เป็นกังวล

ตอนนี้อายุครรภ์37W2D กังวลมากใกล้คลอดไม่ค่อยกล้าออกไปไหนเลย แม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันไหมคะ

54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรายังอยากออกไปข้างนอก และ ทำหลายๆอย่างอยู่นะคะ แต่ต้องงดและพยายามอยู่ให้เฉยมากที่สุดมาเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ (ช่วง 35-36 วีค มีอาการท้องแข็ง เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด) ตอนนี้ 37w1d เริ่มทำหลายๆอย่างด้วยตัวเองแล้วค่ะ ออกไปข้างนอกด้วยธุระจำเป็นซะส่วนใหญ่ ถ้าคลอดช่วงนี้ถือว่าสมบูรณ์ ไม่ก่อนกำหนดเลยค่อนข้างสบายใจเปาะนึง แต่พอมา 37w อาการต่างๆเงียบไปเลยค่ะ 55555 (ท้องนี้ท้อง 2 แล้วค่ะ ท้องแรกคลอดตอน 37w2d น้องแข็งแรง ไม่ต้องเข้าตู้อบ)

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณค่ะ🥰

บ้านนี้อีกอาทิตย์เดียวคลอด ยังทำทุกอย่างเหมือนทุกวันค่ะเพราะทำไหว เดินกดน้ำเเร่ หอบขวดน้ำขวดใหญ่ทีละ5-6ขวด ปู่ที่บ้านยังบอกว่าทำเเค่ไหวจะหอบอะไรเยอะขนาดนั้น ไอ้เราก็เฉยๆ รถก็ยังขับเเต่เบาๆค่ะ สรุป บวดท้องตอน1ทุ่ม ถึง ร.พ 2ทุ่มกว่าๆปากมดลูกเปิด7เซ็น คลอดตอน22:38. 3โลกกว่า น้องปรกติแข็งเเรงดีค่ะ (ปล อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเเต่ละคน เพราะบางคนอาจเสี่ยงเเท้งได้ถ้าทำเเบบเราน่ะค่ะ)

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราเป็นนะ ท้องนี้ท้องที่สอง เรามีความรู้สึกว่าเหนื่อยง่าย เวลาเดินแล้วขาด้านในเบียดกัน เลยไม่ค่อยอยากออกไปไหน ขนาดนั่งรถยนต์ให้สามีขับให้ เวลารถลงหลุมเล็กๆแล้วท้องเราโย้ไปโย้มา เรายังบอกสามีเลยว่านั่งรถไม่ไหวแล้วอ่ะ ตอนนี้ท้องได้ 34 Week แล้ว จากน้ำหนักก่อนท้อง 53 มา 78 นี่ ก็ถือว่าขึ้นเยอะอยู่นะ อีกอย่าง คงเกี่ยวกับอายุด้วยล่ะ ตอนนี้ย่าง 34 ละ เริ่มจะแก่ 🤣

Đọc thêm

บ้านนี้38w.ยังขับรถไปตลาด ไปไหนมาไหนเองได้สบายมาก แต่ไม่ได้ไปไกล เดินออกกำลังกายบ้างอะไรบ้าง มีผู้ใหญ่บอกมาว่าเดินออกกำลังวัน 20-30นาที จะช่วยให้เราคลอดเร็วและคลอดง่าย. บ้านนี้ก็ลองทำตามดูค่ะ.

ออกบ้านไปที่คนเยอะๆ บางทีคนอื่นเค้าไม่นะวังคนท้องคะ สามีเป็นห่วงมากคอยกันให้ ตอนนี้รอคลอดแล้วเดินไหนไกลไม่ไหวคะ เรียกหาห้องน้ำบ่อยเลยอยู่แค่ใกล้ๆคะ

บ้านนี้ตอน39wเดินปร๋อเลยค่ะ เพราะอยากคลอดมาก เดินช็อปปิ้งอย่างเดียว เดินมากๆจะช่วยเร่งคลอด แต่ต้องระวังนะคะ คลอดตอน40wพอดีเปะค่ะ

38+2ทำงานวนไปจ้า ทำงานทุกวันเลย คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ออกกำลังกายนิดหน่อย เดินบางนั่งบางจะได้คลอดง่ายๆ#แม่ลูกสามค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ออกทุกวันเลยค่ะ​ แต่เดินมากปวดทั้งจิมิ๊ทั้งขาหนีบ​มาก​ ส่วนใหญ่ก็จะนั่งรอในรถแล้วให้สามีลงไปซื้อ​ ตอนนี้38+4

บ้านนี้ 37+4 ยังทำงานอยุ่เลยค่ะ กำหนดผ่า18สิงหาคม เพราะคนแรกผ่าคนนี้ก็เลยต้องผ่าค่ะ 😊 อย่ากังวลนะคะแม่ สู้ๆนะคะ✌️

บ้านนี้30-31 สัปดาห์แอบขับรถมอไซค์ไปร้านค้าโดนสามีด่าเลยค่ะ จะไปไหนเค้าพาไปกับรถยนต์ไปไม่ให้เราขับมอไซค์เอง

Câu hỏi liên quan