ถามคุนแม่ที่ท้องยุคะ ตอนนี้ได้7เดือนแล้ว เวลาน้องโก่งตัวแต่ละครั้งทำไมรุสึกเจ็บท้องมากเลยคะบางทีนาน2-5นาทีคะและบ่อยด้วยมีใครเปนแบบนี้ไหมคะ

97 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

โก่งตัวกับท้องแข็งจะคล้ายๆกันในบางครั้งนะคะ บ้านนี้ 29 สัปดาห์ โก่งตัวบ่อย ถ้าลูกโก่งตัวจะใช้มือลูบไปค่อยตบๆเบาๆ เเล้วบอกน้องว่า นี่ตูดรึหัวเอ่ยลูก ถ้าเป็นตูด ตีตูดสักทีดีมั้ย 555 บ้านนี้จะชอบคุยตลก หยอกล้อเล่นกะเค้าบ่อยค่ะ แล้วเค้่าก็จะว่ายไปที่อื่น😁 แต่ถ้าท้องแข็ง. ตามที่แม่เป็นมานะ ส่วนตัวเมื่อก่อนท้องแข็งบ่อย จนต้องกินยาตลอด ขั้นฉีดยา ... พอแม่เริ่มมาศึกษาอย่างจริงจังและลองกับตัวเอง ก็ลองดื่มน้ำเยอะกว่าเดิม และไม่ก้มเก็บของหรือก้มทำกิจกรรมอะไรทั้งนั่น นอน4 ทุ่ม ตื่น 6 หก กินข้าวตรงเวลา ไม่ว่าจะหิวหรือไม่หิว เปิดเพลงฟังทุกตื่นนอนและก่อนนอน ... สรุปคือตอนนี้แม่ไม่ต้องกินยาท้องแข็งแล้วค่ะ แต่ก็ทำงานยุนะคะ ขับมอไซค์ด้วย😆 ... และที่สำคัญ แม่ต้องมองโลกในแง่บวกเยอะๆ เจอะอะไรไม่ดีให้มาคุยกะลูกสอนลูกว่าทำแบบนี้ไม่ดีนะลูก ... โมเม้นท์คุณแม่จะคล้ายๆคนบ้านิดๆอิอิ แต่ลูกได้ยินนะคะ แค่เค้ายังไม่อ้อแอ้โต้ตอบเราไม่ได้ด้วยคำพูด แต่เค้าจะใช้วิธีสัมผัสที่แม่หลายๆคนเจอกัน .... บางทีเต้นระบำในท้องก็มี55555 ...ไม่ว่ายังไง อารมณ์ของคุณแม่สำคัญนะคะ เวลาเค้าดิ้นรึโก่งตัว อย่าหงุดหงิดนร้า เพราะคือพัฒนาการของเค้า สู้นะคะแม่ๆ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ของเรา 29w1d คะ น้องจะตัวโก่งแต่ไม่นานประมาณเกือบนาที พอน้องตัวโก่งเราจะเจ็บเราจะบอกน้องว่า แม่เจ็บแล้วคะ เหมือนน้องรับรู้น้องจะคลายเปลี่ยนท่าให้คะ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงที่กำลังทำงาน ส่วนตอนนอนน้องจะไม่ทำตัวโก่งแต่ดิ้นให้เราตื่นแทนคะ

ไม่รู้เหมือนกันท้องแข็งเป็นยังไงน้องโก้งตัวยังไง​ ตอนนี้29w+1dเวลาก้มรู้สึกว่าน้องอึดอัดเวลาเราก้มเหมือนตัวน้องเคลื่่อนมายุข้างเอวตลอดเวลาเอามือจับก็จะแข็งๆน่าจะน้องนั้นแหล่ะ แต่ไม่ทราบว่าน้องทำอ่ะไรอยู่​ ใครรู้บอกทีต้า

เป็นค่ะคุณแม่ เพราะน้องเริ่มกลับตัวค่ะ ให้คุณแม่เอามือลูบท้องค่ะแล้วน้องจะคลายตัวค่ะ แต่ถ้าท้องแข็งบางครั้งคือการเจ็บเตือนค่ะ เพราะท้องคุณแม่ครรภ์เริ่มเยอะค่ะ

บ้านนี้เอาหัวลงตั้งแต่วีค28 ไม่ปวดท้องน่ะค่ะแต่เสียวกระเพาะปัสสาวะเวลาน้องโก่งตัว เหมือนฉี่จะแตกให้ได้เดี๋ยวนั้นเลยค่ะ

5y trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ บางครั้งเสียวมากๆเลย คือน้องกลับหัวแล้วใช่ไหมค่ะ 29+4 วีคค่ะ

ของเราไม่แน่ใจว่าเป็นบีบตัวหรือมดลูกบีบ แต่ไม่เกิน 1 นาทีก็หาย ไม่ได้ได้เจ็บมากอะไร ทรมานตอนนอนมากกว่าที่ต้องทับสะโพกตัวเองนานๆ

เปน้หมือนกันคะ ท้องจะขึ้นมาเป็นก้อนๆพอเอามือลูบท้องคุยกับเขาความปวดก็คล้ายลงแล้วเขาก้อขยับไปที่อื่น น้องเริ่มตัวโตคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ บ่อยด้วยค่ะ โดยเฉพาะเวลานั่งแล้วท้องเราเหมือนอึดอัดอะค่ะ น้องจะดิ้นและโก่งตัวนานและแรงมากค่ะ

บ้านนี้โก่งตัวทุกวันค่ะ วันล่ะหลายๆรอบ พอโก่งทีเจ็บท้องไปหมด หายใจก็ไม่ค่อยออก แต่แป๊บๆก็หายค่ะ

บ้านนี้น้องก็โก่งตัวบ่อยค่ะ แต่ไม่นานขนาดนั้น แต่พอเค้าโก่งแต่ล่ะทีเจ็บหายใจแทบไม่ออกเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan