คุณแม่ฟูลไทม์

ตอนนี้น้องได้ 1 เดือน 3 วันแล้วค่ะ แม่เหนื่อยมากกกกก คืนนึงๆได้นอนน้อยมากๆ แล้วน้องก็งอแงเวลาเดิมซ้ำๆทุกวัน ประมาณ 1 ทุ่ม ก็จะเริ่มแล้ว กว่าจะหยุดร้องก็นู้น 4-5ทุ่มได้ ตอนกลางวันก็นอนได้น้อย เพราะแถวบ้านเป็นชุมชนติดตลาดด้วย แถมมีสุนัขเห่าทั้งกลางวันกลางคืนอีก เหนื่อยมากค่ะ แต่มีความสุข ?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สู้ๆ ค่ะ ช่วงเดือนแรกบอกเลยว่าเหนื่อยจนลอยเลยค่ะ บ้านนี้เดือนแรกแม่เพลียมากขนาดมีคนช่วยเลี้ยง เจ้าอ้วนหูดีม้ากกกกก ขนาดน้ำแข็งในแก้วละลายแล้วมีเสียงน้ำแข็งล่วงกริ๊กเดียวนางก็ตื่น กลางคืนตื่นทุกชั่วโมง ถ้านอนได้ 2 ชั่วโมงติดต่อนี่แม่แทบฉลอง กลางวันนอนง่ายเป็นเพราะเขายังปรับเวลากลางวันกลางคืนไม่ได้ แต่เดี๋ยวเขาก็จะค่อยๆ ปรับได้ค่ะ ตอนนี้บ้านนี้จะ 6 เดือนแล้วตื่นกลางคืน 1 - 2 ครั้ง แต่กลางวันไม่ค่อยนอน ความลำบากไปตกที่ยายแทนค่ะเพราะต้องอุ้มเดินแล้วก็เป็นเด็กอ้วน ยายก็จะเมื่อยๆ หน่อยค่ะ อดทนนะคะ เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นค่ะ

Đọc thêm

สู้ๆคะ บ้านนี้แม่ก็เหนื่อยมาก น้อง8วัน งอแงช่วงกลางคืนหนักมาก ทุกวันเลย เมื่อคืนงอแงตั้งแต่6โมงเย็น ยาวยันเที่ยงคืนเลยคะ กินๆร้องๆ 😂 แต่ต้องทนเนาะ ลูกเราทั้งคนกว่าจะออกมา✌🏻

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะ แม่ วงการนี้(นอนน้อย) เข้าแล้วออกยากค่ะ 😂 บ้านนี้น้องเพิ่งจะสองเดือนเองค่ะ บางวันก็งอแงเวลาเดิมซ้ำๆ เหมือนกัน พอลูกหลับ นั่งมองหน้าลูก มีความสุขมากกกกกค่ะ ❤️

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ บางวันก็ร้องตั้งแต่ 6โมงยาวถึง 3-4ทุ่ม กลางวันก็นอนน้อย วงการแม่ฟูลทามเข้าแล้วถอนตัวไม่ได้✌🏻สู้ๆค่ะ

สู้สู้นะคะ ตอนนี้ลูกเรา 11 เดือนแล้ว เราก็ยังคงอยู่วงการหมีแพนด้าอยู่ ลูกนังไม่เลิกมื้อดึกเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันคะกว่าจะนอนได้ทีนึงเเม่นี่จะหลับก่อนเเล้วค้าา

Super Mom

อดทนค่ะแม่ น่าจะเป็นกันทุกบ้าน แต่เดี๋ยวจะค่อยๆดีขึ้น

สู้ๆคร่าพอโตแล้วแม่หายเหนื่อยแน่นอน

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ สู้ๆนะคะ

สสู้ๆนะค้าาา

Câu hỏi liên quan