ตั้งครรภ์

ถามหน่อยคะว่าท้องรึป่าวคะ

ตั้งครรภ์
136 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าจะโพสให้ยินดี ก็ยินดีด้วยน่ะค่ะคุณแม่ แต่อยากรู้ว่าเวลาไปซื้อที่ตรวจครรภ์ เภสัชเขาจะบอกตลอดว่า ใช้ชี่แรกในตอนเช้า และวิธีใช้อ่านข้างกล่องค่ะ ขึ้นมาสองขีดแบบนี้ แม่อ่านหนังสือไม่ออกหรือแกล้งโง่หรอค่ะ ข้างกล่องก็บอกว่าสองขีดท้องค่ะ เรื่องแค่นี้ความรู้พื้นฐานมากค่ะแม่ จะเป็นแม่คนแล้วเรื่องแค่นี้ง่ายมากเลย แนะนำดื่มแบรนด์บำรุงเยอะๆน่ะค่ะ

Đọc thêm

โอ้ยก้อจะไม่รุ้ตัวเองบ้างหรือไงว่าท้องไม่ท้องประจำเดือนขาดเดือน2เดือนก้อผิดปกติแล้ว แล้วนี่มาตรวจเจอว่าขึ้น2ขีดอีกจะให้ขึ้นถึง20ขีดเลยหรือไงถึงจะว่าตัวเองท้องในกล่องเค้าก้อมีบอกว่าแบบไหนตั้งครรภ์แบบไหนไม่ตั้งครรภ์ไม่อ่านบ้างหรอค่ะ

5y trước

เอาจริงๆบางทีก็รำคานนะค่ะ คือยุกล่องก็เขียนบอก ไม่รู้จริงๆรึว่ายังไง มันเป็นปกติที่ผู้หญิงต้องรู้ยุแล้วนะค่ะเรื่องแบบนี้

2 ขีด = ท้อง ไม่ว่าจะจางหรือเข้ม #รณรงค์ให้คุณแม่ทุกท่านอ่านฉลากข้างกล่อง ขั้นตอนต่อไปเมื่อทราบว่าท้อง คือการฝากครรภ์ เอาที่ใกล้บ้านสะดวกเรา สิทธิต่างๆไม่มั่นใจโทรถามประกันสังคมเบอร์ call center ในเนตมี 😊 ยินดีด้วยนะคะ

Đọc thêm

ขอถามหน่อยค่ะ มีสมองมั้ยคะ อ่านหนังสือออกมั้ย ข้างกล่องมีเขียนบอก หรือไม่เคยเรียนมามั้ย ความรู้พื้นฐานสุด ๆ สมองมีแต่เรื่องผัว ๆ อะไรงี้เหรอ เลยไม่มีความรู้บ้าบอไรเลย ปล. เป็นผู้หญิงอะไรเล็บสกปรกมาก ๆ

สองขีดคือท้องค่ะ แต่ก็ไม่แน่เสมอไปเคยตรวจเจอสองขีดตอนเช้าเย็นมาเป็นประจำเดือน อาจจะเพราะฉี่ปนเปื้อนเลือดด้วยทำให้ผลคลาดเคลื่อนค่ะ อยากรู้ว่าท้องมั้ยแนะนำไปตรวจที่โรงบาลหรือคลีนิคนะคะ

อ่านข้างกล่องมั๊ยคะ จะเป็นแม่คนต้องมั่นศึกษาหาความรู้นะคะ เรื่องนี้เรื่องง่ายๆ เลย มันมีอะไรยากกว่านี้เยอะนะการจะเป็นแม่คนอะ

Thành viên VIP

2ขีดคือท้องจ้าแม่ ไม่ว่าขีดที่2จะจางแค่ไหน หรือจางจนแถบมองไม่เห็นก็คือท้องจ้า รับฝากครรภ์นะคะ หมอจะได้ให้ยาทาบำรุง

ปวดหัวกะคนถามไม่พอ คนตอบก็พอกันอะ เป็นเรามีคนตอบท้องค่ะ 2-3เม้นก็พอละมั่ง ก็ยังจะตอบกันเป็นร้อยๆคนท้องค่ะ ท้องค่ะ 5555

5y trước

ใช่เลยคะ ตอบแค่ข้อ2ข้อก็พอแล้วมั้งคะ 😥งงเนอะ

Thành viên VIP

อันนี้ถามเล่นๆแก้เบื่อใช่ไหมคะ ไม่ได้จริงจัง ? เพราะข้างกล่องเขียนบอก ถ้าอ่านออกเขียนได้ก็น่าจะเข้าใจ

ของเราก็ตรวจเจอค่ะพอไปฝากท้องที่​ รพ.หมอตรวจปัสสะวะบอกว่าผลก้ำกึ่งเลยนัดไปวันที่12นี้อีกค่ะ

Post reply image