ครอบครัว

ถึงแม้จะมีลูกด้วยกันแต่ยุกันไปแล้วมันไม่มีความสุขเหมือนยุเพราะหน้าที่หรือเพราะฝืนเพียงไม่อยากให้ลูกกำพร้าแต่ไม่ได้มีความรักให้กันแล้วยิ่งยุก็ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆไม่มีอะไรดีขึ้นเรยแต่ยุด้วยกันก็เพื่อลูกถ้าเป็นแบบนี้หนูควรทำยังไงดีค่ะควรปล่อยหรือยุแบบนี้ต่อไปดี (ขอความคิดเห็นแม่ๆหน่อยค่ะ) เหนื่อยมากค่ะตอนนี้ร้องไห้ทุกวัน

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ ลูกเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันเขาก็ไม่มีความสุขหรอก ทำตัวเองให้มีความสุข ลูกจะสุขตามไปด้วย แยกกันอยู่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ได้ ที่สำคัญ อย่าไปว่าพ่อให้ลูกเกลียดพ่อนะคะ มันจะเป็นบาปกับลูก ลูกมีสิทธิที่จะได้รู้ว่าพ่อแม่อยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ทั้งพ่อและแม่รักเขา และพ่อและแม่ต้องการเขาเสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ

Đọc thêm
6y trước

แต่หนูรักลูกใช่ไหมล่ะ แค่นั้นก็พอแล้ว ตอนพี่เด็กๆ ก็เคยน้อยใจ ปู่ยาตายาย ลุงป้า น้าอาไม่มีใครรัก แต่แม่บอกพี่ว่า ต่อให้คนทั้งโลกไม่มีใครรักหนู แต่แม่รักหนูที่สุด ได้ยินแค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ดูแลใส่ใจน้อง พอคลอดออกมาก็ให้ความรัก เอาใจใส่ กอดเขาให้มากๆ เชื่อว่าน้องจะไม่รู้สึกขาด ถ้าเรารักตัวเอง รักลูก พี่เชื่อว่าสักวันความรักดีๆจะเข้ามาหาหนูนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-57701)