มีแม่ๆบ้านไหนเป็นแบบนี้มั้ยคะ😔

ตั้งแต่ท้องมีหัวนมที่ใหญ่ขึ้นมามากๆ แม่ๆบ้านไหนมีหัวนมที่ใหญ่ขึ้นบ้างมั้ยคะ แล้วจะหายมั้ยคะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

มีแม่ๆบ้านไหนเป็นแบบนี้มั้ยคะ😔
66 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องสี่ หัวนมคล้ำขึ้น หัวใหญ่ฐานปกติไม่กระจาย แค่หัวนมยาวกว่าก่อนท้อง ต่อให้น้องเลิกนมก็ไม่กลับไปเป็นแบบเดิมค่ะ (คนที่1 กับ2 กินนมอก 1ปี6เดือน คนที่สามไม่ได้กินค่ะอยู่ๆน้ำนมหายไปเองและน้องไม่ยอมเข้าเต้า) *** คนที่4อยู่ในท้องจ้าได้22วีคแล้ว🥰

ไม่หายจ้า บ้านนี่ปานนมไปครึ่งเต้า ยานด้วยเพราะนมใหญ่มาก ท้องแรกหัวนมบอดด้วย ให้ลูกดูดจนมีหัวนมและใหญ่ ตอนนี้ท้องอีก คิดว่าหลังลูกหย่านม จะไปผ่าตัดยกกระชับ แต่ก็กลัวแผลน่าเกลียดไปอีก 😂

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นค่ะ ทั้งใหญ่ทั้งดำ พอเข้าช่วงเดือนที่6-7สีของหัวนมจะเริ่มเปลี่ยนค่ะ ขนาดก็จะค่อยๆลดลง ตอนนี้หัวนมสีปกติแล้วค่ะไม่ดำไม่ใหญ่เหมือนแรกๆ และยังคงให้เข้าเต้าอยู่ค่ะ

ลานนมกว้างขึ้น หัวนมใหญ่ขึ้นและสีเข้มขึ้นค่ะ แต่ของแม่ดูลานนมบวมๆ แต่หัวนมเล็กนะคะอาจมีปัญหาตอนให้นมน้อง ลองปรึกษาหมอดูค่ะจะได้แก้ไขทันก่อนคลอด

บ้านนี้ก็ใหญ่ขึ้นเหมือนกันค่ะ ถึงจะไม่ถึงขนาดนี้ก็เถอะ เคยหาข้อมูลดู เขาบอกแล้ว ถ้าช่วงลูกไม่กินเต้าแล้ว มันจะลดลงไปเองค่ะ

บ้านนี้บอกเลย หัวนมใหญ่เท่าหัวแม่ตีนตัวเองเลย แถมลานนมใหญ่ดำด้วย ตอนยังไม่ท้องว่าใหญ่แล้ว พอท้องเข้าไปนะ เต็มปากลูกเลยล่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ มีอาการเจ็บๆด้วย ดำขึ้นลานใหญ่ขึ้นบวมเบ่งแบบนี้เลย เต้านมอุ่นๆเหมือนจะมีน้ำนม แต่ก็ยังไม่ไหล 37w แล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ทราบว่าหายหรือป่าวเพราะคนแรกหย่านมไม่ทันไรคนที่2ก็ตามมาติดๆเลยค่ะ ตามด้วยเหมือนกันค่ะว่าจะหายไหม

บ้านนี้ลานนมกว้างขึ้นหัวนมใหญ่ขึ้นสีเข้มขึ้นเยอะเลยค่ะ ปกติสีจะน้ำตาลแดงๆค่ะ ตอนนี้เข้มมากค่ะแม่🤣

ปกติค่า เด็กแรกเกิดสายตาไม่ค่อยดี หัวนมแม่เลยจะดำขึ้นและใหญ่ขึ้นเพื่อให้ตัวเล็กมองเห็นได้ค่า