ประสบการณ์คลอดลูก

ถามแม่ๆที่ผ่านประสบการณ์ในการคลอดลูกค่ะ อยากรู้ว่า ปวดท้องคลอดเองกับผ่าคลอด ระดับความปวดท้องต่างกันไหมค้ะ แร้วคลอดเองกับผ่าแบบไหนเจ็บกว่ากันค่ะ กลัวมากๆค่ะกลัวเจ็บ 😂#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้×2เลยคะแต่ปวดท้องรอคลอดทรมานกว่าความรู้สึกอยากเบ่งอยากให้ออกเร็วๆจะได้โล่งไปปวดรอตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงเที่ยงวัน แต่สุดท้ายมดลูกเปิดแค่5เซ็นได้ผ่าคะ ไม่เจ็บเพราะดมยา ฟื้นมาหมอก็ฉีดแก้ปวดให้เรื่อยๆ วันหลังมาหมอให้ลุกเดินเลยคะระบมนิดๆ

2y trước

บ้านนี้ก็เหมือนกันคะ นอนรอคลอดกระตุ้นฉีดยาเร่งคลอดอีก สุดท้ายได้ผ่าคลอด(ฉุกเฉินดมยา)ซะงั้น

เราคิดว่าเจ็บท้องรอคลอดเจ็บกว่ามากค่ะ เราโดนทั้ง2น้ำเดินปากมดลูกไม่เปิดเลยเร่งคลอดเร่งไปทั้งหมด14ชั่วโมงปากมดลูกเปิดเซนเดียวเลยต้องผ่าค่ะสำหรับเราแผลผ่าคลอดไม่ได้เจ็บเลยค่ะฟื้นปุ้ปก็ลุกขึ้นเดินอาบน้ำเลี้ยงลูกเองได้ชิวมาก

ไม่รู้สิพึ่งมีลูกคนเดียว คลอดเองเดินเหินได้สะดวกตอน1สัปดาห์ รู้สึกว่าจะฟื้นตัวเร็วกว่าผ่าคลอดนะ อาจจะเหมือนเจ็บแต่จริงๆแล้วไม่รู้สึกเจ็บเลยเพราะทุกอย่ามันเร็วมาก เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเพื่อเย็บค่ะ ตอนกรีดชิวมาก

บ้านนี้เลือกผ่า (พร้อมเอาไส้ติ่งออก) ถามว่าเจ็บกว่าคลอดเองจริงไหมไม่รู้ ไม่เคยคลอดเอง สำหรับเราแล้วมันเป็นความเจ็บที่ทนได้สบายมาก เลี้ยงลูก ทำงานบ้านเองได้ปกติ 10 วันก็เดินปรื๋อหายเจ็บแล้วไม่ปวดนานเลย

2y trước

ไม่แน่ใจหมอท่านอื่นนะคะ หมอเราเอาออกแถมให้เลยเพราะผ่าคลอดส่วนใหญ่ถ้าไม่เอาออกจะเป็นไส้ติ่งทีหลังต้องกลับมาผ่าแทบทุกราย ฝากพิเศษ 4,000 ค่าผ่าคลอดรพ.ใช้บัตร 30฿

ไม่ว่าจะคลอดเองหรือผ่าคลอดก็เจ็บปวดกันทั้งนั้นค่ะ แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่งดงามค่ะแม่ พอเห็นหน้าลูกแล้วก็ชื่นใจค่ะ สู้ๆนะแม่ลูกผู้หญิงแบบเราก็ต้องผ่านจุดๆนี้กันทุกคน

เรานัดผ่าคลอดเลยไม่ได้รับรู้ความรู้สึกเลยว่าปวดท้องคลอดเป็นยังไง🤣🤣 แต่พอผ่าคลอดเสร็จปวดแผลมากแม่ ระบมไปทั้งตัว ขยับแทบไม่ไหว อยู่ได้เพราะยาแก้ปวด

Thành viên VIP

ผ่าคลอดค่ะ ตอนผ่าไม่เจ็บเพราะบล็อคหลัง เเต่พอยาหมดฤทธิ์เจ็บปวดสุดๆ ต้องขอมอร์ฟีนมาฉีด เป็นเดือนกว่าจะหายเจ็บค่ะ

คิดว่าน่าจะเจ็บพอๆกัน แต่คลอดเองฟื้นฟูได้เร็วกว่า ผ่าคลอดเป็นอาทิตย์ถึงจะค่องตัว

คลอดเองเจ็บสุด แล้วแต่คนค่ะบางคนคลอดง่ายบางคนคลอดยากค่ะ

Influencer của TAP

ผ่าไม่เจ้บนะค่ะเจ้บเเต่เเผลค่ะ