แม่ๆที่ตั้งครรภ์นอนร่วมกับน้องหมาป่าวคะ

ที่บ้านแม่ๆคนไหนเลี้ยงน้องหมาน้องแมวบ้างคะ บ้านนี้นอนกับน้องหมาทุกคืนจะเป็นอันตรายไหมคะ เคยอ่านในหนังสือเขาบอกขนหมาไม่สามารถหลุดลงไปในคอเราได้เพราะมันเส้นเล็กมากๆ ตอนนี้เครียดมากแต่หมาก็ติดคนมาก เพราะมันนอนด้วยตั้งแต่เล็กๆ

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นอนด้วยกันปกติเลยค่ะ หอมจูบปกติเลย ขนหมาไม่สามารถเข้าผ่านจมูกไปถึงปอดได้ค่ะ น้องหมาก็นอนกอดท้องทุกวัน เค้ารู้ว่ามีคนตัวเล็กอยู่ เชื่อว่าลูกเกิดมาเค้าจะผูกพันดูแลกัน น้องหมาคงตรอมใจแน่ถ้าเราเปลี่ยนไป คิดว่า3เดือนแรก ที่เค้ากำลังสร้างภูมิคุ้มกันอาจแค่ต้องระวังเบบี๋อย่าให้โดนน้ำลายเพราะในน้ำลายหมามีเชื้อแบคทีเรีย เคยอ่านหนังสือเค้าบอกว่า ข้อดีของบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง ลูกจะไม่เป็นภูมิแพ้ค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

หลัง 3เดือน ให้โดนตัวกันได้แล้วค่ะ เคยอ่านเจอเค้าบอกว่าบ้านที่มีน้องหมา เบบี๋จะไม่เป็นภูมิแพ้ ถ้าน้องเอามือจับก็คอยทำควาทสะอาดมือน้องนะคะ เพราะน้องเอามือเข้าปากตลอด ตอนนี้น้อง 5เดือนแล้ว ลูกเราแข็งแรงมากๆ ไม่เคยท้องเสีย ไม่แพ้อะไรเลย ยกเว้นคนสกปรก คนกินเหล้า สูบบุหรี่ เข้าใกล้ผื่นขึ้นเลยค่ะ

Post reply image

ที่บ้านนอนห้องเดียวกันค่ะ แต่จะไม่สอนให้น้องขึ้นเตียง เค้าจะมีที่นอนของเค้าค่ะ แยกเป็นสัดส่วนให้เค้าได้รู้ค่ะ ตอนนี้ 11 w ท้องแรกด้วยค่ะ กำลังหาข้อมูลอยู่เหมือนกัน แม่ๆป้าๆ เค้าไม่โอเคเท่าไหร่ แต่เราคิดว่าเรารักษาความสะอาดเค้าให้ดีก็คงไม่เป็นปัญหา มีลูกก็ไม่อยากทิ้งหมา อยากให้เค้าโตไปด้วยกัน

นอนด้วยกันทุกวันเลยค่ะ แต่เค้าไม่ได้นอนติดกะเรานะ จะนอนข้างๆขา หรือไม่ก็ปลายเตียงคะ ทำใจไล่น้องไม่ให้นอนไม่ได้เพราะเดิมก่อนท้องจะนอนด้วยกันแบบนี้ตลอด แต่สิ่งที่เราทำได้คืออาบน้ำให้น้องบ่อยๆ เปลี่ยนผ้าปูบ่อยๆ แล้วก็เปิดหน้าต่างให้แดดและลมส่องเข้ามาค่ะ

เราก้อนอนด้วยกันค่ะ ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้35สัปดาห์ หอมกันก่อนนอนทุกคืนเลย ทำใจไม่ได้ค่ะ ที่จะไม่นอน ตอนนี้กำลังหาวิธีให้เลี้ยงด้วยกันอยู่ค่ะ เวลาไปเข้าห้องน้ำตอนดึกๆเค้าตื่นและไปเฝ้าเราทุกครั้งตั้งแต่เริ่มเข้าสัปดาห์ที่24แล้วค่ะ เราห่วงเรามากนะ

6y trước

จริงค่ะแม่ ตั้งแต่ท้องน้องเดินเฝ้าห่วงเราผิดปกติมากๆ นางน่าจะรู้☺️

ท้อง7เดือนก็ปล่อยเขานอนปกตินะค่ะ หมาทำให้คนท้องคลายเครียดได้ แต่เราจะกอดและหอมเขาน้อยลง เพื่อเลี่ยงการดมเวลาน้องหมาจามใส่เราค่ะเพราะในกระพุ้งแก้น้องมีแบคทีเรีย และระวังเวลาเขาดีใจกระโดดใส่ ตอนนี้ลูกในท้องเราก็ปกติทุกอย่างรอคลอดอย่างเดียวค่ะ

บ้านนี้นอนด้วยกันตลอดค่ะ ตั้งแต่ไม่ท้องจนตอนนี้ 18 วีคแล้ว แต่รักษาความสะอาดเอาค่ะ อาบน้ำน้องหมา ดูดฝุ่นในห้องนอนและซักผ้าปูที่นอนบ่อยๆค่ะ เราติดตามน้องหมาเซเลปหลายๆบ้านเขาก็เลี้ยงลูกกับน้องหมาได้ไม่มีปัญหาอะไร ดีซะอีกทำให้ลูกมีจิตใจอ่อนโยน

5y trước

ใช่ค่ะแม่

บ้านนี้ก็เอานอนด้วยตังแต่น้องได้เดือนกว่าๆ นอนให้ห้องด้วยกันจนท้อง2เดือน เลยแยกให้เขาออกไปนอนข้างนอกจะได้ชิน ใส่กรงมีมุ้งกันยุงให้พร้อม น้องก็ร่าเริงเหมือนเดิมค่ะ ปล่อยวิ้นเล่นเป็นเวลาเช้าเที้ยงเย็น เลี้ยงชิวาวาปีกว่าๆ

ไม่เคยห่างกันค่ะ แต่วางแผนไว้ช่วงคลอดแล้ว3เดือนแรกอาจจะแยกน้องก่อนค่ะ จัดแบ่งโซนพื้นที่ให้เค้า เคยอ่านงานวิจัยมาเหมือนกันค่ะ ขนสุนัขไม่สามารถเข้าปอดเราได้

Post reply image

บ้านนี้นอนกอดกับน้องหมาทุกคืนค่ะ ขนหมา ขนแมวไม่สามารถเข้าทางจมูกได้ค่ะ เพียงแต่เราหมั่นทำความสะอาดห้องนอน อาบน้ำน้องบ่อยๆ ก็อยู่ร่วมกันได้แล้วค่ะ