรื่องของนาง

นี่คิดไปถึงเรื่องรับจ้างอุ้มบุญเลยค่ะแบบว่ารับมาแล้วแต่ดันแท้ง แต่อยากได้เงินอยู่เลยวางแผนจัดฉาก ดันมาโป๊ะก่อนเรื่องเลยบานปลายไป

บ้านนี้เชื่อหมอนะหมอตรวจออกมาแล้วไม่ได้ท้องเราก็งงสรุปแล้วเขาสองคนผัวเมียต้องการอะไรจากสังคมเดียวนี้มีแต่เรื่องทิพย์

เราเชื่อผลตรวจทางการแพทย์มากกว่าว่าไม่ได้ท้องค่ะ ผลชัดเจนมาก ถ้ายังจะกล้าแถอยู่ก็สุดๆแล้วนะ