ขออนุญาตถามแม่ๆหน่อยค่ะ

ทำไมโรงพยาบาลรัฐไม่ซาวดูน้ำหนักลูกให้เลยค่ะตอนนี้32+6แล้วค่ะซาวให้ดูแค่ตอนไตมาสแรกเองค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นพ.รัฐ จริงๆถ้าเจอหมอน่ารักเขาก็บอกข้อมูลลูกนะคะ ตอนแรกพยาบาลบอกช่วงไตรมาส1 พอเข้าไตรมาส2 เจอ หมอผช. หนูถามเพศ ถามน้ำหนัก หมอบอกไม่รู้หรอก ตัวยังเล็กอยู่ แล้วก็ไม่รับดูเพศนะครับ (หมอตอบส่งๆมาก ) พอเมื่อวันที่1 ที่ผ่านมา ไปตามใบนัด รอบนี้เจอเป็นหมอผญ. คนนี้น่ารักมากค่ะ หนูถามหมอว่า หมอคะ อายุครรภ์เท่านี้รู้เพศหรือยังคะ หมอก็บอกว่า เป็นผญ.นะคะ น้ำหนักตามเกณฑ์ดี 1300 เกินเกณฑ์มานิดหน่อย แต่ท้องแม่เล็ก เฉยๆค่ะ โดยรวมปกติดีค่ะแม่ กำหนดคลอด 5/5/67 ย้ายทีมจาก26/4/67😂 31+2

Đọc thêm
7mo trước

ตอนไปซาวหมอผู้หญิงไม่ให้ดูเลยค่ะแล้วไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องลูกเลยค่ะหันว่าให้ดูแค่หัวใจลูกเองค่ะตอนนี้กังวลเรื่องน้ำหนักลูกมากเลยค่ะ

อยากซาวด์เหมือนกันค่ะแต่ก่อนฝากที่นนที่นั่นซาวด์ตลอดเลยได้รู้น้ำหนักลูกทุกครั้งพอโดนส่งตัวไปตรวจปากมดลูกที่พระนั่งเกล้าก็ได้ซาวด์ตอน5เดือนก่อนจะย้ายสิทธิ์มาอยู่ที่บพ.เขาไม่ยอมซาวด์ให้เลยตอนเราไปพนก.อันนั้นเขาไม่ซาวด์ละเอียดเพราะเราแค่โดนส่งตัวเองบอกเหตุผลเขาก็ไม่ซาวด์ให้ให้เราไปซาวด์คลินิกแต่คลินิกใกล้ๆเราสอบถามราคาตก1500+ทั้งนั้นเลยถ้าอยากได้ราคาดีๆต้องฝากกับคลินิกตอนนี้ปลงทั้งเพศและน้ำหนักเลยค่ะ🥲

Đọc thêm
Influencer của TAP

รัฐที่นี้ก็ไม่ดูให้คะ ต้องไปเสียเงินซาวไม่ก็ฝากเอกชน งงเหมือนกัน ไม่นัดต่อด้วยให้ไปอีกทีตอนจะคลอด เราเลยไปเอกชนเลยเพราะมีความเสี่ยงนลอดก่อนกำหนด

เหมือนกันเลยค่ะ 32 +6 เราก็อยากรู้น้ำหนักน้องสุขภาพน้อง ซาวแค่ตอนไตรมาสแรก นัดอีกที 37 w คือแบบไม่รู้พัฒนาการน้องเลย 🥹 ซาว์ข้างนอกก็เป็นพัน

Influencer của TAP

บ้านนี้ถามเลยคะ หมอไม่เคยบอกอะไรเลยคะบอกแค่ว่าลูกแข็งแรงดี บ้านนี้ชิงถามเลยคะแข็งแรงดียังไงคะ แล้วน้ำหนักน้องละคะ5555 หมอถึงบอกคะ😂😂

เหมือนกันเลยค่ะ ได้ซาวด์ครั้งนึง แล้วก็นัดอีก ตอน36วีค4วัน ลุ้นมากไม่รู้น้ำหนักลูกดีไหม เป็นยังไง เพศก็ยังไม่รู้เลยค่ะ😅😅

นี้ก็35วิก ยังไม่ได้ซาวด์ดูน้ำหนักน้องเหมือนกันค่ะ สอบถามคุณหมอ หมอบอกว่าปกติโรงบาลรัฐจะซาวด์ให้ดูตอน36 วิกค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ อยากรู้น้ำหนักน้องสุดๆ นัดซาวอีกทีตอน36วีคเลย แอบกังวลนิดหน่อยค่ะกลัวน้องน้ำหนักน้อย

บ้านนี้ก็ฝากรัฐคะ แต่ได้ซาวด์ดูน้ำหนักน้องทุกนัดเลยคะ น่าจะอยู่ที่โรงบาลแต่ละที่ด้วยคะ

7mo trước

ดีจังค่ะทางนี้กังวลน้ำหนักลูกมากค่ะ

เขาจะซาวตามเกณอายุไม่ซาวบ่อย เพื่อดูพัฒนาการเด็กคะ