มีแม่ๆคนไหนฝันว่าตัวเองได้ลูกชายแล้วได้ลูกชายเหมือนในความฝันไหมคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ

44 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ค่ะ ก่อนท้องฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วย เราไม่ให้อยู่ แต่ก็นั่งรอขออยู่ด้วย จนเราตื่นก็ไม่คิดอะไร พอมาอีก สามอาทิตย์ ประจำเดือนไม่มา ตรวจขึ้นสองขีด พออายุครรภ์ได้ 14 สัปดาห์ตรวจ nipt ผลคือได้น้องเป็นผู้ชายค่ะ ดีใจกันทั้งบ้าน เพราะพี่ๆสองคนเค้าเป็นผู้หญิงค่ะ ตอนนี้ 29 วีคแล้วค่ะ❤️

ก่อนจะท้อง แม่สามีบอกว่า น้องสาวฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาอยู่บ้าน เราจะท้องรึเปล่า ตอนนั้นก็ยังหัวเราะกับแฟนว่า น่าจะไม่มั้ง เพราะเรากินยาคุมปกติ พอผ่านมา1เดือนประจำเดือนไม่มาเลยตรวจ ขึ้น2ขีดเลยค่ะ 😅 มีสิทธิ์จะได้ลูกชายไหมคะ อยากได้ลูกชายเพราะคนแรกเป็นผู้หญิง🥰🥰🥰

ตอนท้องดูแต่ชุดเด็กผู้หญิงไว้ มีวันนึ่งตั้งใจจะซื้อชุดกระโปรงไว้แต่อีกแค่ไม่กี่วันก็จะได้ซาวด์เพศแล้วเลยยังไม่ซื้อก่อน พอตกดึกคืนนั้นเลยฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาบอกว่าหนูเป็นผู้ชายนะ แล้วก็ได้ลูกชายจริงๆ ฝันเห็นเด็กผู้ชาย3ครั้งก่อนจะคลอด

2y trước

สงสัยน้องไม่อยากใส่กระโปรงนะแม่5555

บ้านนี้คนแรกฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาขออยู่ด้วยคลอดมาก็เป็นผู้ชายจริงๆส่วนท้องนี้ฝันว่าได้อุ้มแต่เด็กผู้ชายกับฝันว่าได้สร้อยทองไม่รู้จะเป็นผู้ชายมั๊ยซาวด์ดูเพศหมอบอกชาย100%แต่แม่อยากได้ลูกสาวมากแอบลุ้นอยู่ค่ะ😁😁

บ้านนี้ฝันเห็นงูหลามใหญ่กับไข่งู ไปเก็บไข่มันมาต้มกินด้วยนะ หลังจากนั้นไม่นานก็ท้อง เลยนึกถึงความฝันเขาบอกฝันเห็นงูจะได้ลูกลาย ส่วนตัวก็คิดว่าลูกชายแน่ๆแล้วก็ได้ลูกชายจริงๆค่ะ

บ้านนี้ฝันว่ามียายคนหนึ่งอุ้มเด็กเเฝดชายหญิงมา เด็กผู้หญิงตัวดำ เด็กผู้ชายตัวขาว มาให้อุ้ม ด้วยความที่รักเด็กผู้ชายเลยคว้าเด็กผู้ชายมาอุ้ม สรุปท้องได้ผู้ชายจริงๆคะ🥰

ฝันว่ามีเด็กผู้ชายมาตามขออยู่ด้วย ร้องให้ขออยู่ด้วย เราเรยให้อยู่ หลังจากนั้นก็ท้องค่ะ ไปอัลตร้าซาวด์ดูหมอบอกได้ลูกชาย ตอนนี้37สัปดาห์5วันแล้วค่ะ จะได้เจอแล้ว

เราค่ะ ก่อนท้องไม่ฝัน หลังจากไปฝากครรภ์ ฝันเห็นเด็กทารกเพศชายขาวจั้มม่ำ ฝันอยู่หลายครั้ง หมอซาว์ดบอกว่าได้ลูกชาย ผลเลือดก็ยืนยันว่าได้ลูกชายจริงๆค่ะ

ก่อนท้องฝันค่ะว่า ย่าเราอุ้มเด็กผู้ชายมาไห้เราอุ้มแล้วเราก็อุ้ม เราถามย่าง่าลูกใครย่าบอกลูกมึงนั่นแหละ ไม่กี่อาทิตย์ผ่านมาท้องเลยค่ะ ไปซาวด์ได้ผ.ชจริงๆค่ะ

เราค่ะ ก่อนปล่อยมีน้องฝันบ่อยมากฝันนานเป็นปีฝันทุกเดือน ฝันว่าเลี้ยงเด็ก ท้องแก่ จะคลอดลูกบ้าง ในฝันเป็นเด็กผู้ชายหมดเลย ได้ลูกชายค่ะ แต่ใจอยากได้ลูกสาวมาก 😂

2y trước

เราท้องมา6เดือน เพิ่งจะฝันเมื่อคืน ว่าแม่ยื่นทองเส้นใหญ่3เส้น เราก็หยิบมาใส่คอ1เส้น หมอซาวเมื่อตอน4เดือนบอกได่ผ.ญ.ค่ะ