😒 เจอทักแบบไหนที่แม่จี๊ดดดดดดดที่สุด 📣 แชร์ให้ฟัง แอดมินสุ่มแจกของรางวัล

🔥 ตั้งวงเม้ามอย เรื่องเล่าจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัว คนข้างบ้าน 👉🏻 คำพูดแบบไหนที่ฟังแล้วปวดหัว ปวดใจไปหมด? 👈🏻 ✅ ทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/มาเม้าให้ฟัง_ถูกใจรับของรางวัลไปเลย_/1615?lng=th 2. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ 3. เตรียมตัวเป็นผู้โชคดีได้เลย ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 1 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 2 ข้อ รับฟรี! ของเล่นเซ็ทการ์ดเกม "โจมตีสัตว์ประหลาด" มูลค่า 250 บาท ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8-17 สิงหาคม 2565 เท่านั้นนนน

😒 เจอทักแบบไหนที่แม่จี๊ดดดดดดดที่สุด 📣 แชร์ให้ฟัง แอดมินสุ่มแจกของรางวัล
64 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เจ็บปวดใจสุดมีอยู่ 2 เรื่อง เริ่มที่เรื่องแรกเลย ตอนกำลังท้องอยู่แล้วรักแร้กับคอดำ แล้วเราใส่เสื้อแขนกุด มีคนทักซึ่งไม่รู้ว่าเค้าพูดเล่นสนุกปากหรือไม่รู้ว่าราท้อง รักแร้กับคอดำจัง เหมือนคนสกปรกน้ำไม่อาบ เป็นผู้หญิงดำแบบนี้น่ารังเกียจ (ในใจปี๊ดมาก อยากจะตบสักทีแล้วตะโกนใส่หูว่ากูท้อง) เรื่องที่ 2 คือหลังผ่าคลอดได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แผลดีขึ้นเราออกไปซื้อของ ทักทันทีจ้า คลอดแล้วพุงยังออกเยอะอยู่เลยนะ จะลดลงมั้ยน้ำหนัก เมื่อก่อนหุ่นสวยนะ แต่อ้วนแบบนี้นะ เหมือนแม่หมู (อยากตบปากมากไร้มารยาทสุด)

Đọc thêm

ยัยป้าๆข้างบ้าน ทักเรื่องลูกเรา คือ " ตองดำ" (น้องชื่อใบตองนะคะ) สำหรับเราในใจ (อยากตบตัวต่อตัวนะ) แต่ในความคิด ใช่คำพูดตบดีกว่าคะ ตรอกกับเลยคะอย่าเรียกเด็กแบบนี้ จะมีสิทธิ์หรือไม่มีสิทธิ์ก็ตาม ดูใจเขา ไม่ใช้เอาใจปากมาเรียก โตๆแล้ว ถ้าเรียกกลับแทนลูกได้ ฉันเรียกคุณว่า "อี่แก่" จะยอมไหม 😂สตันไปเลย1กรุบ ไม่กล้าเรียกอีกเลยคะ ฝากไปอีกบทความหนึ่ง อย่าทำให้เด็กกลายเป็นที่แปลกของผู้คน นะคะ ขุนป้าาาา (แม่ยอมไม่ได้คะ🤭)

Đọc thêm

เราแต่งงานกับแฟนมา 14 ปี มีสามีคนเดียว กำลังตั้งท้องลูกคนที่2 ด้วยความที่ลูกคนแรกอายุ 9 ขวบแล้ว (เว้นช่วงไปนานเลย) พอท้องสองจึงถูกถามบ่อยๆ "ลูกคนแรกกับสามีคนเดียวกันรึเปล่า?" ถามต่อหน้าพ่อเราด้วย แย่มาก ซึ่งความจริงแล้วจะคนเดียวกันรึไม่ก็ไม่น่าถาม เป็นคำถามที่ดูไร้มารยาทจัง ก็อยากจะถามไปเหมือนกัน ว่า ป้าเคยเห็นนู๋คบใครรึป่าวสิบกว่าปีเนี่ยะ?

Đọc thêm
Influencer của TAP

ลูกชาย 2 ขวบ จดจำการพูดจากมะม๊า มักลงท้ายคำด้วยว่า "จ้า" ล่าสุดคือลุงข้างบ้านถามลูกชายว่า "กินข้าวหรือยัง" ลูกชายตอบไปว่า "กินแล้วจ้า" ลุงข้างบ้านขำลั่นพร้อมบอกว่า "ผู้ชาย แต่พูดจ้า มีแววเป็นตุ๊ดตั้งแต่ตัวเท่านี้เลยนะ" แม่ล้างจานอยู่ในครัว บอกเลยว่าแอบไม่พอใจนะคะ จึงออกไปเรียกลูกเข้าบ้าน พยายามเลี่ยงมาก ที่จะต้องออกไปเจอเพื่อนบ้านแบบนี้

Đọc thêm
Thành viên VIP

มีคนทักว่ามีลูกเร็วไปไหม เรียนจบมาทำไมรีบมี ที่รีบมีเพราะไม่อยากเลี้ยงลูกตอนมีอายุมาก อยากเลี้ยงเขาแบบเป็นเพื่อนจะได้ตามลูกทัน เราจะได้เข้าใจเขาว่าเขาต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร ถึงเรารีบมีเงินมีไม่มากแต่ก็พอใช้ ค่อยๆเก็บไปเลี้ยงลูกไป พาลูกไปเที่ยวเดือนละ 2 ครั้งก็มีความสุขมากแล้วครับ

Influencer của TAP

ทำไมผอมจัง เหลือแต่กระดูกแล้วกินข้าวบำรุงตัวเองบ้าง คือเรากินมือละ2-3จานระบำรุงตลอดแต่มีเรื่องเครียดเลี้ยงลูกคนเดียวแฟนทำงานมันก็ไม่แปลก ลูกอ้วนจังแต่ไม่อ้วนเท่าลูกเท่าหลานฉันตอนนั้นหรอก🙄ลูกอ้วนนะพ่อแม่มันตัวเล็กๆเองหน้าลูกเหมือนคนนั้นคนนี้ที ปวดหัวค่ะ ได้แต่อืม ออ ไปตาม

ลูกเราเป็นคนผิวขาวมากผมแดง หมอทักตั้งแต่ในห้องคลอดว่าเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า พาน้องมาเลี้ยงที่บ้านนอก จะมีน้าคนหนึ่งชอบมาพูดใส่ว่าเดี๋ยวมันก็ดำแหละ เจอสิบรอบพูดสิบรอบ🤣 เหมือนอิจฉาความขาวของเด็ก ทั้งที่ลูกหลานตัวเองก็ตัวขาวเหมือนกัน แค่น้องขาวสว่างกว่าแค่นั้นเอง

Đọc thêm

มีคนทักแบบนี้ควรดีใจรึควรตบปากดีค่ะ😅😅ดีนะที่หน้าเหมือนพ่อเราก้อยิ้มๆแร้วเราตอบไปแบบขำๆปนหมั่นใส้ๆเล็กๆ เออใช่ดีที่หน้าเหมือนพ่อถ้าหน้าเหมือนผัวข้างบ้านมีเฮแน่ๆ(คือผัวคนถามนั้นเอง)นางก้อหุบยิ้มแร้วเดินไปเรยค่ะ

ไปคลอดที่โรงบาลมี พ่อ แม่ ยาย นอนรพ 3 คืน 3 วัน พอวันกลับถึงบ้าน ยายขอตัวกลับไปนอนบ้านยาย ส่วนพ่อแม่ในคืนแรกของสมาชิกใหม่ ปกติทุกอย่าง แต่!!!! เช้าวันถัดมา ยายทักมาบอก “ยายติดโควิด” ชิบหายละ เจ้าหนูพึ่งอายุ 4 วัน เอง

เจอทัก แม่มันเลี้ยงลูกยังไงให้หัวแบน หน้าตาก็ดีแต่หัวแบน เจอตอนไหนทักหัวแบนตอนนั้น เราตอบสวนไปเลยว่า ลูกหัวแบนก็ไม่มีผลกับการใช้ชีวิต จะแบนก็ช่างแค่ขอให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงก็พอ คนที่ทักเงียบไปเลยจ้า