คุณแม่ที่คลอดแล้ว คลอดแบบไหนกันค่ะ และเพราะอะไร 😊😊😊

ตอนนี้ว่าที่คุณแม่ท้องแรก36w ฝากพิเศษ คุณหมอถามเราว่าอยากคลอดแบบไหน เราบอกว่าอยากคลอดเองเนื่องจากเด็กกลับหัวแล้วคิดว่าตัวเองน่าจะคลอดเองได้ แต่หมอพูดแนวเชิงขู่ว่าเจ็บมากเลยนะแม่(แอบกลัวอยู่เหมือนกัน🥺🥺🥺) เราก็ศึกษาข้อมูลมาบ้างสมมุติถ้าคลอดเองได้ก็ยอมเจ็บ (แต่ไม่ใช่การเร่งคลอดนะเพราะมันเจ็บหลายเท่า) คลอดเองฟื้นตัวได้เร็วกว่าผ่าคลอดและเด็กมีภูมิต้านทานที่ดีและแข็งแรงกว่าผ่าคลอดข้อมูลจากบลาๆๆที่ดูและฟังมา จึงอยากสอบถามบรรดาแม่ๆที่คลอดแล้วคลอดแบบไหนกันบ้างเอ่ย#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ สำหรับคำตอบ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

คลอดเองค่ะแม่ ตอนนี้ท้อง 3 แล้วก็จะคลอดเองค่ะรอแค่น้องจะมาวันไหน ท้องแรกคลอดเองอาการปวดท้องก็ปวดเป็นปกติค่ะแต่พอทนได้ ท้องสองคลอดเองโดนยาเร่งอันนี้ทรมานสุดๆ และการคลอดเองสามารถให้ลูกเข้าเต้าได้ไว และก็เดินได้ไวกว่าการผ่าคลอดด้วยค่ะ คุณหมอบอกว่าสามารถเดินเข้าห้องน้ำได้เองหลังจากคลอดได้ 4 ชม.ค่ะ พอครบเวลาแล้วเราก็เดินไปเข้าห้องน้ำเองได้เลยค่ะ

Đọc thêm
2y trước

👌👌👌

คลอดเองค่ะเพราะว่าฟื้นตัวเร็วกว่าสองท้องแล้วท้องสามก็จะคลอดเองค่ะเจ็บไม่นานเท่าไหร่ลมเบ่งจะมาเองธรรมชาติดีค่ะสู้ๆค่ะแม่ลูกออกมาแล้วหายเจ็บโล่งค่ะ

2y trước

เช่นกันนะค่ะคุณแม่

Super Mom

คลอดเองค่ะ เพราะไม่อยากเจ็บแผลผ่าหลังคลอด ค่ะ ยาเร่งก็เคยโดนแล้ว ทรมานจริงค่ะ แต่พอคลอดปุ๊ป ก็หายปวดทันที ออกจากห้องคลอดนอนพัก พอตื่นก็เดินได้เลยชิวๆ

2y trước

คุณแม่แกร่งมากเลยค่ะ เม้นมาแบบนี้รู้สึกมีแรงผลักดัน มีใจสู้ขึ้นมาทันที ขอบคุณนะคะ😘😘😘