สามี

ทำยังไงรึจะเลี่ยงที่จะไม่มีอะไรกับสามีได้ยังไงคะ หนูอึดอัดไม่สบายตัว หงุดหงิดไปหมด

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ ลอง บอก พ่อ ถ้า แยกห้อง อยู่ ได้ ไหม น้ำมันใกล้ไฟมันสปาร์คค่ะ 😁😁😁 แต่ถ้าแยกไม่ได้ ลองหาวิธีคุยนะคะ อากาศร้อนๆแบบนี้ บวกกะคนท้องแบบเราๆไม่มีอารมหรอกจ้ะเข้าใจเลย/ แต่บ้านนี้ก็คุยไม่สำเร็จ 😂😂😂😂 เบื่อมากดท้องทับพุงแม่มันอึดอัดนะ เดือนหน้าก็ใกล้คลอดแล้ว ไม่รู้จะพูดยังไงเช่นกันค่ะดื้อด้านมาก 😢

Đọc thêm

เขาเห็นเราไม่มีความสุข บนท้องแข็งบ่นเจ็บนั่นนี่ เขาจะไม่กล้าขอมีอีกเลยค่ะ เหมือนบ้านนี้ปกติเกือบทุกวัน แต่พอท้องจนตอนนี้ 5เดือนแล้วค่ะ เขาห่วงลูกด้วยกลัวเราเจ็บด้วย บอกทนได้เพิ่อลูก 555

5y trước

บ้านนี้ไม่ฟังเลยค่ะ อยากมีเเทบทุกวันบางทีเราโมโหจนร้องไห้

ลองใช้ระบบมือหรือปากแต่ไม่ต้องใช้ช่องคลอด เป็นทางออกที่ดีที่สุดละสำหรับคุณสามีมีอารมณ์ตลอด ปล.หากไม่นั่งคุยกันและตกลงกัน มีหวังสามีหาทางออกที่3แน่

แม่บ้านนี้ตอนท้องเลิกงานกลับถึงบ้านปุ๊บ แกล้งบ่นก่อนเลย ... ปวดหลังจังเลย ปวดขาจังเลย จุกท้อง เจ็บนู่นเป็นนี่ บ่นทุกวัน ทำให้ดูเหมือนแย่มาก 😂😂

5y trước

ต้องลองพูดตรงๆแล้วค่ะ หรืออ้างถึงความปลอดภัยของลูกเลยค่ะะ

ตอนนี้จะ 9 เดือนแล้วค่ะก็ยังมีอะไรอยู่ แต่น้อยลงประมาณ สัปดาห์ละครั้ง ไม่ใช่แค่สามีที่อยากเราก็อยากค่ะ5555555(อ้าว)ไม่ค่อยเข้าประเด็นเท่าไร😂

บ้านนี้มีอะไรกับแฟนจนถึง7เดือนค่ะแต่แค่เดือนละครั้งหลังจากนั้นบอกเขาว่าปวดท้อง อึดอัด เขาเลยยอมเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายค่ะ

5y trước

ถ้าเค้าฟังจะดีมากเลยค่ะ เเต่เค้าไม่ฟังเหมือนจะเข้าใจเราเเต่ก็ไม่

บ้านนี้ถีบค่ะ หรือไม่ก้ตบหน้าสั่น อย่างเดียวเพราะรุ้สึกลำคาญ 555+

ลองเปิดใจคุยกันตรงๆนะคะ เค้าต้องเข้าใจเราค่ะ

5y trước

เฮ้อออ เค้าเป็นคนที่เข้าใจยากมากค่ะ พูดไรไปก็หาว่าเราเบื่อไม่เข้าใจเค้าเลย เเต่บางทีเราอึดอัดเราเจ็บเค้าจะรับรู้ไหม