แนะนำการฝากครรภ์

ถ้าฝากที่อนามัยมีไรน่าเป็นห่วงมั้ยค่ะพอดีท้องแรกแต่พ่อแม่สามีอยากให้ไปฝากอนามัยเพราะกลัวโควิดแล้วบวกกับเราไม่มีประกันอะไรเลย มีแค่สิทธิบัตรทองที่เพชรเวช#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ#ท้องแรกคะ #ใครมีประสบการณ์

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ ไปฝากครรภ์ที่ รพ ตอนได้14วีคแล้ว หมอบอกทำไมไม่ไปฝากที่อนามัยก่อน แต่หมอก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ตรวจครรภ์ ตรวจเลือดทุกอย่าง ฟังผลเลือด แล้วหมอก็บอกต่อไปไม่ได้ไปตรวจที่ รพ แล้ว ส่งตัวไปที่อนามัยแทน รับยา ตรวจท้องทั่วไป เพราะไป รพ คนเยอะมากเสี่ยงโรค เดือนหน้านี้อนามัยจะส่งตัวไป รพ เพราะต้องตรวจเลือดอีกรอบค่ะ ตอนนี้ 27+5วีคแล้วค่ะ

Đọc thêm

ณ.ตอนนี้ฝากอนามัยใกล้บ้านดีกว่าค่ะ..เพราะเค้ายกเลิกฝากครรภ์ค่ะ..นี่ก็โดนโรงบาลยกเลิกตอนท้องได้เกือบ7เดือนใช้สิทธบัตรทองเหมือนกัน..เลยต้องไปฝากที่อนามัยต่อ..เพราะช่วงโควิดไปที่ไหนก็ไม่มีรับหรอกค่ะ..

ฝากโรงพยาบาลมาคุณหมอแนะนำดีมีมาสอนการกิน.การเลี้ยงลูก ดูแลฟัน ไม่เห็นต้องเสียอะไรเลยแต่ซาค์นี้ละคนแรกรู้คนที่สองหนีบแต่เราไม่คิดมากหญิงหรือชายก็ลูกของเรา. .ก.ยนี้เจอกัน

Thành viên VIP

ความคิดส่วนตัวนะคะ เราว่ามันไม่ค่อยละเอียด เราไม่ค่อยไว้ใจไม่เหมือนรพ.หรือคลีนิกที่ฝากพิเศษ แต่คงแล้วแต่ที่มั้งค่ะ ที่นั้นอาจดูแลดีก็ได้

บ้านนี้ฝากอนามัยเลยค่ะ แล้วหมออนามัยจะส่งตัวไปตรวจโรงพยาบาลอีกทีค่ะ

ไม่เป็นไรฝากใด้

อนามัยก็ดีน่ะ