กังวลใจ ช่วยตอบทีค่ะ

ตั้งครรภ์6เดือนกว่าจะ7เดือนแล้วค่ะ ไม่มีอาการแพ้ท้องเลยสักครั้ง สิวไม่เคยขึ้นสักเม็ด จั๊กกะแร้ไม่ดำ ผิวไม่แตก อะไรที่คนตั้งครรภ์ควรจะเป็นก็ไม่เป็นกับเขาสักอย่าง เปิดเน็ตอ่านหลายครั้งมากเลยค่ะว่ามันปกติมั้ย บางคนก็บอกว่าปกติ ไปอ่านเจอบางคนก็บอกว่ายิ่งแพ้ท้อง ลูกยิ่งแข็งแรง ตอนนี้กลายเป็นความกังวลมากเลยค่ะ ?

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

มันไม่เกียวหรอกค่ะ เราแพ้ ทรมานที่สุดในชีวิต แต่คนไม่แพ้กลับอยากแพ้มันไม่ได้หมือนในหนังที่ วิ่งอ้วกแบบสวยๆนะคะ เราแอดมิด ให้น้ำเกลือ ผอม โทรม ได้นอนข้างโถส้วม ค่ะ คนอื่นไม่เป็นอะไรเลยคลอดออกมาก็ปกติ มันแล้วแต่ฮอโมนแต่ละคนค่ะ พอแพ้ท้องแม่จะพูดเลยว่า การแพ้ท้องซวยที่สุดในชีวิต กินได้แค่น้ำ ยาหมอที่ให้บำรุงทานไม่ได้สักเม็ด ห่วงลูกแทบตายค่ะ

Đọc thêm

เราเองก็เป็นค่ะไม่แพ้ท้อง ไม่มีสิว ไม่มีเส้นกลางท้อง คอไม่ดำค่ะ เข้าใจเลยค่ะว่ากังวล เลยตัดสินใจถามคุณหมอเหมือนกันค่ะ เป็นอ.แพทย์ที่ศิริราช ท่านตอบว่าการแพ้ท้องหรือไม่นั้นไม่ได้ส่งผลต่อความแข็งแรงของครรภ์ค่ะ ดีมากๆที่ไท่แพ้ ถ้าแพ้มากต้องมานอนรพ.มาให้น้ำเกลืออีก ท่านตอบมาแบบนี้ค่า

หลายคนบอกปกตินะคะ บ้านนี้ตอนนี้ 24 w แล้ว ไม่แพ้ท้องไม่เคยอ้วก ไม่มีอะไรเปลี่ยน. อะไรที่คนท้องเป็นบ้านนี้ปกติหมดเหมือนกัน เพิ่งซาวดูความผิดปกติของน้องไปตอน 20 w น้องปกติทุกอย่างน้ำหนักตามเกณฑ์ด้วยค่ะ เราว่าเรื่องลูกแข็งแรงไม่เกี่ยวกับอาการแพ้นะคะ

บ้านนี้ก็ไม่มีอาการอะไรเหมือนที่คนอื่นเป็นเลยค่ะ หมอบอกว่าโชคดีมากที่ไม่แพ้ท้อง จะได้บำรุงลูกอย่างเต็มที่ บ้านนี้ซาวน้องแข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ น้ำหนักเยอะกว่าเกณฑ์นิดหน่อย

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ. บ้านนี้ 5เดือน ไม่แพ้อะไรเลยสักนิด กินอิ่มนอนหลับ เหมือนคนไม่ท้อง มีแต่คนว่าโชคดี ผิวพรรณดี ไม่มีสิวสักเม็ด แค่น้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ ไม่ต้องกังวลค่ะ.

อย่ากังวลเลยค่ะ บ้านนี้คนแรกไม่แพ้แถมออร่าออกกว่าเก่าสะอีก ลูกชายค่ะ พอมาท้องสองแพ้ทุกอย่างเป็นทุกอย่าง ขี้เหร่มากตอนนี้ ลูกสาวค่ะ กำหนดคลอด26พค.นี้ค่ะ

แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ บ้านนี้มีแค่เหม็นกลิ่นหอม ปกติก็ไม่ชอบทาน ไม่รู้เรียกแพ้รึเปล่า ตอนนี้ 30w ซาวด์มาน้ำหนักน้องก็ดีอยู่น่ะ ดิ้นเก่ง

เราท้องแรกกับท้องสองก็ต่างกันค่ะ ท้องแรกไม่แพ้อะไรเลยผิวขาวมาก ลูกออกมา แข็งแรงปกติดีจ้า ส่วนท้องสองแพ้หนักมากค่ะ แต่ก็ปกติเหมือนเดิม

ไม่ทีอาการเหมือนกันค่ะ ไม่แพ้ท้อง ไม่มีสิว ก่อนท้องเป็นยังไง ตอนท้องก็อย่างงั้น ปกติเหมือนคนไม่ท้องค่ะ คลอดมาก็สมบูรณ์​แข็งแรงดีค่ะ

แพ้หนักก็กังวล ไม่แพ้ก็กังวล คนเราก็หาเรื่องมาเครียดเนอะ เราไม่แพ้อะไรเลย สิวไม่ขึ้น ผิวไม่แตก ไม่ดำ ลูกแข็งแรงดีค่ะ

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan