ท้อง8เดือนจะ9เดือนแล้ว

ถ้าสามียังทำการบ้านอยู่จะเป็นไรไหมค่ะ แม่ๆบ้านไหนสามียังทำการบ้านอยู่ค่ะ

135 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ค่อยดีหรอกค่ะแม่ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด อันที่จริงการมีsexช่วยกระตุ้นการคลอดได้แต่หมอจะแนะนำทำช่่วงที่ถึงเวลาจริงๆ ถ้า8เดือนนี่กระตุ้นน้องแล้วน้องออกมาไม่สมบูรณ์ข้างนอกแย่เลยนะคะสงสารน้องอีก เด็กคลอดก่อนหายใจเองไม่ได้ปอดไม่แข็งแรงร่างกายบางอย่างยังไม่เต็มที่ เว้นๆไปก่อนดีกว่าค่ะ 7เดือนขึ้นไปควรงดนะคะ

Đọc thêm

จริงๆ มันก็มีท่าอยู่นะคะ แต่เราจะไม่ทำให้ตัวเองมีอารมณ์ร่วมไปกับเค้า มันเลยไม่ได้กระตุ้นมดลูกมาก เพราะท้องแล้วก็ปวดหลัง คืออะไรก็อึดอัดไปหมด คุณพ่อทำไปเหอะ คุณแม่ต้องรู้สึกเฉยๆคะ อันนี้จากประสบการณ์เรานะ เรายังทำจนกระทั่งได้ 34 สัปดาห์ จะคลอดตอน 37 สัปดาห์ อิพ่อกลัวแม่จะคลอดเลยไม่กล้าทำ ช่วยตัวเองไปจ้า

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่เจอกันมา2เดือนกว่าแล้วค่ะ..เพราะครั้งสุดท้ายได้ไปโรงบาลค่ะปวดท้องจัดตกเลือดแฟนไม่ใกล้เลยค่ะช่วงนั้นฉีคยากันแท้งไป1เข็มปวดมากหมอก็แนะนำมาช่วงเวลาน้องกลับหัวยิ่งไม่ได้เลยบ้านนี้ลูกคนที่4แล้วค่ะมีโอกาสแท้งง่ายหรือคลอดก่อนกำหนดค่ะ

เราอ้อนสามีตอน31วีค​ 7เดือน​นิดๆ​ ค่ะ​ ปรากฏ​ว่า​มีเลือดออกช่องคลอดต้องไปหาหมอ​ แต่ไปเช็ก​ก็ปกติ​ค่ะ​ หลังจากนั้นคือ​ ไม่กล้าเลยค่ะ​ ทั้งแฟนและเราหลังคลอดก็ต้องพักอีกขั้นต่ำ6สัปดาห์​ค่ะ​ เพื่อลูกต้องรอ​ ค่ะ

ทำมาตลอดทุกวันให้วันละครั้งดีกว่าปล่อยให้ไปมีคนอื่นขี้เกียดทะเลาะเรื่องนี้ด้วยถึงจะไม่มีอารมณ์ร่วมกันก็เถอะ555อีกไม่กี่วันก็จะคลอดแล้ว😂

คนแรกหยุดตั้งแต่ท้อง7เดือนจนคลอดได้3เดือนถึงจะมีอะไรกัน แต่ท้องนี้น่าจะจนคลอดเลย😁😁 30+4w แฟนบอกอดไม่ได้จริงๆอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง(คนแรกกับคนนี้คนละพ่อกัน)

บ้านนี้ทำตอน 4 ทุ่มในคืนวันที่ 14 เที่ยงคืนเจ็บท้องเตือน คลอดอีกทีเกือบ 9 โมงของเช้าวันที่ 15 ค่ะ ลูกออกมาสมบูรณ์แข็งแรงดี ทำจนนาทีสุดท้ายจริงๆ😂😂

4y trước

ประมาณ 38 วีคค่าคุณแม่

บ้านนี้ก้ยังทำยุค่ะ แต่ก้ต้องทำเบาๆ แล้วต้องรักษาความสะอาดด้วยค่ะ แต่เราก้กลัวโดนลูกน่ะค่ะ แต่ก้ต้องยอมค่ะดีกว่าให้เขาไปหาคนอื่นค่ะ ขี้เกียจทะเลาะ

ทำจนคลอดค่ะ ช่วงท้องแก่ๆ ก็ห่างบ้าง อุ้ยอ้าย​ท้องโต ปวดหลังปวดเอว สามีสงสารเขาก็ไม่ทำ สบายใจให้พ่อบ้านทำมากกว่าค่ะ เดี๋ยว​ออกนอกบ้านไม่ปลื้มเอา

มีได้จนถึงคลอดนะค่ะ ถ้าไม่มีเลือดออกระหว่างมีกิจกรรม หรือรกเกาะต่ำ มีได้ตลอดค่ะ ยิ่งคนที่จะคลอดเอง มีบ่อยๆช่วยขยายช่องคลอดดีค่พ

Câu hỏi liên quan