38+4 แล้ว

ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก แม่ๆบ้านไหนใกล้คลอดเร็วๆนี้บ้างค่ะ มีอาการยังไงกันบ้าง มาแชร์หน่อยค่าาา

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เมื่อวันพุธ38+3 ท้องปั้นถี่คุณหมอตรวจภายในบอกปากมดลูกเปิด1เซนหลังกลับจากรพ.มีมูกปนเลือดนิดเดียว ต่อมาเป็นมูกสีน้ำตาลมีมาเรื่อยๆ (คิดว่าน่าจะเป็นมูกจากการตรวจปากมดลูก) เท่าที่อ่านมาหมอบอกไว้แบบนี้ค่ะ ถ้ามูกน้ำตาลยังไม่ใช่เลือดสดๆก็รอก่อนได้ ตอนนี้วันศุกร์ 38+5 ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นเดือนมีเจ็บเตือนทุกวันค่ะ อยากเจอหน้าลูกแล้วค่ะ นอนไม่หลับสักคืนเพราะปวดเตือนถี่มาก

Đọc thêm
5y trước

เหมือนกัน กลับมารอแล้วยังไม่มีอาการอะไรเพิ่ม อยากเห็นหน้าแล้ว

38+6 แล้ว เมื่อคืนมีมูกเลือดออกแต่นิดเดียว นอนรอว่าจะมีอาการอะไรอีกไหมก็ไม่มี พอถึงตอนเช้าว่าจะไปหาหมอ ถามหลายคนแล้วก็บอกว่าเป็นอาการเตือนไม่ต้องไปสุดท้ายก็ไม่มีใครพาไป อยากรู้เหมือนกันอีกนานไหมกว่าจะคลอด

5y trước

อยากไปหาหมอเหมือนกันค่ะ เพื่อความสบายใจ อยู่กับแม่แฟน2คนเขาบอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องไปเขาก็ไม่พาไป

Thành viên VIP

ลางานแล้วเหมือนกันค่ะ เจ็บถี่ แข็งถี่ ไปหาหมอมารอบนึงตอน38วีค ปากมดลูกไม่เปิด เลยกลับมานอนรอที่บ้าน ตอนนี้38+2 รอๆๆๆเมื่่อไรจะยอมออก กลัวครบกำหนดแล้วไม่ออกเหมือนกันค่ะ

ของเรานัดคลอด8กันยายนนี้แต่แค่38W+1วันเองคะ คุณหมอจะช่วยเร่งกระตุ้นคลอดให้คะ ตื่นเต้นจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว อ้อลืมบอกคลอดคนนี้เราปิดอู่ด้วยเลย กลัวเจ็บ แต่ทนได้เพื่อลูกคะ

5y trước

ดีจังเลยค้ะบ้านนี้อยากคลอดแร้วค้ะ

39+4กำหนดคลอด9/9/62 ไม่มีวี่แววเลยค่ะ ไปหาหมอ 39+1 มดลูกไม่เปิด น้องหนัก3400 หมอเลยต้องนัดผ่า10/9/62 ตั้งใจจะคลอดธรรมชาติ แต่อายุครรภ์ยิ่งเยอะน้องยิ่งโตเลยจะคลอดเองไม่ได้

Đọc thêm
5y trước

แม่ตัวเล็กค่ะ มดลูกไม่เปิดเลย ไม่เจ็บท้อง แค่หน่วงๆไม่มีน้ำ ไม่มีมูกเลยค่ะ ถ้าถึงกำหนดคลอด น้องคงขึ้นอีก2-3ขีด ถึงวันนั้นก็3600-3700ค่ะ หมดเลยแนะนำผ่าค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด10/9/6239W+3D,ปวดเตือนนิดน่อยแล้วก็หายเงียบไปเลยค่ะไม่อยากผ่าอยากคลอดเองภวนาให้เจ็บท้องออกเร็วๆลางานมารอคลอดแล้วเหมือนกัน.แต่ลูกยังดิ้นดีค่ะ

5y trước

ขอให้ปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะจ้ะ

บ้านนี้38วีค วันนี้หมอนัดตรวจค่ะ ตื่นเต้นมากเพราะลูกไม่กลับหัว ถ้าซาวน์วันนี้ลูกกลับหัวก็รอคลอดตามกำหนด ถ้าไม้กลับหัวนัดผ่าค่ะ กังวลมากๆ

บ้านนี้ก็รอคะ38Wแร้วคะลางานมารอคลอดแร้วน้องยังไม่ออกสักทีเลยคะกังวลนิดหน่อยคะกลัวจะครบกำหนดแร้วไม่ยอมออกคะกำหนด20ก. ยนี้คะ

5y trước

38wเหมือนกันเลยค้ะกำหนด20กันยาเหมือนกันค้ะ

Thành viên VIP

13 กันยาค่ะ ตอนกลางคืนท้องจะแข็งมากแข็งจนปวดเลยค่ะ ตอนกลางวันก้อจะปวดปากมดลูกเหมือนปวดประจำเดือนบ่อย แล้วก้อท้องแข้งค่ะ

เจ็บเตือนมาหลายวันแล้ว ปวดตรงหัวหน่าวเวลาเดินมากๆ แต่น้องก็ไม่ยอมออกมาสักทีอยากเจอแล้ว

Câu hỏi liên quan