แม่ๆเริ่มซื้อของกันหรือยังคะ

ทีมมกราคม67 แม่ๆเริ่มซื้อของกันยังคะ ถ้าซื้อควยซื้ออะไรเเป็นอย่างแรกบ้านนี้ตื่นเต้นไม่ไหว🤣#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทางนี้ กำหนด 13 มกรา เตรียมพวกของที่อยากไปเดินเทส สัมผัสเอง เช่น พวก carseat, รถเข็น, เตียงนอนเรียบร้อยค่า กลัวท้องใหญ่แล้วเดินนานไม่ได้ ส่วนพวกอุปกรณ์ทำความสะอาด ขวดนม เสื้อผ้าทยอยสั่งไปเรื่อยๆค่ะ เดือน7-8 กะว่าจะซื้อพวกเกี่ยวกับให้นม เครื่องปั๊มนม เครื่องนึ่ง พวกนี้ค่า^^

Đọc thêm

ตอนแรก12มกรา 67 มาตอนนี้ หมอบอก 8มกรา 67 แต่อาจจะเป็นแค่คร่าวๆเพราะครรภ์เสี่ยงสูงและมีเนื้องอก เรารอดูชอปปี้ตอน11.11 และ 12.12ค่ะ ใจจริงอยากซื้อแค่เครื่องปั้มนมไว้ แต่มีคนแนะนำให้คลอดแล้วค่อยซื้อเครื่องปั้มนม

Thành viên VIP

เริ่มจากหารายการของเตรียมคลอดและไล่จากสิ่งสำคัญสุด ดูงบว่าเราไหวอันไหนก่อน ส่วนตัวบ้านนี้ซื้อจากของแพงสุดเช่น คาน์ซีท, รถเข็น แล้วค่อยๆทยอยไปซื้อของถูกหลังๆค่ะ เพราะซื้อรวดเดียวลมน่าจะจับก่อน55

กำหนด 23 มกราคม 67 แต่เกรงว่าจะได้ผ่าก่อนถึง 1/2 สัปดาห์ ส่วนตัว เตรียมของให้ลูกไว้ครบแล้วคะ 555 แม่ตื่นเต้น เลยเตรียมไว้เลย ป.ล ท้อง2 นะคะ แต่ความตื่นเต้นมีไม่น้อยกว่าท้องแรกเลย 😅😅

12mo trước

กำหนดวันเดียวกันเลยแม่บ้านนี้ยังไม่รู้จะเริ่มเตรียมอะไรก่อนเลย

Influencer của TAP

บ้านนี้8มกรา เรายังไม่เตรียม เพราะให้น้องสาวก่อน น้องสาวจะคลอด 6พฤศจิกา รอใช้ของเก่า จะได้ซื้อแค่ของใช้ส่วนตัวบางอย่าง เสื้อผ้า ผ้าอ้อม ขนหนูใช้ต่อกันเลยจ้า

กำหนด 7 มกรา ซื้อของจะครบแล้วค่ะ รีบซื้อเตรียมไว้ก่อน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ เผื่อคลอดก่อนกำหนด จะได้พร้อมรอลูกเลยค่ะ

บ้านนี้22-28มกรา67 บ้านนี้พร้อมจะซื้อตั้งแต่รู้เพศ12วีคว่าจะซื้อแล้วแต่แม่ให้ซื้อตอน7-8เดือน ตอนนี้21+6ใกล้จะได้ซื้อแล้วจ้า

แอบถามนิดนึงค่า ทำไมรู้กำหนดคลอดกันเร็วจังเลยอะคะ บ้านนี้หมอแจ้งแค่ 8-22 มค ไม่เห็นระบุวันให้เลยค่า

12mo trước

ขอบคุณค่ะแม่ ทางนี้คุณหมอให้มาเป็นช่วง 8-22 มค แต่กำลังจะไปดูฤกษ์ละค่า

8มกรา บวกกับยังไม่รู้เพศน้อง ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ🤣ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนดีเลย5555

8 มกรา ยังไม่ซื้ออะไรเลยค่ะ มีแพลนซื้อเดือน11นี้ บวกกับยังไม่รู้เพศอีกด้วย น้องไม่โชว์😂