เราขอพื้นที่ระบายหน่อยนะ

ตอนนี้เรากังวนมากว่าเราจะเลี้ยงลูกไม่ดีกลัวลูกป่วยไม่สบายกลัวเป็นนู้เป็นนี้ไปหมดยิ่งได้ยินเขาพูดว่าเด็กมักจะติดเชื้อในปอดเวลาลูกแหวะนมสำลักนมและมีเสียงครืดคราดเราก็ยิ่งไม่สบายใจเรากลัวลูกเราเป็นแบบนั้น เพราะบางทีน้องก็มีอาการแบบนั้น เราพึ่งเคยมีลูกคนแรกเราเห็นคลิปเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เราเป็นกังวนมากบางที่ก็เก็บมาคิดว่าลูกเราจะเป็นหรือป่าว บางทีก็เก็บมาร้องไห้ กลัวเลี้ยงเขาไม่ดี #ลูกคนแรก

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำตามแค่เพจพยาบาลนมแม่พอค่ะ เสพพวกคอนเทนต์ให้ความรู้ แนะนำการเลี้ยง วิธีรับมือดีกว่าแม่ การป่วยเป็นเรื่องธรรมดาของคนค่ะ เป็นไปได้ยากที่จะไม่ให้ป่วยเลย แต่แม่สามารถป้องกัน เตรียมวิธีรับมือได้นะ บ้านนี้ตอน 5 เดือนเจิมโควิดเลยค่ะ ไข้ 40/41 ไม่มีรพ.รับแอดมิทสักที่ รัฐไม่แม้จะตรวจให้ด้วยซ้ำบอกให้เราลงทะเบียนรอรับยาพรุ่งนี้ เราเลยพาไปตรวจเอาฟาวิกับเอกชน แต่เขาไม่มีอุปกรณ์เด็กเล็กเลยต้องดูแลเองที่บ้าน วิธีดูแลทุกอย่างเราหาในเพจพี่กัลนมแม่หมด รอดมาได้เพราะเพจนมแม่เลย ตอนลูกไข้ 41 สามีเราสติแตกโทร.1669 เพื่อขอให้หาเตียงรพ.แอดมิทให้ แต่เขาบอกแค่ว่าจับอาบน้ำค่ะ วินาทีนั้นถ้าลูกเราช็อกก็คงตายไปแล้ว การจัดการของรพ.จ.ห่วยแตกมาก ทุกวันนี้ลูก 2 ขวบยังสาปส่งอยู่เลยค่ะ

Đọc thêm
4mo trước

ขอบคุณนะคะ🙏ขอบคุณจากใจเลย

Coba pakai produknya mama choice bun . Produknya sudah sesuai anjuran IDAI dan FDA, 100% aman. Bisa cek langsung di tokonya >> https://shope.ee/9KLw1ZdiEL , lagi ada free gift barang seharga 87.000 dan voucher diskon 100.000 bun. 5243908