โดนเมียด่าทุกวันเลยครับผมผิดอะไร

ตามหัวข้อเลยครับ คนท้องอยากกินอะไรกันครับผมซื้อของที่เค้าชอบมาก็ไม่เอาไม่กิน ผมถามว่าอยากกินอะไรก็บอกไม่รู้ ซื้อมาไม่ถูกใจก็ว่าผมอีก แล้วลูกผมจะแข็งแรงไหม ช่วยทีครับ ???

124 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อารมณ์คนท้องกับเอาแต่ใจมันมีเส้นบางๆกั้นอยุ่สำหรับคำนี้บางคนคิดว่าตัวเองท้องจะต้องโน่นนี่ดูเหมือนเข้าใจยาก เอาจริงมีลูกได้ก็ต้องฝืนความรู้สึกตัวเองให้ได้ด้วยเหมือนกันไม่จำเป็นต้องฝืนทุกครั้งแต่ทุกสิ่งทุกอย่างให้มันอยุ่ในความพอดีนะคะไม่ใช่จะให้ใครมาตามใจตลอดไม่ได้น้าาแม่ๆ บ้านนี้สามีซื้ออะไรมาให้บางครั้งไม่ชอบไม่อยากแต่ก็ฝืนกินบางครั้งแอบทิ้งนะคะเพราะกลัวเค้าน้อยใจขอบคุณทุกครั้งเพราะอย่างน้อยมันแสดงถึงความใส่ใจของสามี ทางที่ดีพาเค้าออกไปซื้อเลยค่ะ ไปเดินตลาดด้วยกันเค้าอยากกินก็ให้เค้าซื้อ ถามเค้าวันนี้อยากกินอะไร ถ้าคุณแม่นึกไม่ออกซื้อผักผลไม้หมูหมากาไก่มาเค้าหิวก็ทำกินเองแหละค่ะ หรือไม่ก็เจลลี่ผลไม้ ขนมปังกับนม อย่าลืมซื้อน้ำผักน้ำผลไม้หรือนมมาไว้ให้เค้าด้วยนะคะ อาจจะเป็นนมเปรี้ยวขวดเล็กไว้กินจะได้ไม่ท้องผูกเพราะคนท้องหิวบ่อยกินไม่ค่อยเป็นเวลา คุณแม่น่าจะดีใจนะคะที่คุณพ่อใส่ใจขนาดนี้

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณครับ จะพยายามครับ 🙏🙏

คนท้องฮอร์โมนจะขึ้นๆลงๆค่ะพาไปแฟนซื้อดีกว่าค่ะได้คลายเครียดด้วย. มีของให้เลือกทานเยอะดี แต่ถ้าเขาเป็นคนแพ้ท้องหนัก. ก็วิดีโอเอาค่ะ สู้ๆนะค่ะ. คนท้องส่วนมากของที่ชอบตอนท้องไม่ค่อยกินค่ะเบื่อๆ. บ้านนี้ชอบกินกุ้งมากพอท้องไม่กินเลยค่ะเบื่อมาก. ตอนแรกสามีอยากเอาใจซื้อกุ้งเผาตัวใหญ่ๆมาให้กิน แค่ได้กลิ่นก็แพ้ท้องหละสรุปสามีนั่งกินจนกุ้งเผาจนเอียนกุ้งไปเลยส่วนเราสั่งให้สามีไปซื้อปลาเผามาให้กินแทน

Đọc thêm

ทำใจครับ ช่วงนี้ต้องเข้าใจเมียเยอะๆ ครับ เค้าฮอร์โมนผิดปกติ อารมณ์จะขึ้นๆ ลง ๆ เวลาโกรธจะเหวี่ยงมาก บางทีก็ร้องไห้ออกมาเองเฉยๆ เราก็คิดว่าเราทำอะไรให้น้อยใจนะ หลังๆ เริ่มชินครับ เดี๋ยวพอหลังคลอดจะดีเองครับ แต่ถ้า ภรรยาคุณชอบด่าคุณทุกวันเป็นตั้งแต่ตอนก่อนท้อง คงแก่ยากครับ เดี๋ยวก็ชินเหมือนผมครับ

นี้ยิ่งรู้ว่าท้องยิ่งไม่สนผัวเลยคะจะไปไหนทำไรขอแค่บอกความจริงแค่นั่นจบ เราอยู่บ้านโทรต้องรับแค่นั่น ไม่มีอาการเหวี่ยงหรือหงุดหงิดเมื่อเห็นผัว เขาบอกดีนะที่เราอารมณ์มั่นคง (พาเขาไปเดินตลาดนัดของกินเที่ยวห้างคะแบบนี้ให้เขาอยากกินเอง เขาจะแลคุณว่าใส่ใจเขาด้วยแบบนี้ได้คะแนนเต็มๆ) สู้ๆคะคุณพ่อ

เมียผมชอบกินกล้วยปิ้ง! ถ้าวันไหนอยากกินแล้วไม่ได้กิน จะเหมือนนางยักษ์ที่ขาดสารอาหาร! อารมณ์จะแปรปรวน หงุดหงิด! เอาแต่ใจ ขี้วีน! ซึ่งถ้าช่วงฮอโมนเปลี่ยน! ผมบ่นอะไรไม่ได้เลยบ่อน้ำตาแตก! อ่านไลน์ช้าตอบช้าจะงอนจะวีน! แก้ปัญหาง่ายๆคือต้องพาไปซื้อกล้วยปิ้งสำหรับบ้านผม😅

5y trước

😅😅เมียมาไปและ😂

ฮอร์โมนของเเม่จะเพิ่มขึ้นมากคะ ทำให้หงุดหงิดง่าย แต่ก้ทนๆหน่อยนะคะ อย่าว่าอย่าด่าเรยคะ ตามใจไปก่อน เพราะตอนเเรกๆก้เป็นคะเอาแต่ใจ ทะเลาะกะแฟนทุกวัน จนเขาน้อยใจว่าเราเอาแต่ใจ แต่พอผ่านไตรมาสเเรกๆมาก้ดีขึ้นคะอาการหงุดหงิดขี้วีนก้หายไปด้วยจ้า

พาใปเลือกเลย คนท้องชอบเหวี่ยง นิดหน่อย ก็เปนเรื่อง เรายังควบคุมอารมตัวเองใม่ใด้เรย แฟนเราก็บ่นเบื่อเรา รำคานเรา แต่เราก็อยาก ไห้แฟนเอาไจ แคร์เรา เข้าไจเราแต่แฟนเราใม่ เคยมีสิ่งที่บอกเรย ทำเรารเองไห้เกือบทุกวัน เพราะคำพูดใม่คิดของเค้า

Đọc thêm
5y trước

สู้ๆนะค่ะคุณแม่ คุณพ่อด้วยค่ะ

เราก็เป็นค่ะ ตอนท้องอ่อนๆทั้งสามีทั้งที่บ้านตามใจมาก กินอะไรคิดไม่ออก หงุดหงิด ซื้อมาให้กินก็ไม่ถูกใจ แต่พอนึกออกปุ้บดึกแค่ไหนสามีก็จะรีบออกไปหามาให้ไม่งั้นเดี๋ยวไม่อยากกินอีก5555 กินยากเรื่องมากสุดๆ ตอนนี้หายแพ้แล้วค่ะไตรมาส2

5y trước

เราหายแพ้ตอนเข้า5เดือนค่ะ

อารมคนท้องแปรปรวนค่ะ ตอนนี้อยากกินอีกอย่าง อีกเวลาอยากกินอีกอย่าง ถ้าเค้าพูดแบบนี้ นั่นหมายถึงว่าคุณก็ต้องพาเค้าออกไปกินด้วย คนท้องหิวไม่เปนเวลาค่ะอยากกินนั่นกินนี่ไปเรื่อย ส่วนลูกจะแข็งแรงมั้ยยุที่เราบำรุงค่ะ

ไม่รู้จะตอบอะไรดี เพราะเราก็เป็นคะ เมนูห้ามซ้ำ นี่ท้องได้3เดือนกว่าๆ กินรอบทิศแล้วคะ😅 เข้าใจว่าเป็นห่วงแต่บางทีก็เบื่ออาหารทานไม่ลง อะไรที่เคยชอบ ก็ทานไม่ได้ คนท้องจะรับกลิ่นได้เร็วกว่าคนปกตินะคะ ทำใจนิดนึง

Câu hỏi liên quan