ขอสอบถามหน่อยนะคะแม่ๆ พอดีเป็นท้องแรกค่ะ

ที่ตรวจครรภ์ของเซเว่นแม่นยำไหมค่ะแม่ๆ ก่อนหน้านี้ตรวจไป3อัน ขีดเดียว พอผ่านไปสักอาทิตย์นึงมาตรวจอันที่4 ขึ้น2ขีดเข้มมาก รอบเดือนที่แล้วมาวันที่11-16ก.ค. ประจำเดือนขาดไป2-3อาทิตย์ มีอาการปวดน้อยหน่วงๆ เป็นๆหายๆ ตกขาวเยอะอีกด้วยค่ะ บางทีร้องไห้แบบไม่เหตุผล ข้าวกินได้นิดหน่อย ท้องแรกด้วยเลยกังวลกับที่ตรวจอ่ะค่ะ🥹

ขอสอบถามหน่อยนะคะแม่ๆ พอดีเป็นท้องแรกค่ะ
42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่นยำนะคะ เคยซื้อมาตรวจ ประจำเดือนไม่มา 1 เดือน ก็เลยไปหาซื้อมา แบบนี้เหมือนกันค่ะ รอบแรกก็ไม่ได้ขึ้นนะคะ ขึ้นขีดเดียว แต่พออีกสัก อาทิตย์ซิ้อมาตรวจใหม่ก็ขึ้นสองขีดเลยค่ะ เขาแนะนำให้ตรวจตอนแม่ตื่นนอนหรือตอนเช้าอะคะจะเห็นผลดี และพอรู้ว่าท้องก็แนะนำไปฝากครรภ์ค่ะ เพราะคุณหมอเขาจะให้เราตรวจอีกรอบแล้วก็อันจร้าซาวด์ให้ค่ะ บ้านนี้ไปฝากตอน 3-4 เดือนแล้วค่ะ เพราะไม่แน่ใจว่าท้องหรืออะไรเพราะประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอตลอดค่ะ

Đọc thêm

เราว่าแม่นยำนะคะ ของเราตอนตรวจครั้งแรก หลัง ปจด ขาด 1 อาทิตย์ขึ้นสองขีดจางมากๆค่ะ เลยคิดว่าไม่ท้อง หลังจากนั้นก็หน่วงๆท้องน้อยตลอด ประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ เราคิดว่าเป็นอย่างอื่น เลยตรวจครรภ์ก่อนไปหาหมอเพื่อความแน่ใจ สรุป ขึ้น 2 ขีด ทั้ง 2 อันเลยค่ะ ไปหาหมอซาวน์เจอเด็กแล้วค่ะตอน 7 วีค แนะนำไปหาหมอเลยค่ะ บอกว่ามาตรวจตั้งครรภ์ค่ะเพราะตรวจเองแล้วขึ้น 2 ขีด

Đọc thêm
1y trước

ขอบคุณนะคะ

มันแล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนค่ะ ของเราขาด3วันเข้มแบบในรูปเลยค่ะ ตรวจค่าเลือดหาค่าตั้งครรภ์จะรู้ค่ะว่าฮอร์โมนมากหรือน้อย ไม่เกี่ยวกับว่าขาดนานแล้วจะเข้มขาดน้อยแล้วจะจาง เกี่ยวกับฮอร์โมนล้วนๆ

เราว่าแม่นยำอยู่นะคะ เราก็ซื้อที่ตรวจจากเซเว่นค่ะ ตรวจ 4 อันเข้มปี้ดแต่ยังไม่แน่ใจเลยไปตรวจที่รพ.สรุปท้องค่ะ ฝากครรภ์ ซาวเรียบร้อย ตอนนี้ 10+2w แล้วค่ะ คุณแม่หากไม่แน่ใจลองไปรพ.ดูนะคะ

บ้านนี้เคยซื้อมาตรวจเป็น10อันไม่ขึ้น แต่เมนไม่มาเกือบ3เดือน เราเลยไม่คิดอะไรคิดว่าปจดมาผิดปกติ ตรวจกะไม่ขึ้น สรุปแท้งคะ ปีที่แล้วนะคะ แต่ปีนี้น้องกับมาแล้วตอนนี้ได้35wละคะ☺️

ที่ตรวจครรภ์จะตรวจเจอตอนที่เด้กมีอายุ15วันขึ้นไปนะคะ ตอนเราสงสัยเราก็ซื้อจากเซเว่นเหมือนกันค่า สรุปแม่นมากค่ะ สองขีดเข้มมาก แต่ถ้าไม่แน่ใจแนะนำให้ไปหาหมอดีกว่านะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ ปจดล่าสุดมา14-17 ก.ค. แต่เดือนนี้ยังไม่มาเลย อาทิตย์ก่อนลองตรวจก็ขึ้น1ขีด(ที่ตรวจเพราะมีอาการ) ในแอพบอกปจด.ขาด4วันแล้วบ้านนี้ยังไม่ตรวจอีกเลยค่ะ

1y trước

บ้านนี้ก็ประจำเดือนขาดตรวจบางอัน2ขีดจางแต่บางอันขึ้น1ขีดไปโรงบาลตรวจฉี่ก็ขึ้น1ขีดคะ😂

ยินดีด้วยค่ะ ท้องค่ะ บางทีตรวจช่วงประจำเดือนขาด7-14วันจะชัวร์ที่สุดค่ะ เราตรวจช่วงปจด.ขาด3-4วันแรก ก็ขึ้นขีดเดียวค่ะ ขาด14วันเลยตรวจขึ้น2ขีดเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ก็ซื้อที่ตรวจเซเว่นค่ะ ประจำเดือนขาด2วันตรวจขึ้นสองขีดเหมือนกันค่ะตอนนี้คลอดน้องได้4เดือนแล้ว แต่ถ้าไม่แน่ใจแนะนำให้ไปตรวจที่ รพ. นะค่ะ

Thành viên VIP

แม่นยำจ้าแม่บ้านนี้ท้องแรกซื้อมาตรวจขึ้นจางๆ ตอนนี้น้องได้3-4ขวบแร้วจ้าแต่ท้องสองซื้อที่คลีนิค ตรวจอันเดียวเจอเลยจ้า ปจด ขาด1อาทิตย์พอดี

Câu hỏi liên quan