ย้ายเดือนแล้ว จากตุลามากันยา

ตอนนี้แอดมินนอนดูอาการว่าจะคลอดไหม ตอนนี้ได้ 36 สัปดา กับอีก 6 วัน พรุ่งนี้ครบ 37 สัปดา แรกๆมาตรวจปกติ พอขอตรวจปากมดลูก ปากมดลูกเปิดได้ 3 เซนแล้ว อึ้ง เหมือนถูกสตาฟไว้เลย ทั้งพ่อกับแม่ หมอให้แอดมินด่วนยังคลอดตอนนี้ไม่ได้ ถ้ามีท้องแข็งถี่ขึ้น หมอจะให้ยาระงับการคลอดก่อน ให้ถึงวันอาทิตย์นี้ ตอนนี้นอนไม่หลับเลย เพราะลุกนั่ง เดิน ท้องแข็งถี่มาก แต่พอนอนก็หาย กังวลไปหมด ท้องที่4 แล้วค่ะ หมอบอกจะยิ่งคลอดง่ายกว่าเดิม ตอนนี้ลูกดิ้นเหมือนจะออกมาข้างนอกแล้วเสียวไปหมด ใครเคยปากมดลูกเปิดแล้วแต่ยังไม่คลอดบ้างค่ะ #คลอดก่อนกำหนด #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยปากมดลูกเปิดถึง4ซม.แล้ว แต่ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ จนต้องฉีดยาเร่งคลอด และหมอก็เจาะถุงน้ำคล่ำให้เลย ตอนนั้น38+วีคแล้วค่ะ ท้อง2นี่ไม่รู้จะคลอดตอนกี่วีค แต่ความรู้สึกของแม่ คิดว่าน่าจะย้ายจากตุลา มากันยาเหมือนกันล่ะค่ะ ไม่ปลายกันยา แต่ต้นๆตุลานี่แหละรอลุ้นอยู่เหมือนกัน😄

2y trước

บ้านนี้ท้องแรกก็เป็นเหมือนคุณแม่เลยค่ะ แต่อันนี้ท้องที่4 แล้วค่ะ ปากมดลูกจะนิ่มบางกว่าทุกๆท้อง คุณหมอถามพ้น37 วัคแล้วจะเร่งไหม เราบอกยังก่อนเพราะอยากให้ถึง 38 สัปดาค่ะ ลุ้นทุกๆวันเลยค่ะ ติดเครื่องวัดการบีบตัว 2 ครั้งเช้าเย็นค่ะ

เราท้อง3 ตอนนี้36วีคเหมือนกัน ท้องแข็งทุกอิริยาบถจริงๆค่ะแม่ กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะไปหาหมอดีมั้ย

2y trước

ยังไม่คลอดค่ะ หมอให้นอนเฉยๆค่า แต่ถ้ามีอาการตอนนี้ก็คลอดได้เลย เลย 37 วีคแล้วค่ะ แต่เราอยากรอให้ถึง 38 วัคค่ะ ตอนนี้ดูตามอาการค่ะแม่

เหมือนกันเรยค่ะ บ้านนี้36w2วัน ปากมดลูกเปิด2เซ็น หมอไห้กับมานอนพัก หมอไม่อยากไห้คลอดก่อน

37w แล้วไม่ถือว่าก่อนกำหนดแล้วค่ะ สู้ๆค่า

2y trước

ท้องแข็งห่างกัน 20 นาทีมา 3 วันแล้วแม่

เริ่มมีแข็งบ้าง แต่ไม่ถี่ค่ะ

Post reply image

คลอดยังคะแม่

2y trước

ยังค่า ตอนนี้พ้น37 วีคแล้วค่ะ หมอบอกจะเร่งก็ได้นะคะ แต่เราเลือกที่จะรอ ตั้งใจไว้วันศุกร์นี้ค่ะ หรือวันอาทิตย์ ถ้าน้องอยู่ถึง ก็เลือกวันให้หมอเร่งค่ะ ลุ้นทุกครั้งที่เค้ามาติดเครื่องวัดบีบรัดตัวของมดลูกค่ะ