ถ้าลูกทานนมผงจะต้องทานตลอดไหมค่ หรือทานเฉพาะตอนเราไม่ยู

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สามารถทานร่วมกับนมแม่ค่ะ แต่ไม่ควรให้ทานนมทั้ง 2 แบบในมื้อเดียวกันค่ะ ช่วงไหนที่คุณแม่ต้องไปทำงานก็ป้อนนมผงได้ค่ะ พอกลับมาอยู่กับน้องแล้วค่อยป้อนเต้าค่ะ แต่หากต้องห่างกันนาน แนะนำให้ปั๊มเก็บไว้ค่ะ ไม่อย่างนั้นคุณแม่จะคัดเต้ามากเลยค่ะ

ถ้ามีนมแม่ก้ให้ทานนมแม่ไปด้วยได้ค่ะ แต่ถ้านมแม่พอ แม่ปั๊มนมไว้ให้ลูกกินดีที่สุดค่ะ ถ้าจำเป็นต้องเสริมก้สลับมื้อนะคะหรือให้กินนมแม่ก่อนแล้วค่อยตามด้วยนมผงถ้าไม่อิ่มจริงๆ ไม่เอานมแม่และนมผงมาผสมกินด้วยกันนะคะ

ถ้าคุณแม่สามารถปั้มนมได้ ช่วงไม่อยู่ก็ป้อนนมแม่ได้เช่นกันนะคะ แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ นมผงก็ใช้ช่วงไม่อยู่ได้ค่ะ

ปกติก้อให้ลูกกินนมแม่ค่ะ แต่ถ้าปัยธุระก้อให้กินนมผงถ้ากินนมผงแล้วหยุด แล้วก้อกับมากินลูกจะท้องเสียไหมค่ะ

8y trước

ปกติกินนมแม่ระบบขับถ่ายไม่มีปัญหา แต่ถ้าเสริมนมผงด้วย ขึ้นอยู่กับว่าท้องลูกถูกกับนมผงชนิดนั้นรึเปล่า เพราะถ้าท้องเสียเกิดจากที่ลำไส้ลูกไม่สามารถดูดซึมนมผงได้ดี ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ ปกติคุณแม่ก้ให้ลูกดูดนมอยู่แบ้ว ถ้าออกไปธุระแนะนำปั๊มนมแม่ให้น้องกิรดีกว่าค่ะ หรือจะทำสต๊อกสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้บ้างนิดหน่อยก้ดีค่ะ ดีกว่าเสี่ยงกินนมผงแล้วท้องไส้ปั่นป่วนค่ะ

ทานร่วมกันได้คร่า นมแม่เนี่่นดีนะคะ ปั๊มเก็บไว้คร่า ให้น้องทานให้ได้มากที่สุดคร่า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-13932)