ติดชา

ทำไงดีแม่บ้านนี้ติดชา จะเป็นอันตรายต่อเด็กในท้องไหมค่ะ (12 weeks)

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่าค่ะแม่ หัวใจเค้ายังเล็กมาก และเต้นเร็วกว่าหัวใจผู้ใหญ่อยู่แล้ว ถ้าเราทานคาเฟอีนหัวใจเค้าจะยิ่งทำงานหนักไปอีก...ที่บอกได้เพราะเคยฟังเสียงหัวใจน้องหลังทานชานี่แหละค่ะ เร็วรัวกว่าเดิมน่าสงสารมาก 😅

ชา กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง ควรงดนะคะ ทานได้ในปริมาณนิดหน่อยแต่ไม่ควรทานจะดีกว่า นอกจากจะกระตุ้นหัวใจแม่แล้ว ยังส่งผลไปกระตุ้นหัวใจลูกด้วย บ้านนี้ติดกาแฟหนักมาก ท้องปุ๊บจำเป็นต้องหักดิบเลยทันที

อันตรายพอสมควรเลยนะคะ ชามีคาเฟอีน คาเฟอีนกระตุ้นให้ทารกหัวใจเต้นเร็วค่ะ เราติดกาแฟ ชาเขียว พอรุ้ว่าท้องก็ไม่เคยแตะเลย รวมถึงน้ำหวานแทบทุกชนิด นานๆๆๆกินที น้ำอัดลมถ้าอยากมากๆๆขออึกเดียวพอค่ะ

Thành viên VIP

ชามีคาเฟอีน จะไปสกัดกันสารอาหารที่จะลำเลียงไปที่ลูกนะคะ งดได้งดเถอะคะ น้ำอัดลมมีแก็ซเยอะ ทำให้เลือดเป็นกรดนะคะ งดได้เถอะคะ พวกเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน กับแก็ซเยอะๆ

ในทุกชามีสารแทนนินคะ มันจะไปทำลายธาตุเหล็ก ส่งผลถึงหลังคลอดคะ ถ้าเลี่ยงได้ก้เลี่ยงคะ อย่าตามใจปาก หาอย่างอื่นทารแทนดีกว่าคะเพื่อตัวเเม่และน้องเองคะ

Post reply image

บ้านนี้ก็ติดค่ะกินทุกวัน วันไหนไม่กินเหมือนไม่มีแรง (กินตั้งแต่ลูกคนแรกนี้ท้องคนที่3 ก็ยังไม่หยุดกิน😂😂)ลูกออกมาแข็งแรงปลอดภัยค่ะ

Thành viên VIP

ทุกชามีคาแฟอีนนะคะ ไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ติดชา ทานได้คะ แต่ในประมาณที่เหมาะสมคะ เพราะคาแฟอีนส่งผลต่อน้องที่กำลังเกิดมาโดยตรงคะ

บ้านนี้กินทุกวันจ้า ลูกก็แข็งแรงปกติดีจ้า แต่แม่ระวังเรื่องน้ำตาลหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะเป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์ ค่ะ

ไม่ควรดื่มชาค่ะ ระวังเป็นเบาหวาน และทำให้ลูกเกิดมาเป็นโรคอ้วนง่ายกว่าเด็กคนอื่น งดได้ควรงดนะคะ.

Thành viên VIP

ติดคาเฟอีนในชามากกว่าค่ะ กินได้แต่ต้องไม่บ่อยปรึกษาหมอเพื่อจะหาทางที่จะเลิก จะได้ไม่เป็นอันตราย

Câu hỏi liên quan