มีใครเจอแบบเราบ้างค่ะ

ตอนนี้เราท้องได้4เดือนกว่าอยู่ดีๆแฟนทักมาบอกเลิกบอกเราว่ามีคนใหม่แล้วอึ้ง...ทำอะไรไม่ถูกเรยเจ็บใจมากทั้งๆที่เมื่อวานยังช่วยกันตั้งชื่อลูกอยู่เรยตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเรยค่ะเสียใจมาก

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เจอมากับตัวเหมือนกันค่ะ ผิดหวังมากที่เขาเป็นคนเเบบนี้ทั้งๆที่ผ่านมาเขาดูเป็นคนละคนกับตอนนี้มาก เลิกกันตั้งเเต่รู้ว่าท้อง บอกเขากันไม่ได้ ตอนนี้ท้องได้8เดือนเเล้วค่ะ แรกๆก็แอบร้องไห้เสียใจอยู่บ้าง ตอนนี้ดีขึ้นมาเยอะมากค่ะเจอหน้าก็ไม่ค่อยเสียใจเหมือนเมื่อก่อนเเล้ว ตอนท้องใหม่ๆคิดว่าผิดหวังมาก กำลังเรียนจบด้วยดีเเต่ก็มาพลาด เเต่ตอนนี้มีเเล้วก็ต้องเลี้ยงดูเขาไห้ดีที่สุด เขาคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตนี้เเล้ว

Đọc thêm

ตอนนี้เราท้องได้5เดือน แฟนไม่ได้บอกเลิกนะคะ แต่บล็อกไลน์ แล้วไม่รับโทรศัพท์ พอดีเรามีปัญหากับผญ ของเขาอีกคนซึ่งคนนั้นก็กำลังท้องเหมือนกัน เราอยู่เฮยมากแต่ผญ คนนั้นปั้นเรื่องฟ้องนู้นนี่ เรารำคาญเลยบอกเลิก ลูกเราเราเลี้ยงเอง เพราะแฟนโทมาด่าเรา สรุปคือเลวทั้งคู่ ให้เขาไปอยู่ด้วยกัน รัองไห้ทุกวัน แต่เด่วคงจะทำใจได้

Đọc thêm

เสียใจได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปค่ะ อยู่กับลูก มีความสุขกับลูก บางครอบครัวมีครบทั้งพ่อและแม่ แต่เมื่อมีลูกแล้ว ความสัมพันธ์กับพ่อแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ เพราะเราจะนึกถึงแต่ลูก เป็นกำลังใจให้นะคะ บางทีมีแล้วแย่ ไม่มีดีกว่าค่ะ อยู่กับลูก ทำอะไรเอง ตัดสินใจเองคนเดียวไม่ต้องมีคนคอยขัด ดีออกค่ะ

อยู่กับลูกค่ะ เลี้ยงเค้าให้ดีที่สุด ถ้าเค้าถามถึงพ่อก็บอกไปว่าอย่าไปสนใจ เค้าไม่ต้องการลูกกะแม่ ถ้าเค้าต้องการเค้าก็จะมาหาลูกเอง ถ้าไม่มา ลูกต้องอยู่กับแม่เพราะลูกคือสมบัติที่มีค่าที่สุดของเราค่ะ😊แฟนจะทิ้งก็คิดเสียว่าเอามาทำพันธ์เฉยๆ อย่าไปเสียดาย ✌✌✌

เราก็เคยน่ะค่ะ รู้ว่าแฟนมีคนอื่นตอนท้องได้ 8 เดือนกว่าๆ ตอนที่รู้คือเขาพาคนใหม่ไปเปิดตัวที่บ้านแล้ว ไม่รู้เค้าไปพูดยังไงให้คนที่บ้านยอมรับ สุดท้ายเรากับลูกต้องเป็นคนถอยออกมา ภาวนาให้เค้าเจออะไรที่แย่กว่าเรา 100เท่า1000เท่า😁😁

นึกถึงลูกให้มากๆนะคะ ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นนะคะสู้ๆค่ะ

ใจเย็นๆนะคะ นึกถึงลูกในท้องเอาไว้ให้มากๆ ยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ คิดถึงลูกให้มากๆ